Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tự hào thông báo về việc tham gia Intel World Open – giải đấu Esports toàn cầu do Intel tổ chức, với tư cách là đối tác sản xuất đồng phục chính thức. Trong thời gian diễn ra sự kiện, thương hiệu cũng hợp tác với Tomohisa Yamashita và phát hành loạt video trên YouTube nhằm thúc đẩy sự phát triển của một xã hội hòa nhập thông qua Esports, trong đó video đầu tiên được phát hành hôm nay.
Onitsuka Tiger đã luôn chú ý đến tiềm năng của Esports trong việc tạo ra một xã hội nơi mà mỗi cá nhân đều được đón nhận, bất kể tuổi tác, giới tính, quốc tịch hay bất kỳ khiếm khuyết nào, hướng tới mục tiêu giúp Esports trở nên phổ biến cùng với nhiều cơ hội và thách thức mới.
Onitsuka Tiger cung cấp tổng cộng sáu item đồng phục chính thức cho sự kiện này, đem đến các thiết kế với sự thoải mái giúp người mặc thực sự tận hưởng bộ môn Esports. Từ những bộ đồ thể thao tuyệt tác của thương hiệu, áo thun, áo thun dài tay và các trang phục khác cho đến những đôi giày mang màu sắc biểu tượng của Street Fighter và Rocket League, những trò chơi thi đấu tranh chức vô địch, đồng phục chính thức được thương hiệu đề xuất với phong cách mới trong Esports.
Bên cạnh đó Onitsuka Tiger đã tạo ra TOMO’S GAME ROOM, một chuỗi video game trên YouTube để lan tỏa sự phổ biến của Esports cùng với Tomohisa Yamashita, người ủng hộ ý tưởng tạo nên một xã hội không biên giới thông qua Esports và video đầu tiên sẽ được phát hành vào ngày hôm nay. Loạt video này là một hành trình giáo dục, trong đó Yamashita là một người mới bắt đầu chơi Esports, cố gắng cạnh tranh tại Street Fighter- một trò chơi mà anh ấy đã từng trải nghiệm khi còn nhỏ. Người chơi sẽ được chứng kiến hành trình trưởng thành của anh thông qua các cuộc gặp gỡ và nhận thức khác nhau. TOMO’S GAME ROOM bao gồm nhiều tập khác nhau, từ tập mà Yamashita chơi trò Street Fighter V Champion Edition được sử dụng trong giải đấu cho đến tập anh gặp người chiến thắng trong trận chung kết, sẽ có trên kênh Youtube chính thức của Onitsuka Tiger.