Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

Câu chuyện xa xỉ bên dưới tà áo Sari

written by golf&life 27/12/2024

Trong thập kỷ đầy biến động vừa qua, sari, mảnh vải dài quấn quanh cơ thể những người phụ nữ đẹp mặn mà, đã trải qua một cuộc cách mạng chưa từng có trong năm thiên niên kỷ lịch sử tổn tại để vươn mình trở thành một biểu tượng thời trang thực thụ. Không chỉ có những người phụ nữ ở mọi giai cấp, mà ngay cả các nhân vật nổi tiếng cũng khẳng định niểm yêu thích của họ với đất nước Ấn Độ bằng cách mặc những chiếc sari dệt thủ công. Gần đây, nhà sản xuất Guneet Monga đã xuất hiện trên sân khấu trong bộ sari Benarasi màu hồng sẫm rực rỡ để nhận giải Oscar cho bộ phim tài liệu “Elephant Whisperers”.

 

 

Thị trường sari có doanh số bán hàng là 80.000 tỷ euro, nhưng vẫn chưa được khai thác hết tiềm năng, đồng thời hầu hết các thương hiệu di sản vẫn chỉ mang tính khu vực. Tuy nhiên, sự hồi sinh của sari như một tuyên bố thời trang đanh thép đã dẫn đến sự xuất hiện của các thương hiệu mới, đồng thời đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn để cấu trúc lại thị trường này. Titan Company dẫn đầu với thương hiệu Taneira, được định giá 100 tỷ euro. Hiện công ty này phải đối mặt với các thương hiệu như Karagiri, Suta, Raw Mango, Ekaya Benares và Tilfi. Các thương hiệu này không chỉ lấy nguồn sari từ những người thợ dệt trên khắp đất nước để định vị mình là thương hiệu quốc gia mà còn đầu tư vào thiết kế và kết cấu vải, đồng thời xây dựng chuỗi cung ứng mạnh mẽ.

 

 

Thị trường đang bùng nổ này cũng thu hút mạnh mẽ các thương hiệu xa xỉ lớn them gia vào cuộc chơi. Năm 2011, Hermès International đã tung ra dòng sari Ấn Độ phiên bản giới hạn thứ hai. Vào thời điểm đó, Bertrand Michaud, Chủ tịch Hermès Ấn Độ, tuyên bố rằng mục tiêu là “gần gũi hơn với văn hóa Ấn Độ và truyền thống thanh lịch của phụ nữ Ấn Độ”.

 

 

Việc ra mắt những chiếc sari được may hoàn toàn tại Paris, kết hợp các loại vải như cashmere đến lụa chéo, là một phần trong nỗ lực của công ty nhằm thu hút nhóm khách hàng mới cho các sản phẩm xa xỉ ở nhiều thị trường khác nhau. Vào thời điểm này, Hermès đã củng cố sự hiện diện của mình tại Ấn Độ bằng cách mở một cửa hàng chính thức tại Mumbai. Công ty đã có hai cửa hàng tại New Delhi và Pune, ở phía tây đất nước.

 

Tương tự như vậy, Louis Vuitton là một trong những thương hiệu xa xỉ đầu tiên thâm nhập thị trường này vào năm 2005. Hiện thương hiệu này có nhiều cửa hàng tại Ấn Độ, tiếp theo là Chanel và Versace. Gần đây hơn, Dior đã chọn Cổng Ấn Độ – một địa danh mang tính biểu tượng của Mumbai – làm bối cảnh cho bộ sưu tập Thu 2023. Các người mẫu diễu hành trước phông nền đầy hoa, cùng với âm nhạc của nghệ sĩ tabla bậc thầy Anuradha Pal, giới thiệu trang phục lấy cảm hứng từ sari.

 

 

Để vinh danh sự kiện này, thương hiệu xa xỉ cũng đã sản xuất một bộ phim tài liệu độc quyền tiết lộ tất cả các giai đoạn sáng tạo, từ nguồn cảm hứng đến buổi trình diễn thời trang, và không thể bỏ qua các cuộc trò chuyện hấp dẫn với các nghệ nhân. Thông qua dòng sản phẩm này, Giám đốc nghệ thuật Dior muốn nhấn mạnh sự hợp tác và tình bạn không ngừng phát triển trong nhiều năm với Karishma Swali, người điều hành các xưởng Chanakya và Trường thủ công Chanakya.

Câu chuyện xa xỉ bên dưới tà áo Sari was last modified: Tháng Mười Hai 27th, 2024 by golf&life
previous post
FOUR POINTS BY SHERATON HÀ GIANG CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG – KHÁCH SẠN MANG THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ ĐẦU TIÊN TẠI HÀ GIANG
next post
Tìm kiếm những trải nghiệm du lịch có một không hai

Có thể bạn quan tâm

UNIQLO Giới Thiệu Bộ Sưu Tập LifeWear...

22/02/2025

QUỲNH ANH SHYN, PHÍ PHƯƠNG ANH SÓNG...

03/07/2024

UNIQLO PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH JOIN: THE...

01/07/2022

TUMI CHÀO MỪNG NĂM RẮN Bộ sưu...

08/01/2025

Pharrell Williams Tạo Dấu Ấn Với Bộ...

13/05/2024

SỰ KIỆN NƯỚC HOA LỚN NHẤT NĂM:...

13/11/2023

Lịch sử của kính màu ghép từ...

23/03/2023

Sự kỳ diệu của ngọc trai Conch

06/11/2024

UNIQLO GIỚI THIỆU DÒNG SẢN PHẨM VỎ...

05/01/2021

MEMO PARIS INLÉ – HÀNH TRÌNH TRẢI...

28/06/2024

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.