Tạp chí Golf và Cuộc Sống | Golf&Life Magazine

Khánh thành Trung tâm chăm sóc khách hàng khu vực phía Bắc

IMG_7890

Hôm nay, Beko – thương hiệu gia dụng hàng đầu tại châu Âu – đã chính thức khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng khu vực phía Bắc tại địa chỉ 63 Trần Quang Diệu, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là Trung tâm chăm sóc khách hàng chính thức thứ hai của Beko tại Việt Nam chỉ sau thời gian ngắn thương hiệu này chính thức gia nhập thị trường.

 

IMG_7911

 

Trung tâm chăm sóc khách hàng của Beko tại Hà Nội được đầu tư bài bản từ cơ sở hạ tầng, nhân viên và đảm bảo các loại linh kiện thay thế, sửa chữa theo đúng chuẩn của hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp của Beko toàn cầu. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và chuyên viên dịch vụ khách hàng có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, Trung tâm sẽ tiếp nhận và thực hiện các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng cho các sản phẩm Beko chính hãng. Thêm vào đó, thời hạn bảo hành của Beko dành cho máy nén của tủ lạnh, động cơ biến tần của máy giặt, sấy và máy nén biến tần của máy lạnh lên đến 12 năm. Đây là thời hạn bảo hành cho động cơ dài nhất hiện nay, giúp người dùng có thể an tâm thoải mái sử dụng sản phẩm lâu dài.

 

Ông Hồ Xuân Lộc, Tổng Giám đốc Beko Việt Nam cho biết: “Chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà còn tạo mọi điều kiện để khách hàng trải nghiệm những dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất. Với Beko, cam kết về chất lượng sản phẩm chất lượng cao cũng đồng nghĩa với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành với khách hàng và đối tác đã tin tưởng chọn mua sản phẩm của Beko, đúng như thông điệp toàn cầu “Sát cánh cùng bạn qua mỗi ngày mới”.

 

IMG_7927

 

Bên cạnh hệ thống 51 trung tâm bảo hành ủy quyền trải rộng trên toàn quốc, hai Trung tâm chăm sóc khách hàng chính thức tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội đi vào hoạt động sẽ góp phần xử lý mọi vấn đề của khách hàng về kỹ thuật cũng như đáp ứng việc bảo hành, sửa chữa một cách nhanh nhất. Khách hàng có thể liên hệ số điện thoại 1800 6373 hoặc đến trực tiếp các trung tâm chăm sóc khách hàng của Beko để được phục vụ:

Tại Hồ Chí Minh: 19 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận.

Tại Hà Nội: 63 Trần Quang Diệu, Phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa.

 

LỜI BÌNH
ĐÁNH GIÁ

CẢM NHẬN BẠN ĐỌC

GỬI CẢM NHẬN

Xin vui lòng gửi cảm nhận của bạn ở đây!

Share

Khánh thành Trung tâm chăm sóc khách hàng khu vực phía Bắc