Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
0
  • vi 
what on

Clé de Peau Beauté hợp tác cùng UNICEF: Trao quyền cho hơn 12,4 triệu trẻ em gái1 thông qua giáo dục STEM với các giải pháp địa phương tạo nên thay đổi toàn cầu

written by golf&life 26/05/2025

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu Clé de Peau Beauté cam kết khai mở Ɵềm năng của trẻ  em gái thông qua giáo dục các ngành khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM). Khi phụ  nữ chiếm chưa đến 30% lực lượng lao động STEM toàn cầu2, khoảng cách về giới trong giáo dục  STEM vẫn là một rào cản lớn đối với sự Ɵến bộ trong các lĩnh vực quan trọng này.

 

Nhằm hỗ trợ các chương trình bình đẳng giới của UNICEF, sự hợp tác giữa Clé de Peau Beauté và  UNICEF bắt đầu từ năm 2019, với mục đích trang bị cho trẻ em gái kỹ năng STEM và tăng cường cơ  hội Ɵếp cận các khóa đào tạo. Kể từ khi quan hệ đối tác bắt đầu, hơn 12,4 triệu trẻ em gái trên  toàn thế giới đã được hưởng lợi từ các chương trình này.

 

Khi quá trình chuyển đổi số diễn ra nhanh hơn, phụ nữ có nguy cơ mất việc làm cao hơn do mất  cân bằng giới ơnh đáng kể trong các lĩnh vực STEM của Việt Nam, vốn vẫn chủ yếu là nam giới, với  chỉ 20% nhà giáo dục và sinh viên STEM là phụ nữ.

 

Thông qua Skills4Girls, một chuỗi các chương trình được thiết kế riêng cho từng cộng đồng, quan  hệ đối tác này tập trung giải quyết tận gốc Ơnh trạng bất bình đẳng giới trong lĩnh vực STEM. Các  chương trình này trang bị cho trẻ em gái vị thành niên những kỹ năng của thế kỷ 21, xóa bỏ rào cản  về giới và mở ra lộ trình sự nghiệp trong ngành STEM. Nguồn tài trợ liên tục cho các chương trình  đến từ một phần doanh thu của Tinh Chất The Serum, một trong những sản phẩm bán chạy nhất  của Clé de Peau Beauté.

 

Bằng cách điều chỉnh các chương trình để phù hợp với từng bối cảnh và giải quyết khoảng cách kỹ  năng của trẻ em gái vị thành niên, Skills4Girls đang tạo ra tác động lâu dài cho cộng đồng. Các  chương trình rất đa dạng, từ chương trình khoa học tập trung vào AI trang bị kỹ năng số cho trẻ  em gái nông thôn, đến các chương trình cố vấn truyền cảm hứng cho phụ nữ trẻ bằng cách kết nối  họ với các lãnh đạo nữ trong ngành STEM.

 

Đầu năm 2025, để tận mắt chứng kiến những Ɵến bộ đạt được, Clé de Peau Beauté đã đến thăm  Kyrgyzstan, một trong những quốc gia được hưởng lợi từ quan hệ đối tác. Tại đây, trẻ em gái chỉ  chiếm 9% sinh viên theo học các ngành khoa học tự nhiên và công nghệ. Skills4Girls đang nỗ lực  thu hẹp khoảng cách này bằng cách trang bị cho trẻ em gái Kyrgyzstan từ 15–17 tuổi kiến thức  STEM, các kỹ năng mềm và đào tạo kỹ năng lãnh đạo.

 

Bà Naomi Kawanishi, Phó Giám đốc Thương Hiệu Toàn Cầu của Clé de Peau Beauté, chia sẻ về trải  nghiệm của mình: “Thông qua quan hệ đối tác với UNICEF, chúng tôi mang đến cho trẻ em gái sự  hỗ trợ cần thiết để phát triển. Tại Kyrgyzstan, chúng tôi đã tận mắt chứng kiến tác động sâu sắc của  các chương trình này, vượt xa những con số. Các khóa đào tạo và hoạt động học tập tương tác đang  giúp trẻ em gái xây dựng chuyên môn vững chắc trong lĩnh vực STEM, đồng thời phát triển tư duy  phản biện, kỹ năng giải quyết vấn đề và năng lực lãnh đạo – vun đắp sự tự Ɵn trên từng bước  đường. Bằng cách kết hợp cả kỹ năng cứng và kỹ năng mềm, quan hệ đối tác của chúng tôi không  chỉ chuẩn bị hành trang cho trẻ em gái trên con đường sự nghiệp STEM, mà còn trao quyền để các  em làm chủ tương lai và tạo ra những thay đổi ý nghĩa.”

