Năm nay, Clé de Peau Beauté, thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực trang điểm và chăm sóc da cao cấp, bước sang năm thứ bốn mươi – đánh dấu bốn thập kỷ theo đuổi sự rạng rỡ và kỹ thuật thủ công bậc thầy thông qua khoa học và đổi mới. Dịp kỷ niệm này đánh dấu cột mốc lý tưởng để tổng kết những thành tựu đồng thời thể hiện khát vọng táo bạo của thương hiệu trong tương lai. Để báo trước cho chương tiếp theo, Clé de Peau Beauté rất vinh dự được giới thiệu Dakota Fanning, Diana Silvers và Ella Balinska là những gương mặt đại sứ mới của thương hiệu. Mỗi người trong số những người phụ nữ tuyệt vời này đều mang những đặc điểm DNA của thương hiệu; thông minh và kiên định, đồng thời đại diện cho những phụ nữ trên toàn cầu, những người sở hữu vẻ rạng rỡ tự nhiên bẩm sinh khiến mỗi người trở nên thật đặc biệt.
Cùng với sự cống hiến của Clé de Peau Beauté trong việc khai thác những gì tinh túy nhất trong Khoa học và Đổi mới, thương hiệu đã tận dụng công nghệ hiện đại để tập hợp hiệu ứng truyền thông từ khắp nơi trên thế giới trong sự kiện The House of Infinite Radiance – một ngôi nhà ảo thể hiện tất cả các khía cạnh của thương hiệu, hiện tại và tương lai. Tại The House of Infinite Radiance, khách mời có cơ hội gặp gỡ ba Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới của Clé de Peau Beauté lần đầu tiên và xem trước các bộ sưu tập đáng mơ ước sẽ được giới thiệu trong năm tới, thông qua các điểm tiếp xúc tương tác và nội dung được thiết kế trước.
“Lễ kỷ niệm bốn mươi năm là một sự kiện quan trọng đối với Clé de Peau Beauté và đó là cơ hội lý tưởng để chúng tôi tôn vinh những người phụ nữ mà chúng tôi phục vụ. Chúng tôi tin chắc rằng sự rạng rỡ bên trong nằm ở cốt lõi của mỗi người phụ nữ – thương hiệu cũng nhận ra rằng sự rạng rỡ thực sự đến từ nhiều mặt và được thể hiện theo nhiều cách khác nhau, mỗi cách đều đẹp riêng biệt. Do đó, tôi rất vui được giới thiệu Dakota, Diana và Ella, ba nữ diễn viên thực sự đại diện cho phụ nữ ngày nay, được trao quyền, tự tin, có ý thức xã hội và luôn nỗ lực hướng tới việc khai phá tiềm năng của chính họ và tiềm năng của những người xung quanh. Chúng tôi rất vui mừng khi có họ là một phần của gia đình Clé de Peau Beauté”, Bà Mizuki Hashimoto, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của Clé de Peau Beauté, cho biết. Khi được hỏi về việc gia nhập gia đình Clé de Peau Beauté có ý nghĩa gì đối với họ, Dakota Fanning cho biết: “Thật vinh dự – không chỉ được đại diện cho một thương hiệu cao cấp nổi tiếng như vậy mà tôi còn được đảm nhận vai trò này cùng với những người phụ nữ tài năng như Ella và Diana. Tôi luôn là một người hâm mộ các sản phẩm của Clé de Peau Beauté và tôi chia sẻ niềm tin của thương hiệu về tầm quan trọng của việc nâng niu và tôn vinh những điểm mạnh độc đáo và cá nhân của bạn. ”Diana Silvers nói thêm, “Clé de Peau Beauté là một thương hiệu có câu chuyện phong phú, và điều thực sự gây được ấn tượng với tôi chính là họ theo đuổi sự hoàn thiện xuất sắc. Họ luôn tìm cách đổi mới và phát triển, và tôi đã thấy điều đó dẫn đến kết quả trong các sản phẩm chất lượng cao được thiết kế lấy tâm điểm là tôn vinh người phụ nữ. Thương hiệu đã xây dựng cộng đồng hỗ trợ toàn cầu xung quanh thông điệp đó và tôi thực sự mong được trở thành một phần trong hành trình đó cùng Dakota và Ella. ”
Ella trả lời: “Điều thực sự nói với tôi về thương hiệu chính là họ ủng hộ các sản phẩm chất lượng cao và sứ mệnh từ thiện toàn cầu nhằm trao quyền cho các cô gái tìm thấy tiếng nói của mình thông qua giáo dục. Điều này quan trọng đối với tôi, và tôi tự hào làm được điều đó cùng với những phụ nữ đặc biệt như Dakota và Diana ”.
Các Đại sứ Thương hiệu toàn cầu sẽ xuất hiện trên hình ảnh quảng cáo đầu tiên vào tháng 1 năm 2022 trong một chiến dịch do Cliff Watts thực hiện. Dakota, Diana và Ella sẽ tham dự các sự kiện ra mắt truyền thông độc quyền, bắt đầu từ tháng Giêng này với The House of Infinite Radiance. Trong suốt năm 2022, Clé de Peau Beauté sẽ tự hào giới thiệu những sản phẩm và bộ sưu tập mới thú vị để kỷ niệm năm đặc biệt này và thể hiện lời cam kết của họ là luôn phấn đấu cho sự Rạng rỡ và hoàn hảo nhất.