Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

BURBERRY GIỚI THIỆU CHIẾN DỊCH TÚI LOLA BAG CÙNG DÀN NGÔI SAO BELLA HADID, LOURDES LEON, JOURDAN DUNN VÀ ELLA RICHARDS

written by golf&life 08/04/2022

‘Về cốt lõi, Lola thể hiện một phong thái – cô ấy mạnh mẽ, gợi cảm và thông minh cùng một lúc. Một lời ca ngợi dành cho  những người phụ nữ mạnh mẽ trên toàn thế giới.  

 

Đối với chiến dịch này, tôi thực sự muốn tôn vinh phong thái đó và tất cả những khía cạnh tạo nên người phụ nữ của  Burberry, vì vậy cùng với Torso, chúng tôi tạo ra một thế giới huyền bí, nơi cô ấy tự do thể hiện sức mạnh của mình và đắm  chìm trong tất cả vẻ đẹp của cô ấy từ mọi góc độ.  

 

Những người phụ nữ mạnh mẽ luôn truyền cảm hứng cho tôi vượt qua mọi giới hạn, và Bella, Lourdes, Jourdan và Ella là  hiện thân của tinh thần đó. Họ là đại diện mạnh mẽ nhất cho tính nữ và bản chất của phong thái đó chính là Lola.’ 

 

Riccardo Tisci – Giám đốc sáng tạo của nhà mốt Burberry 

 

Burberry ra mắt chiến dịch Túi Lola bag – một siêu phẩm chủ chốt của thương hiệu, thiết kế bởi Riccardo Tisci. Cốt lõi của mọi chiếc túi Lola bag nằm ở một phong thái – mạnh mẽ, gợi cảm, thông minh và hiện diện. Một năng lượng đa diện giúp khuếch đại sự tự tin vốn có. 

 

Dàn ngôi sao gồm Bella Hadid, Lourdes Leon, Jourdan Dunn và Ella Richards, cùng nhau biểu diễn phong thái của Lola. Nắm lấy dây cương. Chỉ huy lấy toàn bộ không gian. Tất cả đều tự tin và toàn quyền kiểm soát. 

 

Thực hiện bởi tập thể Torso Solutions và thiết kế Suzanne Koller, chiến dịch sử dụng ngôn ngữ hình ảnh tách biệt – thiết thực nhưng vô cùng sống động – thể hiện phong thái của Lola từ mọi góc độ. Lấy Lola làm quỹ đạo, chiến dịch bị hút bởi lực hấp dẫn của chiếc túi – một lực hấp dẫn bất khả kháng khẳng định vị thế của Lola như một chiếc túi đặc trưng của Burberry. 

 

Túi Lola bag với nhiều kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc khác nhau, từ gam màu vanilla nhạt và camel đến màu raffia tự nhiên và đen. Hiện đã có mặt tại các cửa hàng Burberry khắp nơi trên thế giới và online.

 

 

TORSO SOLUTIONS 

 

‘Được hợp tác với Burberry trong chiến dịch này là một trải nghiệm thực sự đặc biệt, chúng tôi được làm việc với một đội  ngũ tuyệt vời, bao gồm DoP Daniel Landin và nhà sáng chế bộ khung cho máy quay Tony Hill. Trong thời điểm mà Chroma  Studio thống trị lĩnh vực sản xuất phim và truyền hình, chúng tôi muốn xem những gì bên dưới các lớp hiệu ứng thị giác – mang đến hình dạng siêu thực huyền bí của quá trình xây dựng hình ảnh. 

 

Chúng tôi hình dung người phụ nữ Lola là chất xúc tác của chiến dịch, trong đó những chuyển động tự nhiên của cô ấy được  ghi lại trên những thước phim sống động. Cô ấy quyết định hình tượng của mình, thể hiện cơ chế của đội sản xuất – và đưa  đội ngũ vượt qua bộ máy phức tạp của cuộc sống đương đại.’ 

 

BELLA HADID 

 

‘Thật tuyệt vời khi lại được làm việc với Riccardo và nhà mốt Burberry và tôi vô cùng thích thú khi quay chiến dịch này! Tôi  luôn có khoảng thời gian vui vẻ nhất trên phim trường, có rất nhiều năng lượng và thật tuyệt khi được làm việc với một tập thể vô cùng tài năng.’  

 

LOURDES LEON 

 

‘Phong thái của Lola đối với tôi là sự khiêu khích. Khi thực hiện chiến dịch, tôi cảm thấy khiêm nhường nhưng vẫn thoải mái.  Mặc dù Riccardo là một gia đình, nhưng tôi biết Burberry có một di sản và tôi muốn thể hiện điều đó.’ 

