Mới đây, Paul & Shark vừa ra mắt bộ sưu tập SS22, lấy cảm hứng từ việc khám phá những câu chuyện mới đầy thú vị nhưng vẫn giữ đúng với tinh thần cốt lõi của thương hiệu và tính bền vững cũng như các sáng kiến bảo vệ môi trường.
Với những bổ sung mới trong BST SS22 cho các sáng kiến bền vững hiện có bao gồm Re-Cotton: Cotton tái chế. Một bộ sưu tập Capsule được làm thủ công từ sợi phát triển từ bông trước và sau khi sử dụng, bằng cách sử dụng quy trình Ecotec sáng tạo cho phép tiết kiệm tới 46% lượng tiêu thụ năng lượng và thải CO2 và lên đến 61% lượng nước tiêu thụ so với 5.000 lít nước cần thiết để sản xuất một chiếc áo thun.
Paul & Shark tiếp tục sử dụng bông hữu cơ được trồng không có thuốc trừ sâu và phân bón hóa học cho mỗi bộ quần áo bằng vải bông trong bộ sưu tập.
RE-4X4 STRETCH là phiên bản mới nhất và cải tiến từ loại vải Typhoon huyền thoại, được thiết kế bởi Paul & Shark nhằm cung cấp khả năng chống gió và chống thấm cực tốt trong mọi điều kiện thời tiết. Kết hợp giữa hiệu suất cao và sự thoải mái, trang phục có khả năng chống nước và gió với độ co giãn đặc biệt để hỗ trợ mọi chuyển động. Đáng chú ý nhất là loại vải này đã được sử dụng để tạo ra áo khoác có mũ trùm đầu và trang phục thể thao từ BST của Atlantic Regatta năm 1980.
Là một phần của sáng kiến để BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG BIỂN, những chiếc áo khoác đã được sản xuất bằng cách sử dụng các sợi tái chế có nguồn gốc từ nhựa sau tiêu dùng được thu nhặt từ đại dương.
Tiếp tục là sáng kiến bền vững đã được thiết lập chuyên biệt của thương hiệu, Paul & Shark tiếp tục làm việc với ECONYL® trên một loạt các loại áo vest, áo khoác, cargos và Bermudas có thể tái chế không giới hạn. Nilon ECONYL® đã được tái tạo từ các lưới đánh cá bị hỏng và bị bỏ rơi được thu nhặt từ đại dương của chúng ta.
Để tiếp tục phát huy kim chỉ nam, Paul & Shark đã giới thiệu sợi SEAQUAL® cho SS22: một sáng kiến cho thấy mong muốn duy nhất chính là tiêu giảm vấn đề ô nhiễm từ nhựa bằng cách hợp tác với các đơn vị làm sạch đại dương trên khắp thế giới và thông qua đó, mang lại giá trị cho nguyên liệu chất thải mà họ thu hồi. Các chai nhựa nổi trên mặt biển được xử lý thành sợi polyester khiến nó trở thành vật liệu hoàn hảo cho hàng dệt kim, áo thun polo và áo thun, sử dụng tốt ở nhiệt độ cao bằng cách tăng cường khả năng thở.
Bên cạnh đó, Paul & Shark tiếp tục làm việc với tổ chức từ thiện bảo tồn có trụ sở tại Vương quốc Anh, The Shark Trust. Cùng nhau, họ đã khởi động các cuộc thám hiểm để nghiên cứu, thu thập dữ liệu và nâng cao nhận thức về các loài cá mập có nguy cơ tuyệt chủng, bắt đầu từ Cá mập xanh, có nguồn gốc từ Đại Tây Dương. Các thủy thủ đoàn đã mặc trong các chuyến thám hiểm là những chiếc áo khoác trong bộ sưu tập Capsule. Không những thế, 10% số tiền thu được từ bộ sưu tập Capsule sẽ được quyên góp cho Chiến dịch Không giới hạn.
Bộ sưu tập Kipawa được lấy cảm hứng từ một huyền thoại biển có thật: một con thuyền mang tính lịch sử tuyệt vời. Kipawa là tên của một chiếc du thuyền đua dành cho quý ông thuộc đẳng cấp quốc gia của Na Uy, một con tàu thanh lịch và là một thiết kế độc đáo về kiểu dáng, được hoàn tất sản xuất vào năm 1937 bởi nhà thiết kế phi thường người Na Uy Christian Jensen và chính thức ra mắt vào năm 1938.
Paul & Shark, vốn được sáng tạo từ niềm đam mê biển cả của người sáng lập, đã quyết định coi nghề thủ công huyền thoại này như một biểu tượng của tình yêu đối với vẻ đẹp, sự tiện dụng và tinh thần phiêu lưu bằng cách thiết kế một bộ sưu tập cho thủy thủ đoàn Kipawa, với thông điệp và mục đích rõ ràng để đáp ứng các yêu cầu của những thủy thủ lão luyện nhất.
Bộ sưu tập Kipawa, được phát triển đặc biệt cho những người thủy thủ nhiệt thành nhất, đã được phát triển cho BST SS22, cung cấp các thiết kế kỹ thuật hiện đại phù hợp với các di sản thiết yếu. Áo khoác Typhoon có tính kỹ thuật cao và quần dài ripstop siêu nhẹ và áo khoác bermudas có logo được đính kết, lấy cảm hứng từ các lá cờ hải lý. Các loại vải ripstop bổ sung từ thế giới chèo thuyền đã được đưa vào dây chuyền di sản, tạo ra áo khoác và áo vest, cũng như các chi tiết của áo thun polo để tăng thêm khả năng chống gió cực tốt cho những sản phẩm may mặc này, nhờ vào công nghệ Re-wind block.
Loại vải tối tân của dòng sản phẩm Smart-Casual là Aqualeather – một loại da lộn cao cấp đã được xử lý để chống thấm nước và có thể giặt được. Điều này được sản xuất cho chiếc áo khoác kiểu bomber và có điểm nhấn là áo khoác Typhoon và áo len dệt kim.
Paul & Shark và Đại sứ thương hiệu toàn cầu Roberto Mancini tiếp tục bắt tay cho BST SS22, không chỉ trong SS22, Roberto Mancini, huyền thoại bóng đá Ý và huấn luyện viên của đội tuyển bóng đá quốc gia Ý, đã tạo ra một bộ sưu tập Capsule từ tất cả các mảnh màu trắng được trang trí bằng chữ ký Roberto Mancini trên Logo. Cùng chung các giá trị ‘đam mê với biển cả, tôn trọng thiên nhiên, sang trọng, vẻ đẹp, và đậm phong cách Ý’ tạo nên mối quan hệ hợp tác đỉnh cao và tự nhiên. Bên cạnh đó, nhằm làm phong phú thêm chiến dịch, thương hiệu đã tô vẻ cho các vận động viên thể thao, như ý chí và sự cống hiến cho thể thao của họ để phản ánh thông điệp của Paul & Shark trong việc luôn thúc đẩy ranh giới một cách triệt để và sâu sát nhất.