Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

Banner
  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
Điểm đến

BRODARD – 70 NĂM MỘT CHĂN ĐƯỜNG – VẸN TÌNH THƯƠNG HIỆU

written by golf&life 15/08/2018

Brodard đã gắn bó với mảnh đất Sài Thành tròn 7 thập kỷ với biết bao tâm tư – tình cảm & nhiệt huyết mong muốn mang đến vị ngọt cho cuộc sống vẹn tròn.

 

Không những mang đến thế giới bánh ngọt “vị Tây – đậm chất Việt” mà trong suốt bao mùa trăng, các nghệ nhân Bánh Brodard đã không ngừng trao hết tâm tư tình cảm của mình vào từng chiếc bánh “trông trăng” như thay lời tri ân chân thanh gửi đến tất cả những ai “đã và đang yêu thương Brodard”

 

 

THẤU HIỂU VÀ CẢM THÔNG

 

Làm thế nào để có được món quà ý nghĩa cho mùa trăng?

Làm thế nào có thể lựa chọn món quà “thay lời muốn nói”?

Có thể đặt niềm tin vào “Ai” để thay mình mang đến “điều bất ngờ” cho người thân trong cái tết “trông trăng”?

Lắng nghe và thấu hiểu những băn khoăn, Brodard mang lại bộ sưu tập “trung thu Thịnh Vượng” với thông điệp “Trao gửi yêu thương – Sẻ chia cảm xúc”.

 

 

CẢM HỨNG MÀU SẮC

 

Là một đại sứ của ngọt ngào và yêu thương, Brodard luôn đặt ra cho mình sứ mệnh mang đến “những món quà nghĩa tình” đặc biệt trong cái “Tết Tình Thân”, vì vậy Brodard đã dày công nghiên cứu tỉ mỉ ý nghĩa của từng màu sắc kết hợp với trào lưu hiện đại, để rồi quyết định lựa chọn sắc tím “tượng trưng cho sự yêu thương – thủy chung – bền chặt” phối màu cho chiếc hộp trông trăng. Bởi sắc tím là sự pha trộn giữa tình cảm mạnh mẽ trong màu đỏ và sự vững chắc của màu xanh. Tất cả hòa hợp với nhau nhằm thể hiện sự gắn bó keo sơn. Vì vậy, khi trao nhau hộp bánh trung thu Brodard như bạn đang gửi trọn “Cả yêu thương”. Đặc biệt hơn khi ý nghĩa của “màu tím” cũng thấp thoáng những hoài niệm về quá khứ, gợi nhớ ký ức 70 năm Brodard thủy chung gắn bó với con người và mảnh đất Sài Gòn.

 

Ý TƯỞNG & NIỀM TIN

 

 

Chiếc hộp như thế nào để ý nghĩa – đặc sắc – ấn tượng?

Dùng chất liệu nào để tạo nên một món quà ý nghĩa giúp Brodard đền đáp tình yêu thương của thực khách trong suốt 70 năm?

 

Đó là tất cả những băn khoăn và là mục tiêu mà Brodard luôn đặt ra với niềm tin sẽ mang đến món quà tình thân “vẹn tình – đậm chất”. Nếu 2014 trung thu Brodard được yêu thích với thiết kế hộp giấy, hay 2015 với hộp giả da, 2016 – hộp thiết, 2017  với chất liệu hộp vải… thì 2018 sẽ  khác hẳn với mọi năm, mùa trung thu năm nay Brodard đã lựa chọn tích hợp tất cả các chất liệu “giấy – da – vải – gỗ – nhựa” để làm nên bộ sưu tập Thịnh Vượng, hứa hẹn mang đến “sự chuyển mình hoa lệ” cho cái “Tết trông trăng”.

 

Bắt nguồn từ hy vọng tạo nên “chiếc hộp nghĩa tình”  nhà thiết kế Brodard đã khéo léo cách điệu họa tiết “hoa sen” – biểu tượng “quốc hoa” để mang đến vẻ đẹp thanh tao cho hộp bốn bánh vuông tròn, và bằng nét vẽ chấm phá đặc trưng đã tả thực nét đẹp của hồ sen qua bức tranh Lộc Phát trong hộp 6 bánh – 2 trà. Đặc biệt hơn trong suốt 03 năm qua Brodard đã không ngừng tìm tòi, phát triển để chuyển mình hòa nhập đẳng cấp 5 sao với bộ sưu tập Ngọc Trai – Hoàng Gia bằng sự tinh tế trong cách phát thảo bức tranh sinh tươi sống động của vạn vật, lấy “Lan” làm điểm nhấn mang ý nghĩa “đại cát – đại lợi”. Các chiếc hộp đặc sắc này còn có thể trở thành người bạn tri kỷ, để cùng thực khách lưu trữ những vật dụng kỷ niệm , quý giá của riêng mình.

 

CÙNG BRODARD CHINH PHỤC CÁC GIÁC QUAN

 

Trong cuộc sống để cảm nhận sâu xa bất cứ một sự vật – sự việc nào thì tất cả chúng ta sẽ cảm nhận bằng tất cả những giác quan mà tạo hóa đã ban tặng cho con người. Thấu hiểu ý nghĩa sâu xa này, Brodard đã tạo nên một sản phẩm để chinh phục các giác quan của từng thực khách: Chinh phục thị giác & cảm giác: với bao bì trang trọng, đậm ý nghĩa “tình thân – an lạc & sung túc”; Chinh phục xúc giác với các họa tiết được các nhà thiết kế Brodard ép nổi vát vàng đồng, mang đến cảm giác tả thực sống động như đang chạm tay vào từng đóa sen – nhành lan – cánh bướm; Chinh phục khứu giác và vị giác bằng hương thơm lá dứa thoang thoảng trong từng chiếc bánh – vị ngọt bùi bùi của hạt sen, vị mặn mà của trứng muối…Tất cả “sắc – chất – vị – hương” mà Brodard tâm huyết gửi trao trong 28 ‘vị hương thượng đỉnh”, gói trọn tinh hoa.

