Trong một khảo sát toàn cầu nằm trong kế hoạch 10 năm về trách nhiệm xã hội đối với người dân, cộng đồng và hành tinh của Tập đoàn Khách sạn Intercontinental (IHG), 82% người tham gia khảo sát cho biết họ ưu tiên lựa chọn một thương hiệu khách sạn hoạt động có trách nhiệm.
Theo một khảo sát toàn cầu mới được IHG Hotels & Resorts công bố, du lịch có trách nhiệm đang là vấn đề được mọi người quan tâm hơn bao giờ hết sau đại dịch COVID-19. Nghiên cứu này nằm trong kế hoạch hành động 10 năm của Tập đoàn Khách sạn Intercontinental (IHG) với chủ đề “Journey to Tomorrow” (Hành trình hướng tới Tương lai) cùng một loạt các cam kết mới và dài hạn nhằm tạo ra thay đổi tích cực và định hình xu hướng du lịch có trách nhiệm trong tương lai.
Giám đốc điều hành IHG Hotels & Resorts, Keith Barr cho biết: “Hành trình hướng tới Tương lai củng cố mạnh mẽ cam kết của IHG trong việc làm những điều đúng đắn, chứ không chỉ làm những điều cần làm. Chúng tôi quyết tâm góp phần tạo ra thay đổi tích cực về kinh tế – xã hội, đấu tranh vì những điều quan trọng như sự đa dạng, sự hòa hợp và quyền con người, đồng thời đưa ra những lựa chọn có trách nhiệm hơn với môi trường”.
“Tại IHG, trải nghiệm khách hàng tuyệt vời gắn liền với việc khách sạn hoạt động có trách nhiệm và phát triển bền vững. Vậy nên, mặc dù hoạt động du lịch tại nhiều nơi hiện đang bị tạm ngừng, nhưng chúng tôi vẫn mong hành trình tiếp theo của chúng tôi sẽ thành công ở mọi phương diện.”
Tham gia hành trình cùng IHG: Để tìm hiểu thêm về Hành trình hướng tới Tương lai của IHG, bao gồm thông tin về kế hoạch, tham vọng, cam kết cụ thể, cũng như tiến độ thực hiện kế hoạch, vui lòng truy cập website tại đây.