Tạp chí Golf và Cuộc Sống | Golf&Life Magazine

HÀNG TRIỆU NGƯỜI HƯỞNG ỨNG LÀN SÓNG YÊU NƯỚC #WHYVIETNAM

Anh 4

Sau 3 tuần diễn ra chương trình quảng bá du lịch quốc gia trên mạng xã hội, #WhyVietnam đã ghi nhận được những con số ấn tượng của một phong trào yêu Việt Nam được hưởng ứng bởi đông đảo người Việt yêu nước và người nước ngoài yêu Việt Nam.

 

Chỉ cần tìm kiếm trên google với từ khóa #whyvietnam, kết quả sẽ cho ra hơn 17,700 nói về chương trình. Một kết quả đáng chú ý so với những chỉ số trước đây khi tìm kiếm từ khóa này trên mạng… Hàng nghìn bức ảnh đẹp về Việt Nam đã được lan truyền trên mạng xã hội từ người trẻ tới những người đã có tuổi. Hàng triệu con người cùng hưởng ứng chiến lược quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam trên mạng xã hội.

 

 

Anh 1

Việt Nam với quá nhiều vẻ đẹp ở mọi nơi nhưng tôi thích nhất vẫn là đi miền núi, nơi mỗi mùa lúa chín một bức tranh sắc màu. Là nơi những câu chuyện vẫn đang chờ tiếp tôi và mọi người khám phá, trải nghiệm. Hãy đi và cảm nhận Việt Nam của chính bạn! – Đặng Bảo Anh chia sẻ.

 

Chương trình đã lay động được sức trẻ, những người Việt Nam đam mê yêu du lịch, yêu vẻ đẹp bình dị của quê hương đến những hình ảnh hùng vĩ của giang sơn gấm vóc để giới thiệu và lan truyền vẻ đẹp của Việt Nam trên mạng xã hội. Đồng thời, #WhyVietnam đã thực sự chạm đến những trái tim yêu Việt Nam của bạn bè thế giới từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia đến Đức, Mỹ, Australia… tất cả cùng hòa chung phong trào lan tỏa #WhyVietnam vẻ đẹp bất tận của Việt Nam trên Facebook, Instagram, Twitter, Youtube…

 

aNH 2

#WhyVietnam bởi vì bạn không thể ngừng yêu thành phố đầy mầu sắc ánh sáng này – Ambarish Patra chia sẻ

 

aNH 3

Mỗi một giây phút trong cuộc hành trình khám phá Việt Nam đều thật tuyệt vời. Tại đó, tôi được dừng lại và phóng tầm mắt ngắm nhìn từ những dãy núi hùng vĩ của miền Bắc tới dòng sông Mekong rộng lớn của miền Nam. Tất cả đều là những giây phút lắng đọng. Cảm ơn Việt Nam. #WhyVietnam. Hntraveller chia sẻ.

 

Bến thuyền sang đền Bạch Mã – Thừa Thiên Huế

Núi non điệp trùng, nước hồ xanh biếc, những con thuyền đan xen hài hòa với các vân sóng uốn cong tuyệt hảo… #whyvietnam – Công Tiến Thịnh chia sẻ

 

3 tuần diễn ra đã ghi nhận những con số ấn tượng về cả truyền thông cùng số lượng chia sẻ phong trào. Hơn 200 bài báo nói về #WhyVietnam trong đó có hơn 20 báo tiếng Anh, 7 kênh truyền hình chính của Việt Nam. Chương trình quảng bá vẻ đẹp của Việt Nam trên mạng xã hội đã nhận được sự hưởng ứng của hơn 20 nghệ sỹ nổi tiếng, từ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Đặng Thu Thảo, Đặng Ngọc Hân, Dương Thùy Linh; đến MC Phan Anh, MC Hạnh Phúc, MC Trần Ngọc, MC Bảo An, MC Trịnh Quỳnh Anh; nghệ sỹ Chí Trung, Hồng Kỳ, Ca sỹ Duy Khoa, Ca sỹ Dương Trần Nghĩa, Diễn viên Huyền Lizzie, Hotgirl Tú Linh, Tuan Lee Fashionista, Nguyễn Vĩnh Bảo Đại sứ 9x, Linh Kett, … Một làn sóng yêu nước trên mạng xã hội với hơn hàng triệu lượt chia sẻ hình ảnh đẹp của Việt Nam kèm hashtag #WhyVietnam và lý do vì sao yêu Việt Nam hay vì sao chọn Việt Nam là điểm đến và hơn 500 bài dự thi ảnh chất lượng gửi về Ban tổ chức.

