Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

CĂN HỘ HÀNG HIỆU RITZ-CARLTON PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

written by golf&life 18/10/2021

Quá trình tư vấn bán hàng hay ký kết hợp đồng của khu căn hộ hàng hiệu này sẽ khác với quy trình bán hàng của bất kỳ dự án nào khác trên thị trường.

 

Dự án Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam có số lượng giới hạn 104 căn và chỉ chào bán số lượng giới hạn tại thị trường Việt Nam 

 

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand mới ra mắt gần đây giữa Masterise Homes và Marriott International là dự án bất động sản hàng hiệu thứ 5 của thương hiệu này tại châu Á- Thái Bình Dương. Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Kinh doanh, Masterise Homes đã chia sẻ về những giá trị độc đáo của dự án, từ di sản của thương hiệu, của phố cổ Hà Nội cho đến giá trị giới hạn đặc quyền trong đợt mở bán đầu tiên tại Việt Nam.

 

Ông Gibran Bukhari, Giám đốc Kinh doanh, Masterise Homes đã chia sẻ về những giá trị độc đáo của Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand

 

– Tại sao Masterise Homes chọn Hà Nội để phát triển dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu?

 

Bất động sản hàng hiệu là dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu tích sản và khẳng định địa vị và đẳng cấp của những người thành đạt. Chúng tôi tin rằng nhu cầu này ở những đô thị như TP HCM và Hà Nội đang lớn nhất. Bên cạnh đó, có một nhu cầu hiện hữu tại Hà Nội cho một không gian sống đẳng cấp ngay giữa trung tâm thành phố với sự văn minh trong dịch vụ và sự sang trọng trong tiện ích. Đặc biệt với người Hà thành – một khi đã sinh ra và lớn lên ở phố cổ thì dù đi đâu cũng khao khát nhớ về nơi này – một không gian rất khác của Hà Nội, nơi đường phố, kiến trúc, con người mang một nét thanh lịch cuốn hút rất riêng.

 

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand được thiết kế lấy cảm hứng từ di sản của thương hiệu và di sản của phố cổ Hà thành.

 

Đó chính là tầm nhìn đằng sau ý tưởng và thiết kế của Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand. Với thiết kế lấy cảm hứng từ di sản của thương hiệu và di sản của phố cổ Hà thành, với dịch vụ huyền thoại đến từ các “quý ông quý bà” của Ritz-Carlton và những tiện ích hiện đại sang trọng như bể bơi trong nhà, lounge, không gian mua sắm, … và số lượng giới hạn chỉ 104 căn, nơi đây sẽ trở thành một phong cách sống khác biệt, đáp ứng những nhu cầu và khát khao của một số ít những người thành đạt ở thủ đô Hà Nội. Thêm vào đó, chúng tôi sẽ cân bằng số lượng mở bán giữa thị trường Việt Nam và nước ngoài, vì vậy đây càng trở thành một cơ hội hiếm có cho khách hàng Việt sở hữu một di sản gắn liền với thương hiệu Ritz-Carlton và mảnh đất vàng giữa phố cổ. 

 

– Hiện thị trường đang có phản hồi như thế nào về dự án này?

 

Từ thời điểm hé lộ thông tin về dự án đến nay, chúng tôi đã ghi nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng, vượt cả số lượng căn mà chúng tôi hiện có cho thị trường Việt Nam. Tôi cho rằng sức hút này một phần là bởi vị trí độc tôn và số lượng giới hạn, một phần là bởi đẳng cấp của thương hiệu Ritz-Carlton.

 

Quá trình tư vấn bán hàng hay ký kết hợp đồng của khu căn hộ hàng hiệu này sẽ khác với quy trình bán hàng của bất kỳ dự án nào khác trên thị trường. Quy trình này sẽ được “đo ni đóng giày” với nhu cầu của từng khách hàng, và có thể được đáp ứng tại bất cứ nơi đâu để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái tối đa cho họ. 

 

– Dấu ấn của Ritz-Carlton được thể hiện như thế nào tại dự án?

 

Ritz-Carlton là thương hiệu đã có lịch sử gần 100 năm. Nhắc đến Ritz-Carlton là nhắc đến những không gian sang trọng lộng lẫy đã trở thành biểu tượng cho giới quý tộc giàu sang và dịch vụ huyền thoại đã trở thành tiêu chuẩn vàng của ngành nghỉ dưỡng, và tấm gương về dịch vụ khách hàng của Apple cho nhân viên tại các cửa hàng của họ. Nét đặc trưng trong không gian và trải nghiệm đó cũng nằm trong khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi tại The Grand. Thiết kế dự án sử dụng bảng màu, chất liệu, cách bài trí không gian đặc trưng của thương hiệu. Hình ảnh đầu sư tử đặc trưng của Ritz-Carlton được chế tác thủ công và nằm ở mặt ngoài của dự án, bên cạnh đó là nét quý phái sang trọng trong không gian nội thất. Đội ngũ quản lý vận hành dự án sẽ chính là những “quý ông quý bà” của Ritz-Carlton, với 150 giờ đào tạo hàng năm để mang đến những tiện ích và dịch vụ huyền thoại của thương hiệu. 

 

– Bên cạnh tính quốc tế, bản sắc của Hà Nội sẽ được thể hiện ra sao tại dự án?

 

Với vị trí vàng trên con phố Hàng Bài trứ danh, chúng tôi đặt mục tiêu mang được cái hồn của phố cổ và lưu giữ nét truyền thống đó trong một dự án đẳng cấp quốc tế.

 

Thiết kế của dự án lấy cảm hứng từ chính phong cách kiến trúc Pháp của phố cổ với những chi tiết thủ công truyền thống. Phảng phất trong không gian nội thất là những chi tiết lấy cảm hứng từ hình ảnh đặc trưng của Hà Nội, như hình ảnh quăng lưới đánh cá trên sông, hay những gánh hàng rong đầy màu sắc trên phố.

 

Giống như kiến trúc của những đại lộ trung tâm Paris, tòa nhà này là sự kết hợp của không gian sống đẳng cấp và không gian thương mại sang trọng. Sự kết hợp này hòa vào không gian mua sắm xa xỉ của khu vực quanh bờ hồ Hoàn Kiếm càng làm tôn lên giá trị của khu căn hộ hàng hiệu này.

CĂN HỘ HÀNG HIỆU RITZ-CARLTON PHIÊN BẢN GIỚI HẠN was last modified: Tháng Mười 18th, 2021 by golf&life
previous post
Trị liệu lý tưởng cho da mụn và sẹo
next post
Yas Links to host Abu Dhabi SHBC championship for first time in tournament history

Có thể bạn quan tâm

Nâng tầm chuyến đi cùng Samsonite với...

25/03/2025

Giải pháp chăm sóc da tại nhà...

10/11/2021

Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ...

08/05/2023

MCM NHẬN CHỨNG CHỈ BUTTERFLY MARK ĐƯỢC...

03/08/2022

BƯỚC VÀO CUỘC HÀNH TRÌNH HƯƠNG THƠM...

21/08/2023

TIÊU CHIẾN XUẤT HIỆN ĐẦY BẤT NGỜ...

05/12/2023

Tumi hợp tác cùng nhà sản xuất...

23/11/2021

Chopard và chiếc cúp danh giá của...

26/06/2024

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ KỶ NIỆM 40...

12/07/2022

ARMANI BEAUTY – TINH HOA VẺ ĐẸP...

20/01/2025

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.