 

Quan hệ đối tác Clé de Peau Beauté và UNICEF đang kết nối tác động địa phương với thay đổi toàn  cầu, đề cao giáo dục như chìa khóa để khơi dậy sức mạnh của trẻ em gái.

 

Bà Carla Haddad Mardini, Giám Đốc Huy Động Nguồn Lực và Quan Hệ Đối Tác Khu Vực Tư Nhân  của UNICEF, khẳng định: “Trẻ em gái vị thành niên sở hữu sức mạnh phi thường để thay đổi thế  giới. Chỉ cần được Ɵếp cận bình đẳng với giáo dục, kỹ năng và đào tạo, sức mạnh này sẽ được giải  phóng trọn vẹn. Quan hệ đối tác giữa chúng tôi và Clé de Peau Beauté đã mở ra cơ hội cho hàng  triệu trẻ em gái học tập các môn khoa học và trang bị những kỹ năng thiết yếu để phát huy tối đa  Ɵềm năng. Cùng nhau, chúng tôi không chỉ trao quyền cho từng cá nhân, mà còn xây dựng nền  tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững.”

 

Thông qua chiến dịch liên quan đến mục đích xã hội với Tinh Chất The Serum, Clé de Peau Beauté  đã thực hiện cam kết lớn nhất từ khu vực tư nhân cho các chương trình bình đẳng giới của UNICEF  – 17,4 triệu đô la Mỹ – khẳng định vai trò của doanh nghiệp như một động lực mạnh mẽ tạo ra sự  thay đổi mang ơnh chuyển đổi. Bằng cách tăng cường kiến thức, kỹ năng và sự tự Ɵn cho trẻ em  gái, quan hệ đối tác giữa Clé de Peau Beauté và UNICEF đang định hình tương lai của STEM và mở  ra những khả năng mới cho hàng triệu phụ nữ trẻ trên toàn thế giới.

Clé de Peau Beauté hợp tác cùng UNICEF: Trao quyền cho hơn 12,4 triệu trẻ em gái1 thông qua giáo dục STEM với các giải pháp địa phương tạo nên thay đổi toàn cầu was last modified: Tháng Năm 26th, 2025 by golf&life
Clé de Peau Beauté
previous post
ROLEX TÔN VINH THÀNH TỰU CỦA NHỮNG CÁ NHÂN XUẤT CHÚNG GẮN BÓ VỚI THƯƠNG HIỆU QUA SERIES TÀI LIỆU MỚI “REACH FOR THE CROWN”
next post
BYD VÀ GRAB VIỆT NAM HỢP TÁC NHẰM THÚC ĐẨY NHU CẦU SỬ DỤNG XE ĐIỆN TẠI VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Meliá Hotels International ký kết quản lý...

27/11/2020

THE BLUFFS GRAND HO TRAM LỌT TOP...

18/07/2024

Các khu nghỉ dưỡng Việt Nam hưởng...

26/05/2021

Nghỉ dưỡng giữa những thiên đường đồng...

24/07/2024

Khách sạn INNSiDE by Meliá Saigon Central...

26/05/2021

Khảo sát của IHG® Hotels & Resorts...

29/03/2021

Meliá Hotels International ra mắt chương trình...

30/05/2024

Accor chào đón du khách với chương...

08/07/2020

Maneki-neko – linh vật may mắn của...

19/05/2023

Cartagena – nữ hoàng vùng biển Caribe

05/04/2021

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM

Tel: (028) 3933 0882

Website: www.golfandlife.com.vn

Contact: tuananh.hoang@adkvn.com

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.