Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

Clé de Peau Beauté và UNICEF hoàn thành hơn một nửa mục tiêu ba năm trong năm đầu tiên giúp trao quyền cho 5,7 triệu trẻ em gái thông qua giáo dục STEM

written by golf&life 30/05/2024

 

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu Clé de Peau Beauté và UNICEF đã hoàn thành năm đầu tiên  trong mối quan hệ hợp tác mới, tiếp cận hơn 3 triệu trẻ em gái trên khắp thế giới và đưa mối quan hệ  hợp tác đi đúng hướng để khai phá tiềm năng của nhiều bé gái hơn dự kiến ban đầu vào năm 2025.

 

Điều thúc đẩy sự thành công này là các sáng kiến của chương trình Skills4Girls trong mối quan hệ  hợp tác, kết hợp một loạt các chương trình đổi mới làm việc và dành cho trẻ em gái trên khắp thế  giới, kết nối các em với kiến thức và kỹ năng STEM cần có để cạnh tranh về nguồn lao động trong thế  kỉ 21. Trên toàn thế giới, cứ 4 trẻ em gái trong độ tuổi 15–19 thì có 1 em không được tuyển dụng hoặc không được đào tạo so với 1/10 các trẻ em trai cùng độ tuổi. [1] Các sáng kiến mang tính chuyển  đổi của Skills4Girls được thiết kế để giúp giải quyết tình trạng bất bình đẳng giới này.

 

“Hơn 90% việc làm trên toàn thế giới có liên quan đến kỹ thuật số, nhưng các lựa chọn vẫn còn hạn  chế hoặc không tồn tại đối với phái nữ, đặc biệt là các trẻ em gái vị thành niên, trong những lĩnh vực  do nam giới chiếm ưu thế. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy sự tiến bộ đáng kể trong việc thu hẹp  khoảng cách giới tính trong lĩnh vực STEM chỉ sau một năm đầu tiên gia hạn mối quan hệ đối tác với  Clé de Peau Beauté, và chúng tôi hy vọng tiếp tục công việc cùng nhau để truyền cảm hứng cho thế  hệ trẻ em gái tiếp theo “, Bà Carla Haddad Mardini, Giám Đốc Hợp tác và Gây quỹ với Khu vực Tư  nhân của UNICEF cho biết.

 

Quan hệ đối tác giữa Clé de Peau Beauté với UNICEF bắt đầu vào năm 2019 và được tiếp tục gia hạn  vào năm 2023 với mục tiêu là tiếp cận thêm 5,7 triệu trẻ em gái ở Bangladesh, Trung Quốc, Indonesia, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Lào, Namibia, Niger, Peru, Uzbekistan và Việt Nam vào  năm 2025.

 

Để chứng kiến hoạt động có tác động tích cực này, đại diện của UNICEF và Clé de Peau Beauté, trong  đó có Bà Mizuki Hashimoto, Giám đốc Thương hiệu Toàn Cầu của Clé de Peau Beauté, gần đây đã  đến thăm Bangladesh – một trong những khu vực được hỗ trợ chính của quan hệ đối tác – để tận  mắt chứng kiến những tác động tích cực.

 

“Tất cả chúng tôi tại Clé de Peau Beauté rất tự hào khi thấy sự hợp tác với UNICEF tạo ra tác động  tích cực đến cuộc sống của trẻ em gái trên khắp Bangladesh. Đó thực sự là một trải nghiệm đáng suy  ngẫm. Sự hỗ trợ dành cho Ban biên soạn Sách giáo khoa và Chương trình giảng dạy Quốc Gia đã giúp  chuyển đổi hệ thống giáo dục tại đây thông qua các chương trình giảng dạy và thiết kế lại sách giáo  khoa, mang tính trách nhiệm với bình đẳng giới, và dựa trên kỹ năng cần trang bị cho học sinh trong  thế kỉ 21″, Bà Mizuki Hashimoto chia sẻ trải nghiệm của mình. “Tôi cảm thấy được truyền cảm hứng  khi thấy công việc của chúng tôi hỗ trợ những trẻ em gái không được đến trường, những người dễ bị  tổn thương nhất, hiện nay đang được chương trình Skills4Girls trao quyền, các em đạt được những kỹ năng cần thiết để hỗ trợ bản thân, gia đình và cộng đồng của mình. Tất cả những thành công này  khẳng định cam kết của chúng tôi coi giáo dục là chìa khóa mở ra một thế giới tốt đẹp hơn.”

 

Trong chuyến thăm, đại diện Clé de Peau Beauté và UNICEF đã có cơ hội gặp gỡ một nữ sinh đã hoàn  thành chương trình Skills4Girls. Cô đã chia sẻ câu chuyện cá nhân của mình: “Từ nhỏ, tôi đã khao  khát được học các kỹ năng máy tính, nhưng những hạn chế về tài chính đã khiến việc học của tôi bị  cản trở. Nhờ khóa đào tạo về máy tính của Skills4Girls, tôi đã đạt được nhiều kỹ năng đa dạng và  hiện đang làm việc với vai trò là một người đào tạo. Tôi đã phá vỡ định kiến rằng phụ nữ không thể  xuất sắc và chúng ta có thể đạt được bất cứ điều gì. Bây giờ, không có ranh giới nào có thể giới hạn  tôi.”

 

Clé de Peau Beauté đã cam kết khoản đóng góp tư nhân lớn nhất thế giới trị giá 17,4 triệu USD cho  Chương trình Bình đẳng Giới của UNICEF kể từ khi quan hệ đối tác bắt đầu vào năm 2019. Khoản  đóng góp này được tài trợ thông qua Chiến dịch Truyền Thông Đóng Góp Xã Hội Toàn Cầu của  thương hiệu, trong đó 3 USD từ doanh thu mỗi sản phẩm The Serum, một trong những sản phẩm  tiêu biểu nhất của thương hiệu, sẽ được đóng góp cho hoạt động của UNICEF dành cho cộng đồng.

Clé de Peau Beauté và UNICEF hoàn thành hơn một nửa mục tiêu ba năm trong năm đầu tiên giúp trao quyền cho 5,7 triệu trẻ em gái thông qua giáo dục STEM was last modified: Tháng Năm 30th, 2024 by golf&life
Clé de Peau Beauté
previous post
Chopard và Julia Roberts: Tạo Nên Kiệt Tác Từ Viên Ngọc Lục Bảo Huyền Thoại Insofu
next post
Meliá Hotels International ra mắt chương trình “Thân thiện với Thú cưng”

Có thể bạn quan tâm

Đảo Senja toát lên nét đẹp nên...

13/09/2023

GIỚI TRẺ ĐÀ NẴNG HÁO HỨC ĐẾM...

06/01/2020

Hơn 200 trẻ em tại Việt Nam...

18/04/2025

IHG Hotels & Resorts hướng đến phát...

22/04/2022

Onitsuka Tiger Kỷ Niệm 75 Năm Thành...

13/08/2024

Tiger Crystal Rave “bật tiệc sảng khoái”...

28/08/2024

ƯU ĐÃI TỪ SÂN GOLF THE BLUFFS...

03/04/2023

Hoài Niệm Thời Kỳ Vàng Son Của...

28/03/2025

Cuộc thi bơi biển quốc tế Oceanman...

22/08/2024

Khu nghỉ dưỡng Alma bổ nhiệm hai...

06/01/2021

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.