Tạp chí Golf và Cuộc Sống | Golf&Life Magazine

WEILL PARIS KỶ NIỆM 1 NĂM CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM

1

Tối 7/3 vừa qua, nhãn hiệu thời trang lâu đời và nổi tiếng của Pháp – Weill Paris tổ chức kỷ niệm 1 năm có mặt tại Việt Nam. Trong không gian ấm áp của cửa hàng tại Tràng Tiền Plaza, đông đảo khách mời là những khách hàng trung thành của Weill và báo đài đã có mặt để cùng nhau chúc mừng thành công của Weill cũng như chiêm ngưỡng những thiết kế mới nhất của mùa Xuân Hè. Đêm tiệc thêm phần đặc biệt khi trùng với dịp Tôn Vinh Phái Đẹp 8/3 – một nửa xinh đẹp của thế giới mà Weill hướng đến.

 

4

 

Góc trưng bày hình ảnh BST từ những năm 1950 cho đến hiện tại. Weill là một nhãn hiệu lâu đời của Pháp với lịch sử 125 năm hình thành và phát triển bởi gia đình Albert Weill từ năm 1892.

 

Chiêm ngưỡng BST Xuân Hè 2017 mới nhất từ Weill Paris, giới mộ điệu cùng chứng kiến sự trở lại của xu hướng thời trang nổi bật những năm 70 và 80 qua cách truyền tải hiện dành cho người phụ nữ đương thời. Phong cách thanh lịch đặc trưng của người Paris vẫn là hơi thở xuyên suốt của BST lần này. Sự hào nhoáng của thời trang thập niên 70, 80, đặc biệt là kinh đô Paris đã được các nhà sáng tạo Weill lĩnh hội và tái hiện một cách tinh tế với tay áo phồng, phong cách menswear.

 

3

 

HỌA TIẾT NHẸ NHÀNG ĐẾN TỪ CẢM HỨNG THIÊN NHIÊN

 

Weill thổi vào từng thiết kế làn gió tươi mới của thiên nhiên, sinh vật và hoa cỏ mùa Xuân Hè với sự trỗi dậy của những sắc màu tương phản và rực rỡ từ miền nhiệt đới như cam, vàng, hồng, xanh lá cùng họa tiết sinh động như chấm bi, kẻ sọc, họa tiết hình học tạo hiệu ứng thị giác cao, phụ kiện hình trái cây hóm hỉnh, hoa xương rồng trổ hoa..

 

9

 

Hoạ tiết lá Monstera xanh lá mang đến cảm tươi mát và sinh động là điểm nhấn chính của BST .

 

CHẤT LIỆU LUÔN CẢI TIẾN

 

Vải Tweed – chất liệu được quý cô yêu thích bởi vẻ sang trọng, cổ điển luôn chiếm một góc trong bất kỳ bst nào của Weill. Những nốt chỉ được dệt thưa hơn để thích ứng với tiết trời không kém phần oi ả của mùa Xuân Hè nhiệt đới. Vải taffeta và nylon, jersey cũng mỏng nhẹ hơn.

 

Bst Weill Xuân Hè mang đến cho quý cô sự lựa chọn đa dạng từ thời trang casual, đầm cocktail nhẹ nhàng cho đến đầm dự tiệc quyến rũ.

 

11

 

Sau 1 năm mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, Weill Paris trở thành thương hiệu thời trang được rất nhiều khách hàng nữ yêu thích, đặc biệt là nữ doanh nhân yêu thích phong cách thanh lịch, đẳng cấp của thời trang Pháp. Đó cũng là động lực để Weill tiếp tục mở thêm cửa hàng thứ 2 tại TTTM Saigon Centre vào tháng 8 năm 2016.

 

13

 

Với những khách hàng từng 1 lần trãi nghiệm Weill, họ lưu tên cửa hàng vào danh sách tìm đến mỗi khi cần làm mới tủ quần áo, một bộ cánh ưng ý cho những dịp đặc biệt và săn đón những thiết kế mới.

 

Một câu nói để khái quát về WEILL đó là ” những gì đẹp nhất sẽ luôn trường tồn theo thời gian”.

LỜI BÌNH
ĐÁNH GIÁ

CẢM NHẬN BẠN ĐỌC

GỬI CẢM NHẬN

Xin vui lòng gửi cảm nhận của bạn ở đây!

Share

WEILL PARIS KỶ NIỆM 1 NĂM CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM