Trong chiến dịch quảng bá BST Thu Đông 2021, nhà mốt nước Ý Salvatore Ferragamo kết hợp cùng với nhà làm phim, vị đạo diễn huyền thoại từng ba lần được đề cử giải Oscar Wim Wenders mang đến cho giới mộ điệu toàn cầu bộ phim mang tên A Future Together (tạm dịch: Một tương lai đồng hành).
Lấy bối cảnh mang đậm chất vị lai như một bộ phim khoa học viễn tưởng thực thụ, A Future Together là một sự phản ánh chủ nghĩa hậu hiện đại, đa chiều và đa lớp về những tương lai tiềm năng thú vị, mang trong mình vô số điều tích cực, đang chờ đón tất cả chúng ta.
Được quay tại khu phức hợp CityLife của Milan, câu chuyện của Wenders theo tiến trình của một đạo diễn phim (Gaia Girace), người đang làm việc cùng một dàn diễn viên hùng hậu và đi vào cuộc phiêu lưu khoa học viễn tưởng tốn kém. Tuy nhiên, càng ngày, sự tập trung chuyên môn của cô ấy vào câu chuyện tương lai này càng bị cuốn vào một câu chuyện cá nhân cũng đầy hấp dẫn nhờ sự hiện diện của kỹ sư âm thanh đẹp trai (Felix Sandman). Thêm một lớp thứ ba cho cấu trúc câu chuyện của Wenders, đó là chiến dịch thực hiện hình ảnh cho bộ sưu tập mà anh ấy chỉ đạo với 24 bức hình nổi bật được quay ở hậu trường tại buổi quay phim giả tưởng Girace. Và hơn hết, những thiết kế thời trang xuất hiện chính là Future Positive, bộ sưu tập Salvatore Ferragamo Thu Đông 2021 mang đến hơi hướng vị lai táo bạo và ấn tượng.
Viễn cảnh mới mẻ của bộ sưu tập tương lai nằm ở mặt công nghệ tiên tiến và mang tính khái niệm, được Wenders chuyển thành tổng thể chiến dịch tràn đầy lạc quan, đồng thời thật nhẹ nhàng và sâu sắc. Cũng giống như các nghệ nhân của Ferragamo đã khéo léo tạo nên một bộ sưu tập vừa sang trọng vừa cá tính, Wenders đã sử dụng chuyên môn kể chuyện bằng hình ảnh của mình để tạo ra một bức ảnh tương phản, vừa kích thích tư duy vừa mang tính lạc quan hấp dẫn.
Ngài Wenders chia sẻ rằng: “Phát triển một câu chuyện đầy năng lượng tích cực trong khuôn khổ của một bối cảnh tương lai là một thách thức vào thời điểm mà tương lai thường được coi là ảm đạm và lạc hậu. Nhưng đôi khi, bạn phải chiến đấu với nhiều chướng ngại vật để kết quả đạt được càng thêm vẻ đẹp hào quang. Đây chắc chắn là trường hợp tại buổi chụp hình Ferragamo của chúng tôi. Không chỉ có mặt trời xuyên qua bầu trời xám xịt của Milan, để các địa điểm tương lai thể hiện hết khả năng của mình, và giúp cho cả hai ngôi sao trẻ bừng sáng và đầy mê hoặc, chúng tôi đã nỗ lực hết mình. Tất cả những gì chúng tôi thực hiện với tư cách một nhóm làm phim là khai phá và ghi lại sự bùng nổ bất ngờ của vẻ đẹp rực rỡ trước mặt chúng tôi ”.
Đây là chiến dịch quảng bá và bộ sưu tập hướng tới tương lai nhằm kêu gọi những ai quyết tâm làm chủ số phận của mình theo hướng tích cực. Dự án phản ánh chân thực DNA của Salvatore Ferragamo với tư cách là một thương hiệu “di sản”, sẽ mãi mãi mang tới tinh thần tiến bộ dựa trên thành công của nhà mốt. Điều này có được nhờ sự kết hợp đổi mới công nghệ may mặc với xu hướng thẩm mỹ nhằm tạo nên những thiết kế phản ánh từng khoảnh khắc của chúng ta trong hiện tại và cả tương lai.
Sự hợp tác với ngài Wenders cho chiến dịch này đánh dấu một chương mới trong lịch sử nhà Ferragamo khi thương hiệu này từ lâu đã gắn bó mật thiết với sự phát triển của điện ảnh thế giới, kể từ thời điểm khai sinh Hollywood Boot Shop của người sáng lập Salvatore Ferragamo vào năm 1923.
Kỹ thuật chế tác và màu sắc đẹp mê hồn kết hợp với nhau trong bộ sưu tập Salvatore Ferragamo Xuân – Hè 2021. Lấy cảm hứng từ những bộ phim giật gân của Alfred Hitchcock, Giám đốc Sáng tạo Paul Andrew đã tạo ra một bộ sưu tập về sự kiên cường và vẻ đẹp của các nam nữ anh hùng chưa từng được kể trước đây. Câu chuyện màu sắc chạy xuyên suốt những thiết kế sáng tạo của cả nam và nữ một cách sinh động và tươi vui.