Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

Khảo sát của Herbalife Nutrition: 94% người Việt được hỏi cho biết “muốn thành công thì không thể sợ mắc sai lầm”

written by golf&life 18/08/2022

Vừa qua, Herbalife Nutrition, công ty dinh dưỡng hàng đầu trên toàn cầu, đã công bố kết quả của cuộc khảo sát doanh nhân khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2022. Điều thú vị ở đây là việc những người được hỏi tại Việt Nam đều đồng ý rằng bí quyết thành công là khả năng phục hồi và nắm bắt tốt các cơ hội để học hỏi và tiến bộ. Những thông tin đáng quan tâm là 94% người Việt tham gia khảo sát nói rằng “muốn thành công thì không thể sợ mắc sai lầm” và 95% tin rằng họ sẽ “không có được vị trí như ngày hôm nay nếu họ ngừng cố gắng sau bất cứ sai lầm nào họ đã gặp phải.”

 

Cuộc khảo sát thường niên lần thứ tư của Herbalife Nutrition nhằm tìm hiểu xu hướng khởi nghiệp và thái độ trước khả năng phục hồi của 4002 chủ doanh nghiệp nhỏ cùng người lao động. Cuộc khảo sát được thực hiện thông qua One Poll, tại Úc, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam (500 người Việt tham gia khảo sát), trên nhiều nhóm khác nhau, từ thanh niên thế hệ Gen Z đến các cá nhân của thế hệ Bloomer.

 

Ông Stephen Conchie, Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc Điều hành Herbalife Nutrition, khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Quốc cho biết: “Là một công ty về dinh dưỡng và lối sống bắt nguồn từ tinh thần khởi nghiệp, chúng tôi cam kết nuôi dưỡng tinh thần doanh nhân và chia sẻ kiến thức của mình với các chủ doanh nghiệp có nhiều hoài bão trong khu vực.”

 

“Cuộc khảo sát mang lại số liệu chi tiết và kiến thức nền tảng về hành trình kinh doanh giúp các cá nhân cân nhắc việc bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình và những người đang kinh doanh muốn cải thiện hiệu quả hoạt động. Kết quả khảo sát năm nay phù hợp với những chia sẻ chúng tôi nhận được từ các Thành Viên của mình: những nguyên tắc cơ bản tốt về kinh doanh, chủ động yêu cầu hỗ trợ, và kết nối với một cộng đồng luôn sẵn lòng giúp đỡ là những động lực quan trọng dẫn đến thành công”, Ông Conchie cho biết thêm.

 

Kết quả trên từng nhóm tuổi cho thấy nhóm Millennials và Gen Z được xếp hạng cao nhất vì lý do quan trọng nhất để khởi đầu công việc của riêng mình chính là sự khẳng định thành công cá nhân. Họ là những người có niềm tin mạnh mẽ nhất rằng để thành công, chúng ta không cho phép bản thân sợ thất bại và mắc sai lầm. So với các nhóm tuổi khác, thế hệ Millennials cũng dễ dàng liệt kê các bài học kinh nghiệm có được từ những sai lầm nhất.

 

Nhìn chung, bình quân những người được hỏi là các chủ doanh nghiệp nhỏ đã từng có hai ý tưởng không thành công trước khi tìm thấy ý tưởng mang lại hiệu quả. 9 trong số 10 người được hỏi đồng ý rằng “để thành công, bạn không thể sợ thất bại và sợ mắc sai lầm”.

 

Trong cuộc khảo sát, các chủ doanh nghiệp nhỏ chia sẻ với các doanh nhân mới những lời khuyên sau:

 

  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh (46%)
  • Yêu cầu trợ giúp khi cần (34%)
  • Xây dựng cơ cấu tổ chức tốt (32%)
  • Tìm người cố vấn giàu kinh nghiệm (30%)
  • Kết nối với những người có kỹ năng tốt hơn bạn ở nhiều lĩnh vực khác nhau (27%)

 

Ngoài ra, theo những người được hỏi tại Việt Nam, bài học kinh nghiệm hàng đầu từ những sai lầm có thể kể đến như:

  • Xây dựng tinh thần sẵn sàng học hỏi những phương pháp hay nhất và đổi mới bằng cách không ngừng học hỏi (45%)
  • Học cách quản lý tài chính tốt hơn (37%)
  • Học cách để xây dựng lòng tin (37%)
  • Làm việc cùng với những người tài năng trong các lĩnh vực mà mình kinh doanh (37%)
  • Học cách để nâng cao năng suất (36%)

 

Để biết thêm thông tin về cuộc khảo sát hoặc những gợi ý dành cho doanh nhân, vui lòng truy cập www.IamHerbalifeNutrition.com

Khảo sát của Herbalife Nutrition: 94% người Việt được hỏi cho biết “muốn thành công thì không thể sợ mắc sai lầm” was last modified: Tháng Mười Một 14th, 2022 by golf&life
Herbalife Nutrition
previous post
Chung kết Lexus Cup 2022 tại Việt Nam – giải đặc biệt là một chiếc Lexus NX 350h
next post
Giải pháp để có làn da Sạch – Sáng – Láng – Mịn – Tươi Trẻ Rạng Ngời mùa hè này

Có thể bạn quan tâm

RENAISSANCE RIVERSIDE HOTEL SAIGON ĐÓN KỶ NIỆM...

18/09/2024

Citadines Pearl Hoi An được vinh danh...

19/10/2024

JESSICA JUNG ĐẾN VIỆT NAM THAM DỰ...

03/06/2024

Đón mừng Tết giữa trời mây tại...

11/01/2023

Mành nhôm nghệ thuật của tòa nhà...

06/10/2021

Trải nghiệm chất La-tinh quyến rũ tại...

22/07/2023

GIẢI VÔ ĐỊCH CÂU LẠC BỘ GOLF...

25/11/2022

MÙA HÈ THONG DONG TẠI THIÊN ĐƯỜNG...

29/05/2024

OH WOW MŨI NÉ

11/03/2020

7 Quy tắc kết hợp rượu và...

03/03/2020

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.