Meliá Hotels International, tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu đến từ Tây Ban Nha vừa thực hiện chương trình “Stay Safe with Meliá” cùng chiến dịch “Come Back” và mở cửa trở lại 7 khách sạn ở Việt Nam sau thời gian tạm đóng cửa do đại dịch COVID-19.
Meliá Hotels International hiện đang vận hành hơn 390 khách sạn (đang và sắp đưa vào hoạt động) trên hơn 40 quốc gia, và là tập đoàn hàng đầu thế giới về quản lý khách sạn nghỉ dưỡng. Tập đoàn cũng đang tận dụng kinh nghiệm của mình để đẩy mạnh phân khúc khách sạn nghỉ dưỡng đô thị hiện đang phát triển.
Việt Nam đã trở thành một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Thời gian vừa qua, những cam kết phát triển mạnh mẽ thị trường Việt Nam của Meliá Hotels International đã được thể hiện thông qua sự hiện diện của thương hiệu Meliá từ các thành phố lớn đến các vùng biển và đồi núi. Kể từ khi có mặt lần đầu tiên ở Việt Nam năm 1999 với Meliá Hà Nội, tập đoàn hiện có 8 khách sạn đang hoạt động và 5 khách sạn khác sắp khai trương.
Bảy khách sạn của tập đoàn hiện đã trở lại hoạt động bình thường gồm Meliá Hà Nội, Meliá Ba Vì Mountain Retreat, Meliá Đà Nẵng Beach Resort, Meliá Hồ Tràm Beach Resort, Sol by Meliá Phú Quốc, Amena Residences & Suites managed by Meliá Hotels International (HCMC), và The Hội An Historic Hotel managed by Meliá Hotels International. Khách sạn INNSiDE by Meliá Saigon Central dự kiến sẽ hoạt động trở lại vào tháng 8 tới.
Để đảm bảo an toàn trong quá trình mở cửa trở lại các khách sạn của mình sau đại dịch COVID-19, Meliá Hotels International thực hiện chương trình “Stay Safe with Meliá” nhằm đảm bảo các khách sạn của tập đoàn luôn tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe nghiêm ngặt nhất. Chương trình đã được chứng nhận bởi Bureau Veritas, một trong những tổ chức giám định và cấp chứng nhận uy tín nhất trên thế giới.
Ngoài việc đưa ra các quy định và biện pháp bảo đảm vệ sinh an toàn, quy trình khử khuẩn cơ sở vật chất và các quy trình vận hành quan trọng nhất, chương trình cũng tập trung đào tạo cho các nhân viên ở các bộ phận liên quan năng lực cảm xúc trong việc chăm sóc khách hàng. Để đạt được mục tiêu này, đồng thời ưu tiên mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, chương trình “Stay Safe with Meliá” cũng hướng đến việc bổ nhiệm một nhân sự ở mỗi khách sạn chuyên chăm sóc “sức khỏe tinh thần” cho khách và theo dõi việc áp dụng các quy trình an toàn chuẩn để ngăn ngừa sự lây lan của dịch COVID-19.
“Sau thời gian chuẩn bị kỹ càng, chúng tôi đã quyết định mở cửa trở lại các khách sạn ở Việt Nam và thực hiện chương trình “Stay Safe with Meliá” để khách hàng luôn yên tâm khi nghỉ ngơi ở các khách sạn của chúng tôi”, ông Ignacio Martin, Giám đốc Vận hành Cấp cao khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Meliá Hotels International cho hay.
Ông Ignacio, hiện đang làm việc tại văn phòng Meliá tại thành phố Hồ Chí Minh, còn cho biết thêm: “Tôi và cả gia đình đã ở đây khoảng 1 năm và chúng tôi đã chứng kiến những gì xảy ra ngay từ những ngày đầu của đại dịch. Việt Nam thật sự đã làm rất tốt trong cuộc chiến này và làm cho người dân an tâm. Việt Nam có nhiều điểm đến thú vị, nền văn hóa đặc sắc và ẩm thực tuyệt vời. Nhu cầu du lịch nội địa tăng cao do người dân cảm thấy an toàn và tích cực hưởng ứng các chương trình kích cầu du lịch do chính phủ phát động”.
Ngoài chương trình “Stay Safe with Meliá”, tập đoàn cũng thực hiện chiến dịch “Come Back” với ưu đãi lên đến 35%, miễn phí hủy phòng, tích lũy điểm thưởng khi đặt phòng trên website www.melia.com qua chương trình MeliáRewards.
Trong năm 2020 và 2021, Meliá Hotels International dự kiến sẽ ra mắt 9 khách sạn mới ở Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Meliá Hotels International đang mở rộng khắp Châu Á Thái Bình Dương và có tổng cộng 50 khách sạn trên toàn khu vực dự kiến sẽ mở cửa trong vài năm tới.