Trong mùa lễ hội 2020, Domenico Dolce và Stefano Gabbana bất ngờ mở rộng cánh cửa, hé lộ những điều kỳ diệu ẩn chứa trong thế giới sáng tạo của mình. Từ phụ kiện đến những sản phẩm trang điểm, từ trang sức đến những thiết kế hợp tác với thương hiệu đồ gia dụng, mỗi chi tiết là một câu chuyện về kĩ thuật thủ công, truyền thống và tình yêu dành cho Fatto a Mano, một món quà hoàn hảo được chuyển đến tay khách hàng ngay khi rời xưởng.
Video của chiến dịch #DGHolidays 2020 là một dự án hoạt hình tĩnh vật, được dựng và thu trong studio ở những địa điểm cực kì đặc biệt trong các văn phòng trụ sở của Dolce&Gabbana ở Milan. Mô hình người thu nhỏ của Domenico Dolce và Stefano Gabbana, hai nhân vật chính của cuộc phiêu lưu kỳ thú này trên hành trình tìm kiếm những món quà hoàn hảo, được tạo hình từ máy tính và in bằng kĩ thuật 3D, với những chi tiết khớp nối các bộ phận cơ thể đặc biệt được thiết kế để đảm bảo cho những chuyển động nhỏ nhất. Khuôn mặt và phụ kiện với kích thước nhỏ được hoàn thiện và tô vẽ hoàn toàn bằng tay, trong khi trang phục được tạo ra tại những xưởng may đo của Dolce&Gabbana.
Từ những kệ sách trong thư viện đến những chiếc bàn làm việc của thợ may, hai Nhà thiết kế chu du sinh động khắp các bối cảnh, nung náu ý định biến ra những món quà tuyệt vời nhất từ những bản vẽ phác hoạ, những cuốn sách phép thuật, và sẵn sàng để truyền đi tình yêu và niềm hạnh phúc cho những người nhận quà may mắn.
Với hai nhân vật chính, vô vàn những ý tưởng và nguồn cảm hứng về món quà đặc biệt, cùng sáu mươi giây của phép màu, chiến dịch #DGHolidays 2020 đã đưa mọi người vào một thế giới đặc biệt của Thế giới Lễ hội Dolce&Gabbana.
www.dolcegabbana.com