TP.HCM, Ngày 14 tháng 3 2016 – Heineken® Việt Nam tiếp tụcra mắt chiến dịch “Khuấy Động Cuộc Vui Bóng Đá”, hứa hẹn thu hút hàng triệu fan hâm mộ bóng đá Việt Nam trong chặng đường đồng hành với trái bóng tròn mùa hè này tại Cúp UEFA Champions League. Chiếc cúp danh giá sẽ vòng quanh thế giới và tới Việt Nam từ ngày 08 đến 13 tháng 4 năm 2016 cùng một huyền thoại bóng đá quốc tế. Đây là năm thứ 11 liên tiếp chiếc cúp UEFA Champions League đồng hành cùng với Heineken® International, và Việt Nam vinh dự là một trong 3 quốc gia hàng đầu châu Á đón chiếc cúp danh giá này. Với hành trình “Đưa Cúp Về” đầy sáng tạo, người hâm mộ Việt bằng chính tình yêu bóng đá của mình lần đầu tiên cùng góp phần mang chiếc cúp UEFA Champions League (cúp C1 châu Âu) huyền thoại về thành phố của mình và trải nghiệm hành trình đón cúp cùng với huyền thoại bóng đá thế giới. Các đại tiệc bóng đá sôi động tại các thành phố lớncùng cơ hội vàngtham dự trận chung kết sôi động mùa hè này tại Milan nằm trong tay bạn. Hãy tham gia từ bây giờ!
Hành trình “Đưa Cúp Về” – Sức mạnh của người hâm mộ
Bạn đã sẵn sàng góp phần đưa chiếc cúp UEFA Champions League về thành phố của mình và có cơ hội trúng thưởng chuyến đi tới Milan để tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời ở trận chung kết? Heineken® tin rằng không chỉ các cầu thủ mới có quyền tranh cúp, mà cả người hâm mộ cũng vậy – họ cũng có thể tranh tài để giành chiếc cúp về thành phố của mình theo một cách riêng vô cùng độc đáo!
“Khuấy Động Cuộc Vui Bóng Đá” là một trong chiến dịch sáng tạo nhất từ trước tới nay của Heineken® với triết lý lấy người hâm mộ làm trung tâm. Các tín đồ túc cầu giáo chính là người tạo ra sức mạnh để góp phần đưa chiếc cúp đi vòng quanh thế giới. Bằng việc chấp nhận thách thức của Heineken® và chuyển tải những ý tưởng sáng tạo thông qua hình ảnh, video, khẩu hiệu hay bài hát… người hâm mộ có cơ hội thể hiện sức mạnh của mình để đưa chiếc cúp UEFA Champions League về với thành phố của mình ở Việt Nam.
Hãy tham gia cuộc thi “Đưa Cúp Về” bằng các cuộc thi độc đáo trên trang Facebook chính thức của Heineken®: http://www.facebook.com/HeinekenVN. Ngay từ bây giờ, đăng tải ngay những ý tưởng chứng minh tình yêu của bạn với chiếc cúp UEFA Champions League lên trang Facebook của bạn với hashtag #DuaCupVe và hashtag #KhuayDongCuocVuiBongDa dưới bất kỳ hình thức nào: một bài viết, hình ảnh, video, một bài hát hay thậm chí hình vẽ chiếc cúp trên lưng bạn… để chứng tỏ bạn là người xứng đáng mang cúp về với thành phố mình Ngoài ra, người hâm mộ có ý tưởng hay nhất còn có cơ hội giành được giải nhất là một trải nghiệm tuyệt vời: một chuyến đi đến Milan để tận mắt chứng kiến những khoảnh khắc bùng nổ của trận chung kết huyền thoại UEFA Champions League 2016 tại sân vận động San Siro vào tháng 5 tới. Đừng bỏ lỡ cơ hội ghi điểm.
Khám phá hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League tại Việt Nam
Hành trình vòng quanh thành phố và những đại tiệc âm nhạc & bóng đá sẽ đem đến cơ hội trải nghiệm bầu không khí thể thao sôi động với các màn trình diễn thú vị, giao lưu với các danh thủ nổi tiếng thế giới cùng chiếc cúp bạc huyền thoại. Tại mỗi điểm đến, ngoài cơ hội gặp gỡ giữa các cơ quan truyền thông báo chí, Heineken sẽ đem đến những hoạt động trải nghiệm cúp UEFA Champions League độc đáo có một không hai để các tín đồ bóng đá thực sự trở thành những nhà vô địch. Người hâm mộ sẽ cảm nhận được không khí đích thực của nhà vô địch khi chính họ sẽ được nâng cao chiếc cúp chiến thắng trong không khí tưng bừng trên sân cỏ. Hơn thế nữa, các fan hâm mộ của Heineken sẽ còn có cơ hội giành một chuyến đi xem trận chung kết tổ chức tại Milan và trải nghiệm lễ hội âm nhạc – bóng đá Heineken® tại hòn đảo Ibiza xinh đẹp.
Để truyền cảm hứng tới người tiêu dùng trong suốt mùa giải năm nay, Heineken® trình làng phiên bản đặc biệt chai và lon bia (phiên bản lon cao) dành riêng cho UEFA Champions League với hình chiếc cúp danh giá nhất thế giới. Chiếc cúp trong ánh hào quang sẽ truyền thêm cảm hứng cho người hâm mộ chờ đợi trận đấu cuối cùng của giải đấu đỉnh cao.
Nỗ lực và mong muốn đưa chiếc cúp về thành phố của mình của người hâm mộ Việt Nam sẽ được Heineken® đền đáp bằng trải nghiệm ngoạn mục của hành trình #ĐưaCúpVề. Ngoài ra, hàng loạt những thử thách đầy sáng tạo cũng đang chờ bạn tại hệ thống nhà hàng của Heineken®. Tham gia ngay để chứng tỏ tình yêu bóng đá và giành cơ hội vàng đến Milan từ hôm nay.
Chiến dịch “Khuấy Động Cuộc Vui Bóng Đá” hứa hẹn sẽ kích thích tất cả các giác quan của các tín đồ bóng đá Việt. Để trải nghiệm sự phấn kích của UEFA Champions League theo một cách độc đáo và đáng nhớ nhất, để có cơ hội tham gia thay vì chỉ làm khán giả, hãy cùng Heineken® tham gia chiến dịch ‘Champion the Trophy’!
Hãy cùng khởi động cho trận cầu lớn!