Tạp chí Golf và Cuộc Sống | Golf&Life Magazine

Starbucks giới thiệu thức uống mới từ dòng sản phẩm trà Teavana và trà túi lọc châu Á

SBX20160502_64513.tif

 

Những món nước dùng với đá đầy mới lạ, hương vị mạnh mẽ và được pha chế thành nhiều lớp đẹp mắt nay đã chính thức có mặt tại các cửa hàng của Starbucks.

Trải nghiệm những hương vị trà mới mẻ này sẽ đến cho khách hàng cơ hội lần đầu tiên thưởng thức các sản phẩm trà nóng hoặc đá độc đáo, đậm đà và nhiều tầng lớp, được pha chế theo cách riêng độc quyền của Starbucks. Dưới đây là ba loại thức uống mà Starbucks vừa chính thức giới thiệu:

 

Matcha & Espresso Fusion (Matcha và Espresso Fusion) được pha chế từ bột matcha hảo hạng kết hợp nhiều lớp với sữa và cà phê Espresso đặc trưng của Starbucks, tạo ra một món nước với nhiều lớp đẹp mắt đầy sáng tạo và là hỗn hợp trà với cà phê, thưởng thức nóng hoặc đá.

 

SBX20160502_64718.tif

SBX20160502_64726.tif

 

Tiếp đó, Black Tea with Ruby Grapefruit and Honey (Trà đen với Bưởi hồng và Mật ong) sử dụng trà đen truyền thống của phương Tây kết hợp với bưởi hồng Star Ruby, pha chế cùng một lượng mật ong hoàn hảo để thêm vào độ ngọt dịu nhẹ. Thưởng thức đá hoặc nóng.

 

SBX20160502_64819.tif

SBX20160502_64815.tif

 

Cuối cùng, Iced Shaken Hibiscus Tea with Pomegranate Pearls (Trà hoa dâm bụt với Thạch lựu) mang hương vị trẻ trung, thanh mát khi kết hợp trà hoa dâm bụt Starbucks Teavana và thạch làm từ nước ép lựu sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ chưa từng có.

 

SBX20160502_64766.tif

 

Với Starbucks Teavana, Starbucks cũng tiếp tục thực hiện lời cam kết bấy lâu của mình về việc chỉ sử dụng những nguyên liệu cao cấp và thượng hạng nhất. Phát triển mối quan hệ bền chặt với những nông dân trồng trà nhằm đảm bảo Teavana có được một nguồn trà và thực vật cao cấp nhất trên thế giới. Từ đó, Starbucks pha chế hàng trăm hương vị trà mỗi ngày để chọn ra chỉ những loại trà hảo hạng nhất cho dòng sản phẩm Starbucks Teavana.

 

“Việc ra mắt Starbucks Teavana mang đến cơ hội thưởng thức những món trà hoàn toàn mới được phát triển đặc biệt chỉ dành riêng cho khách hàng tại Châu Á. Họ là những người luôn muốn tìm kiếm những hương vị và trải nghiệm mới”- ông John Culver, Giám đốc Starbucks Global Retail chia sẻ.

LỜI BÌNH
ĐÁNH GIÁ

CẢM NHẬN BẠN ĐỌC

GỬI CẢM NHẬN

Xin vui lòng gửi cảm nhận của bạn ở đây!

Share

Starbucks giới thiệu thức uống mới từ dòng sản phẩm trà Teavana và trà túi lọc châu Á