Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

Alma Resort hợp tác với Typsy để đào tạo và giữ chân nhân viên giữa đại dịch

written by golf&life 01/09/2021

Trong khi nhiều khách sạn phải đối mặt với tình hình nhân sự rời khỏi ngành do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, một khu nghỉ dưỡng trên bán đảo Cam Ranh đã tìm ra cách để giữ chân nhân viên với các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng tại nhà trước khi họ trở lại công việc.

 

Từ tháng này, Alma Resort bắt đầu hợp tác với Typsy – học viện khách sạn trực tuyến được thành lập tại Úc để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho hàng trăm nhân viên sau khi khu nghỉ dưỡng buộc phải tạm đóng cửa do đợt bùng phát dịch lần thứ 4 diễn ra.

 

Alma Resort hợp tác với học viện khách sạn trực tuyến Typsy (được thành lập tại Úc) để nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho hàng trăm nhân viên sau khi khu nghỉ dưỡng buộc phải tạm đóng cửa do đợt bùng phát dịch lần thứ 4 diễn ra.

 

Là nền tảng kỹ thuật số toàn cầu chuyên đào tạo nghiệp vụ du lịch khách sạn, Typsy có giao diện như một thư viện “Netflix” với các video giảng dạy bởi các chuyên gia trong ngành dịch vụ khách sạn nhà hàng. Các nội dung đào tạo của Typsy được chia thành 3 mảng chính: các khóa đào tạo, các bài học và các phiên cố vấn. Người học có cơ hội khám phá sở thích và niềm đam mê, xây dựng các kỹ năng để giúp họ thăng tiến và phát triển nghề nghiệp, đồng thời đạt được các chứng chỉ và bằng cấp chuyên môn. Học viện Typsy phối hợp với một trong những trường quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Ecole Hoteliere de Lausanne (EHL) có trụ sở tại Thụy Sĩ, và có nhiều khách hàng lớn như các tập đoàn Hyatt, Radisson, Delaware North và Wyndham.

 

Ông Herbert Laubichler-Pichler, Tổng quản lý Alma Resort cho biết việc hợp tác với Typsy là một trong những nỗ lực “làm tất cả những gì có thể” của khu nghỉ dưỡng để khuyến khích và giữ chân nhân viên trong bối cảnh đại dịch đã gây ra nhiều thiệt hại lớn cho ngành du lịch.

 

Ông cho biết: “Thật ra chúng tôi đã sử dụng các phương pháp kỹ thuật số như các cuộc gọi video để tương tác và đào tạo nhân viên kể từ khi đại dịch COVID-19 xảy ra. Việc hợp tác với Học viện Typsy sẽ giúp nâng tầm những nỗ lực của chúng tôi bằng cách tạo ra mô hình học tập đồng đẳng (peer-to-peer) theo phương pháp trực tuyến và xây dựng môi trường không ngừng học tập để nâng cao tay nghề cho nhân viên. Những nỗ lực đầu tư này cho thấy chúng tôi thật sự nghiêm túc trong việc giữ chân và phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt là khi họ phải nghỉ làm không lương do khách sạn tạm thời đóng cửa.”

 

Là nền tảng kỹ thuật số toàn cầu với giao diện như một thư viện “Netflix”, nội dung đào tạo của Typsy được chia thành 3 mảng chính: các khóa đào tạo, các bài học và các phiên cố vấn được hướng dẫn bởi các chuyên gia hàng đầu

 

“Chúng tôi nhận thấy gần đây rất nhiều doanh nghiệp mong muốn tiếp tục phát triển chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên, giúp họ nâng cao kỹ năng và trang bị thêm nhiều kiến thức hơn khi hoạt động du lịch khách sạn quay trở lại”, ông Jonathan Plowright, người sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành của Typsy chia sẻ.

 

Lo lắng về sự thiếu hụt nhân tài ngành khách sạn sau đại dịch, ông Herbert kêu gọi các chủ khách sạn và các nhà cung cấp dịch vụ du lịch khác cố gắng hết sức để giữ chân nhân viên càng lâu càng tốt thông qua các phương pháp như đào tạo.

 

“Điều đáng chú ý là đã có rất nhiều giải pháp kỹ thuật số để giúp chống lại các vấn đề liên quan đến COVID-19 trong trạng thái ‘bình thường mới’; một ví dụ điển hình là ứng dụng di động Alma Resort mà chúng tôi đã phát triển để tăng cường tối đa giao tiếp không chạm giữa khách và nhân viên,” ông Herbert cho biết thêm.

Alma Resort hợp tác với Typsy để đào tạo và giữ chân nhân viên giữa đại dịch was last modified: Tháng Chín 1st, 2021 by golf&life
Alma ResortTypsy
previous post
NƯỚC HOA NARCISO RODRIGUEZ CHÍNH THỨC GIỚI THIỆU CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN ĐỘC QUYỀN ĐẦU TIÊN TRÊN LAZMALL CỦA LAZADA.
next post
FUSION HOTEL GROUP RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH STAY HOME, STAY SAFE – ĐĂNG KÝ TRÚNG THƯỞNG KỲ NGHỈ TRỌN GÓI TẠI 7 KHU NGHỈ DƯỠNG & KHÁCH SẠN

Có thể bạn quan tâm

HOA HẬU TIỂU VY, LIZ KIM CƯƠNG...

11/11/2022

GẶP GỠ BÁO CHÍ HOẠT ĐỘNG QUẢNG...

19/10/2022

Heineken® 0.0 và California Fitness & Yoga...

25/07/2023

THE REVERIE SAIGON LIÊN TIẾP NHẬN 2...

25/09/2024

Nghệ thuật thổi thủy tinh: Từ quá...

17/05/2022

THE FILMORE DA NANG HÂM NÓNG THỊ...

10/10/2022

GIỜ TRÁI ĐẤT 2022 – BANYAN TREE...

25/03/2022

IHG Hotels & Resorts hướng đến phát...

22/04/2022

Tôn Vinh Những Ngôi Sao Cùng Bộ...

31/07/2024

ANH TUKK – Làn gió mới cho...

03/12/2020

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.