Là một phần trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 150 năm thành lập, tập đoàn Shiseido khu vực Đông Nam Á chính thức giới thiệu SHI, đại sứ truyền thông trực tuyến đầu tiên. Với tên gọi “Làm đẹp tương lai”, tập đoàn mỹ phẩm toàn cầu đã bắt tay hợp tác cùng sàn thương mại điện tử Lazada, một đối tác chiến lược quan trọng để ra mắt chiến dịch độc quyền lần này.
Với vai trò là người tích cực ủng hộ bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ, SHI khuyến khích người tiêu dùng cùng tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn bằng cách chia sẻ thông điệp về sự đa dạng và xu hướng hòa nhập, truyền cảm hứng về sự tự tin, lối sống tích cực và khỏe mạnh cho mọi người ở khắp mọi nơi.
Tại Việt Nam, thông qua chiến dịch Kỷ niệm 150 năm thành lập tại LazMall, tập đoàn Shiseido sẽ góp một phần doanh thu cùng CARE Quốc tế tại Việt Nam giúp 500 nữ công nhân làm việc tại Đồng Nai được trang bị kiến thức về luật lao động để bảo vệ quyền lợi của bản thân.
“Năm nay là một năm cực kỳ đặc biệt đối với tập đoàn Shiseido, khi chúng tôi đánh dấu 150 năm không ngừng đổi mới ngành làm đẹp vì một thế giới tốt đẹp hơn. Do đó, sự ra mắt của SHI – đại sứ truyền thông trực tuyến đầu tiên của chúng tôi là một lời tri ân dành cho tư duy đổi mới và tiến bộ trong nhiều thập kỷ, vì chúng tôi luôn ủng hộ và cố gắng tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn cho tất cả phụ nữ và trẻ em gái thông qua việc làm đẹp,” Juliana Chu, Phó Chủ tịch Thương mại điện tử và Kỹ thuật số – Shiseido khu vực Châu Á Thái Bình Dương, chia sẻ. “Tôi vui mừng khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt của chúng tôi với Lazada thông qua dịp kỷ niệm cột mốc 150 năm đặc biệt của chúng tôi, ngay cả khi chúng tôi cố gắng trở thành công ty mỹ phẩm số một thế giới để hiện thực hóa một xã hội hòa nhập và lan tỏa niềm vui thông qua những cải tiến về làm đẹp.”
Hiện tại bảy nhãn hiệu thuộc tập đoàn Shiseido đã có mặt trên LazMall, bao gồm Shiseido, Anessa, NARS, Issey Miyake, narciso rodriguez, dProgram và Elixir. Chiến dịch đặc biệt này phủ sóng tại sáu quốc gia Đông Nam Á – Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Người tiêu dùng có thể “shop for good” trên LazMall đồng thời ủng hộ các sản phẩm Shiseido yêu thích của mình để tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn thông qua việc làm đẹp.
Chiến dịch online này còn đưa ra các ưu đãi siêu tiết kiệm và các sản phẩm bán chạy nhất từ nhiều nhãn hiệu của tập đoàn Shiseido tại trang chủ của chiến dịch trên Lazada, bắt đầu từ ngày 6 – 10/10. Người tiêu dùng cũng sẽ được giới thiệu về câu chuyện của tập đoàn Shiseido và tìm hiểu thêm về SHI thông qua trang chủ của chiến dịch này khi họ mua sắm.
CHIẾN DỊCH LÀM ĐẸP TƯƠNG LAI – RA MẮT QUÀ TẶNG PHIÊN BẢN GIỚI HẠN SHISEIDO 150TH ANNIVERSARY VÀ ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN
Cùng với Lazada, tập đoàn Shiseido sẽ giới thiệu các ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng trong chiến dịch này.
Bên cạnh đó, người tiêu dùng sẽ có cơ hội nhận được một chiếc túi mỹ phẩm Shiseido 150 năm (phiên bản giới hạn) kèm một bộ sản phẩm dùng thử gồm bảy nhãn hàng của tập đoàn khi mua các sản phẩm làm đẹp từ 6 – 10/10 dưới dạng quà tặng (số lượng có hạn).