Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

CREED AVENTUS – TINH HOA KHÁC BIỆT

written by golf&life 22/03/2024

 

The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu. 

 

 

Creed khởi động chiến dịch quảng bá mới đầu năm 2024 mang tên Cut Different (Tạm dịch: Tinh hoa khác biệt), gói gọn sự tinh tế của nghệ thuật chế tác thủ công và các nguyên liệu đặc biệt gắn liền với tên tuổi của Creed, tạo nên một biểu tượng nước hoa của thời đại. 

 

 Creed Aventus và chiến dịch quảng bá “Cut Different” nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu 

 

 

Creed trở lại năm 2024 với thông điệp “Cut Different” 

 

Lấy cảm hứng từ khối di sản đồ sộ của gia tộc Creed, Cut Different chịu ảnh hưởng từ lịch sử của thương hiệu trong lĩnh vực may đo thủ công, cũng như truyền thống phụng sự giới hoàng gia và những người dẫn đầu xu hướng thời bấy giờ. Chiến dịch lần này tôn vinh sự ra đời của thương hiệu vào năm 1760 với tư cách là một thương hiệu may đo cao cấp ở Mayfair London, do James Henry Creed thành lập. 

 

 

 

Hình ảnh ẩn dụ như một cách để tưởng nhớ nghề may đo truyền thống của Creed 

 

Cut Different chính là cách mà Creed tưởng nhớ nghề truyền thống lâu đời, cũng như tôn vinh sự đổi mới của một thương hiệu nước hoa xa xỉ. Luôn giữ vững triết lý “seed-to-scent” (từ hạt giống đến mùi hương), Creed sáng tạo nên những mùi hương độc đáo, chế tác những dòng nước hoa được yêu thích bằng những nguyên liệu tự nhiên với chất lượng thượng hạng đến từ khắp nơi trên thế giới. 

 

 

Aventus: Kiệt tác nước hoa đương đại 

 

 

Tất cả những tinh hoa và quá trình kiến tạo của Creed đã khiến Aventus – dòng nước hoa mang tính biểu tượng – trở nên độc nhất, được “cắt” theo một cách khác biệt. Aventus mang phong cách táo bạo, tự tin và quyền lực, dành cho những ai luôn làm chủ vận mệnh của chính mình. 

 

 Hương thơm kinh điển của thời đại được thổi vào nguồn năng lượng mới mẻ và táo bạo hơn 

 

 

Aventus bùng nổ với sự độc đáo và khác biệt. Hương cam chanh tươi mát đến từ vùng Calabria của Ý kết hợp cùng quả dứa mọng nước đặc trưng, thoang thoảng chút tiêu hồng, “trình diễn” sự chuyển biến mượt mà của mùi hương. Gỗ bạch dương và tuyết tùng trở nên cân bằng khi kết hợp cùng cảm giác ngọt ngào của lý đen. Cấu trúc phức tạp và trầm ấm của gỗ khô được khuếch đại bởi sự mềm mại và vương vấn của ambroxan, để lại trên da những cảm nhận về một Aventus táo bạo, kiên định, tự tin và độc đáo. 

 

Những nguyên liệu được đo lường và chiết xuất theo các kỹ thuật lâu đời, tạo nên những tinh chất tự nhiên không thể thay thế, biến Aventus trở thành kiệt tác nước hoa đương đại. 

 

 

Đế chế nước hoa hoàng gia Creed: Khởi nguồn từ giai đoạn 1760 

 

 

Hơn 260 năm truyền thống sản xuất khiến thương hiệu Creed trở nên độc nhất 

 

Creed luôn khẳng định vị trí độc tôn trong thế giới nước hoa. Những bí quyết được tinh luyện qua 260 năm chính là điều tạo nên sự khác biệt của thương hiệu. Creed đặt góc nhìn tinh tường của người thợ may thủ công vào mọi khía cạnh của ngành nước hoa. Cộng tác chặt chẽ với những nhà sản xuất hàng đầu thế giới, Creed được tiếp cận với nguồn nguyên liệu độc quyền, được chiết xuất và ủ theo phương pháp thủ công để tạo nên những dòng nước hoa xa xỉ nhất. 

 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Creed với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Vincom Đồng Khởi (cửa hàng Escentric Signature) – TP.HCM và Vincom Bà Triệu (Creed Boutique), Lotte Department Store – Hà Nội. 

 

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01 

 

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/ 

 

TikTok: https://www.tiktok.com/@ahperfumesofficial 

 

Website: https://ahperfumes.vn/ 

 

Hotline: 079 263 6188 

CREED AVENTUS – TINH HOA KHÁC BIỆT was last modified: Tháng Ba 22nd, 2024 by golf&life
previous post
Triển lãm nghệ thuật công cộng đầy màu sắc – Planet Walala @Harbour City
next post
Narciso Rodriguez ra mắt MUSC NUDE

Có thể bạn quan tâm

MESSYWEEKEND – THƯƠNG HIỆU MẮT KÍNH ĐAN...

22/11/2024

Seiko Việt Nam Chính Thức Khai Trương...

01/04/2024

Cuộc cách tân trong giới Kimono nam...

07/05/2024

Các hương thơm cực phẩm tôn vinh...

04/03/2023

UNIQLO GIỚI THIỆU DÒNG SẢN PHẨM VỎ...

05/01/2021

BẢO TÀNG MUSÉE ATELIER AUDEMARS PIGUET CHÍNH...

29/06/2020

Hublot trên Fairway

15/06/2023

FRANCK MULLER GIỚI THIỆU NHỮNG MẪU ĐỒNG...

13/09/2024

SỰ KIỆN RA MẮT BST ULTI RS™...

04/04/2025

RA MẮT SERIES “CUỘC ĐỜI NGHỆ SĨ”...

23/04/2020

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.