 

JOURDAN DUNN 

 

‘Phong thái Lola thể hiện sự mạnh mẽ nhưng duyên dáng và dữ dội nhưng dịu dàng. Nó có nghĩa là phong thái tự tin là chính  mình và trang bị cho mình góc nhìn độc đáo, duy trì các chuẩn mực tò mò và thách thức. Không nhận câu trả lời là không và  có lòng tự tin vào bản thân; đó chính là phong thái Lola. 

 

Được làm việc trong chiến dịch này thật tuyệt vời! Nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc hợp tác với một nhà mốt mang tính  biểu tượng của Anh quốc, cùng với một ý tưởng chiến dịch độc đáo và thú vị như vậy. Chiếc túi thật lộng lẫy, và tôi vinh dự  khi được đại diện cho chiến dịch Lola đầu tiên này.’ 

 

ELLA RICHARDS 

 

‘Thật vinh dự khi được là một phần của dự án và được hợp tác với các nhà sáng tạo để hiện thực hóa tầm nhìn của Riccardo.  Đối với tôi, Lola chính là sự độc lập. Có được toàn quyền kiểm soát những thứ bạn muốn, bất cứ khi nào bạn muốn và bất cứ ai bạn muốn trở thành. Tôi nghĩ điều quan trọng là mọi người đều có quyền tự do lựa chọn.’ 

 

 

 

TÚI LOLA BAG 

 

Túi Lola bag mang dáng dấp mềm mại được nhấn nhá bằng móc cài Thomas Burberry Monogram và dây đeo bằng dây chuyền được đánh bóng. Chiếc móc cài tôn vinh di sản của thương hiệu và người sáng lập ra nó, Thomas Burberry. 

 

Lola là một chiếc túi có đệm, cấu tạo mềm mại, được làm thủ công ở Ý. Được tạo nên từ nhiều chất liệu khác nhau, từ da thuộc của Ý, đến vải cotton và vải raffia. Các màu cổ điển bao gồm đen, camel, hồng primrose và đỏ tươi. Các màu mới bao gồm màu cam, xanh da trời sáng và màu lime sống động. 

 

Dòng túi Lola đã phát triển thành các kiểu dáng khác nhau. Túi dáng bucket có các màu đen, hồng primrose, nâu maple, vanilla nhạt và nâu sẫm. Túi tote có các màu nâu maple, đen và be. 

 

 

THẾ GIỚI CỦA LOLA POP-UP VÀ POP-IN 

 

Để chào đón túi Lola bag, Burberry đang tung ra một loạt cửa hàng pop-up và pop-in trên toàn cầu. Thế giới của Lola Pop-up là cơ hội để khám phá thế giới của Lola. Khám phá các yếu tố thiết kế của Lola để thể hiện quan điểm đặc biệt của chiếc túi – thông minh, gợi cảm, mạnh mẽ và hiện diện – Pop-up tương phản một cách tự tin về màu sắc, hình dáng và xúc cảm. 

 

Các cửa hàng pop-up và pop-in sẽ xuất hiện tại các thành phố trên toàn cầu, bao gồm London, Paris, Sydney, Philadelphia, New York, Tokyo và New Delhi. 

 

BURBERRY GIỚI THIỆU CHIẾN DỊCH TÚI LOLA BAG CÙNG DÀN NGÔI SAO BELLA HADID, LOURDES LEON, JOURDAN DUNN VÀ ELLA RICHARDS was last modified: Tháng Tư 8th, 2022 by golf&life
previous post
Emirates SkyCargo vượt mốc vận chuyển 1 tỷ liều vắc-xin COVID-19
next post
Montblanc ra mắt chiếc đồng hồ Montblance 1858 Geosphere Chronograph 0 oxygen cùng nhà leo núi Nimsdai tại Watches & Wonders 2022.

Có thể bạn quan tâm

OCEAN STAR DECOMPRESSION TIMER 1961 PHIÊN BẢN...

15/08/2024

ROLEX LAUNCHES THE ROLEX CERTIFIED PRE-OWNED PROGRAMME

08/12/2022

Niềm kiêu hãnh của ngọc trai

30/04/2025

Narciso Rodriguez ra mắt MUSC NUDE

22/03/2024

Trị liệu lý tưởng cho da mụn...

18/10/2021

MEMO PARIS Irish Leather – niềm tự...

16/12/2024

MEMO PARIS MADURAI – SỰ BÙNG NỔ...

04/10/2024

Tuyệt đỉnh đẳng cấp trên sân golf...

29/06/2023

UNIQLO Kỷ Niệm 05 Năm Tại Việt...

27/11/2024

BƯỚC VÀO CUỘC HÀNH TRÌNH HƯƠNG THƠM...

21/08/2023

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.