Tiếp nối thành công của Brand Center đầu tiên, ngày 31 tháng 10 năm 2025, adidas chính thức ra mắt cửa hàng concept mới tại Vincom Center Đồng Khởi, Tp. Hồ Chí Minh.
Không gian bán lẻ mới thể hiện cam kết của adidas trong việc mang đến một trải nghiệm độc đáo, kết nối thể thao, phong cách và văn hóa địa phương. Hơn cả một cửa hàng, đây là điểm hẹn sôi động dành cho thế hệ trẻ năng động của Việt Nam cùng cộng đồng yêu thể thao và văn hóa.
Home of Sport – Nét giao thoa giữa tinh thần thể thao và văn hóa Việt
Lấy cảm hứng từ nét ấm áp và đặc trưng của một ngôi nhà Việt truyền thống, cửa hàng adidas tại Vincom Đồng Center Khởi được thiết kế như một không gian mở, gợi lên nhịp sống quen thuộc của người Việt, nơi nuôi dưỡng sự kết nối, cộng đồng và thể hiện bản thân.

Sự hòa quyện giữa tinh thần thể thao toàn cầu và bản sắc văn hóa địa phương mang đến một bầu không khí ấm cúng, gần gũi mà vẫn hiện đại, tràn đầy sức sống và năng lượng. Không gian cửa hàng sử dụng những vật liệu quen thuộc trong kiến trúc Việt Nam như ngói đất nung, gạch nung và sắt rèn, tạo nên một hành trình trải nghiệm đắm chìm như đang bước vào “ngôi nhà adidas” giữa lòng thành phố.

Mỗi khu vực đều được sắp đặt tinh tế, kết hợp giữa nghệ thuật và ánh sáng tự nhiên, tạo nên sự kết nối hài hòa giữa truyền thống và hiện đại trong từng chi tiết.
Local Inspiration, Global Stage – Khi di sản Việt vươn tầm thế giới
Điểm nhấn đặc biệt của cửa hàng adidas Vincom Center Đồng Khởi là yếu tố Cảm hứng Bản địa (Local Inspiration), tôn vinh tinh thần Việt trên một Sân khấu Toàn cầu (Global Stage). Thiết kế nội thất và các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt trong cửa hàng lấy cảm hứng từ những biểu tượng đặc trưng của Tp. Hồ Chí Minh như chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà và nhịp sống sôi động của văn hóa đường phố, xe máy.

Điểm đến trải nghiệm toàn diện và cá nhân hóa
Khu vực Made For You – concept cá nhân hóa, đặc trưng của adidas – đã được nâng cấp toàn diện, mang đến dịch vụ tùy chỉnh cho cả giày và trang phục, giúp khách hàng thể hiện dấu ấn cá nhân qua những chi tiết, màu sắc và họa tiết độc đáo.

Ngoài ra, khu vực trưng bày giày được thiết kế với những chi tiết gợi nhớ đến đời sống thường nhật của người Việt, tạo nên sự kết nối liền mạch giữa không gian trong nhà và nhịp sống ngoài đời.
Khẳng định chiến lược localization – Gắn kết toàn cầu, tôn vinh bản địa
Adidas Home of Sport mới tại Vincom Center Đồng Khởi đánh dấu bước tiến tiếp theo trong hành trình bản địa hóa của thương hiệu tại Việt Nam, tôn vinh bản sắc địa phương, đồng thời vẫn duy trì các tiêu chuẩn toàn cầu.

Lễ khai trương thu hút sự quan tâm lớn từ giới truyền thông, người hâm mộ, các nghệ sĩ nổi tiếng và cộng đồng chạy bộ adidas Runners, những người không ngừng lan tỏa tinh thần thể thao và sáng tạo trong giới trẻ Việt Nam. Sự kiện có sự góp mặt của: thủ môn – nhà sáng tạo nội dung Nick Q. Trần, trung vệ Zan Nguyễn, cầu thủ – nghệ sĩ tâng bóng Thy Freestyle…

Từ trái qua: Zan Nguyễn, Nick Q. Trần và Thy Freestyle (bìa phải)