 

 

Anh 5

Mình đi nhiều, trải nghiệm nhiều và nhận thấy những sắc mầu dân tộc, chất liệu truyền thống luôn là nguồn cảm hứng sáng tác bất tận của những người nghệ sỹ, không chỉ riêng mình. Thổ cẩm sẽ là chất liệu đặc biệt được mình dùng trong bộ sưu tập áo dài tới đây. Đó cũng là cách mình muốn giới thiệu vẻ đẹp Việt Nam tới bạn bè quốc tế qua những tà áo dài sáng bừng mầu dân tộc. Và đó cũng là lý do vì sao mình yêu và tự hào vì Việt Nam! – Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.

 

Anh 6

Hoa hậu Ngọc Hân trong chất liệu Thổ cẩm dân tộc toát lên vẻ đẹp Việt Nam giản dị, khiêm nhường

 

Mỗi một bức ảnh chia sẻ được gửi gắm trong đó là những câu chuyện bình dị, là một góc nhìn của cuộc sống muôn màu, gần gũi và bình dị, là những khung cảnh hùng vĩ của núi rừng hay cũng là một nụ cười tỏa nắng của những gương mặt chịu khó sau một ngày làm việc vất vả. Vẻ đẹp của Việt Nam được khắc họa là vẻ đẹp từ Hà Nội tới Hồ Chí Minh, từ miền Bắc, miền Trung tới miền Nam, từ địa đầu tổ quốc Hà Giang, Lũng Cú tới mũi Cà Mau lịch sử… Tất cả đều được truyền tải trọn vẹn thông qua những lăng kính nhạy bén của những người con Việt hay các vị khách nước ngoài.

 

 

Chương trình #WhyVietnam được Tổng cục du lịch kỳ vọng tạo cú hích tăng trưởng lượng khách du lịch tới Việt Nam vào cuối năm 2016. Một tin vui đến với chương trình #WhyVietnam, Tổng cục du lịch và ngành du lịch Việt Nam chuẩn bị đón vị khách quốc tế thứ 10 triệu tới Việt Nam vào ngày 25/12/2016 tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc. Đây cũng chính là một trong những thành tựu đáng mừng cho ngành du lịch Việt Nam đã vượt chỉ tiêu đề ra và #WhyVietnam đã góp một phần không nhỏ vào sự thành công chung của ngành, khép lại năm 2016 nhiều dấu ấn đáng tự hào.

 

 

Anh 8

Sau 17 tiếng đồng hồ chúng tôi đã đến Đồng Văn, nơi đó có những người dân tộc thiểu số của Việt Nam. Một gia đình người dân tộc đã chào đón chúng tôi nồng hậu bằng nụ cười và những cái ôm ấp áp mặc dù chúng tôi đang bất đồng ngôn ngữ – Yesbefree chia sẻ.

 

Anh 9

Được mùa (Bắc Sơn, Lạng Sơn) – Đặng Hữu Xương chia sẻ

 

 

Anh 10

Nét đẹp Lao xa I – Đặng Hữu Xương chia sẻ

 

#WhyVietnam – chương trình quảng bá du lịch Việt Nam do Tổng cục Du lịch phối hợp với công ty TNHH Vntrip.vn tổ chức, nhằm tận dụng sức mạnh của mạng xã hội và sự bùng nổ của công nghệ thông tin để lan tỏa những vẻ đẹp của Việt Nam từ thiên nhiên, văn hóa, lịch sử, con người trên mạng xã hội. #WhyVietnam tạo nên một phong trào trong giới trẻ, những người Việt yêu nước, những người nước ngoài yêu thích du lịch và Việt Nam cùng chia sẻ những hình ảnh đẹp nhất về Việt Nam để mời gọi bạn bè quốc tế hãy đến và khám phá Việt Nam với vẻ đẹp bất tận. Chương trình bắt đầu từ 30/11 và kết thúc vào ngày 20/12/2016.

 

LỜI BÌNH
ĐÁNH GIÁ

CẢM NHẬN BẠN ĐỌC

GỬI CẢM NHẬN

Xin vui lòng gửi cảm nhận của bạn ở đây!

Share

HÀNG TRIỆU NGƯỜI HƯỞNG ỨNG LÀN SÓNG YÊU NƯỚC #WHYVIETNAM