 

CHIẾC BÁNH SẼ KHIẾN BẠN “SAY LÒNG” NGAY TỪ LỚP HƯƠNG ĐẦU TIÊN!

 

Nếu thực khách đã từng ưu ái dòng bánh nướng thập cẩm của Brodard bao nhiêu thì chắc sẽ khó lòng chối từ chiếc bánh Thập cẩm gà quay thịt nướng – tinh hoa hội tụ, với nhân thịt nướng thấm vị – đặc sản Singapore và hoàn toàn bị “chinh phục” ngay từ hương vị đầu tiên khi vừa cho vào miệng. Với lớp vỏ vàng ươm mỏng nhẹ, thơm ngon  kết hợp cùng nhân bánh được tẩm ướp hài hòa theo một “công thức bí truyền” độc đáo mà các nghệ nhân bánh Brodard đã lưu giữ hơn 7 thập kỉ qua

 

DUNG HÒA VỊ CHẤT – GIỮ TRỌN MÙI HƯƠNG

 

 

Đây chính là những tiêu chí mà Brodard luôn đặt ra cho sản phẩm của mình để từ đó quyết định lựa chọn nguyên liệu đưa vào bánh: nó không chỉ là loại nguyên liệu thượng hạng nhất, không chỉ là loại nguyên liệu đắc tiền nhất, mà chắc chắn phải là nguyên liệu làm cho khách hàng hài lòng nhất bởi hương vị và giá trị trị dinh dưỡng trong từng chiếc bánh.

 

Đặc biệt hơn, sau khi các nguyên liệu, gia vị được lựa chọn – sàng lọc kỹ càng sẽ được các thợ bánh Brodard nêm nếm theo đúng tỷ lệ vàng 1:1:1 (1 “Chất”, 1 “Tâm”và 1 “Tình”)

 

VỊ LẠ TRONG CHIẾC BÁNH TRÌNH LÀNG 2018 – TỐT CHO SỨC KHỎE

 

Mùa trăng năm nay, Brodard sẽ mời thực khách gần xa khám phá hương vị của chiếc Bánh Trung Thu Hạt Sen Trà Xanh Đậu Đỏ – một nốt nhạc dịu dàng tươi mới cho mùa trung thu Thịnh Vương.

 

Bắt đầu với vị bánh không quá béo, không quá ngọt, cũng không quá bùi và hài hòa đến dễ chịu vô cùng sẽ giúp người dùng cân bằng vị giác. Kết hợp cùng vị ngọt thanh là tinh chất đậu đỏ, không chỉ là một nguyên liệu đơn thuần tạo nên gam sắc tươi mới cho chiếc bánh, mà còn mang lại giá trị dinh dưỡng vô cùng: giúp tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư. Đặc biệt, khi vị bánh hòa quyện với trà xanh matcha và hạt sen, sẽ giúp cơ thể giảm cholesterol,  chống mất ngủ, tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường trí nhớ, mang đến tinh thần sảng khoái.

 

Không dừng lại ở đó, Brodard luôn luôn cập nhật xu hướng thời đại & khoác lên mình những cung bậc hương vị mới lạ bằng sự ra đời hai dòng bánh tan chảy ngọt ngào: Trung Thu Chocolate Lava và Trứng muối Lava – lớp vỏ bánh vàng óng ánh, mềm mịn và thơm ngon khó cưỡng với lớp trứng muối tan chảy thơm lừng đến nứt mũi hay chocolate bồng bềnh tuôn chảy. Tất cả đã tạo nên nét quyến rũ đặc trưng in dấu của thương hiệu sống mãi 70 năm trong lòng người dân Sài Thành.

Trung thu bánh ngọt trà thơm

Hương Sen sắc thắm đượm tươm tâm tình

Brodard trọn nghĩa chung tình

Gửi trao tâm ý vẹn tình yêu thương

BRODARD – 70 NĂM MỘT CHĂN ĐƯỜNG – VẸN TÌNH THƯƠNG HIỆU was last modified: Tháng Tư 11th, 2019 by golf&life
BRODARDbánh trung thu BRODARD
previous post
Triển lãm cưới Luxury Wedding Exhibition tại Novotel Đà Nẵng ngày 08.09.2018
next post
BAN NHẠC BIG BAND REIßNE MANG LỄ HỘI ÂM NHẠC ĐỨC ĐẾN VIỆT NAM TẠI PALM GARDEN RESORT

Có thể bạn quan tâm

RA MẮT LE SÉRUM MỚI – TINH...

02/10/2017

Mirazur đến từ Pháp đăng quang Nhà...

27/06/2019

Silik – Mang Cả Một Châu Âu...

10/01/2019

JW MARRIOTT PHU QUOC EMERALD BAY ĐƯỢC...

17/10/2018

“THE WORLD OF HEINEKEN” KHAI MẠC TẠI...

04/11/2017

Cô gái 20 tuổi – Nasa Hataoka...

02/04/2019

6 mẹo sử dụng tin nhắn trước...

04/07/2018

Porsche chính thức bước vào kỷ nguyên...

08/11/2018

Miguel Angel Jimenez vô địch Dominion Energy...

23/10/2019

Bác sĩ Lương Lễ Hoàng chia sẻ...

01/04/2019

TẠP CHÍ GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • Mediakit

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.