Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

Banner
  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
Life style

Dior Thu Đông 2018: Bài hát nữ quyền thập niên 60.

written by golf&life 25/06/2018

Trong bối cảnh tuần lễ thời trang Thu Đông 2018 tại Milan, show diễn Dior – do Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri chủ trì đã mang hình ảnh và tiếng nói mạnh mẽ của những cuộc biểu tình năm 1968 trở lại.

 

Đây là cơ hội để Maria Grazia Chiuri làm sống lại kỷ nguyên của những quy tắc thời trang – vốn được khơi dậy trong đầu các thiếu nữ lúc bấy giờ. Sức trẻ và tinh thần khám phá, dám thể hiện mình của họ đã kích thích những ý tưởng mới, những kỹ thuật tân tiến trong việc tìm kiếm những chân trời mới cũng như chính bản thân họ.

 

 

Một sàn diễn được bố trí theo chủ nghĩa đường phố bằng những mảng màu graffiti sơn loang lỗ trên vách tường, luồn lách bên trong những khẩu hiệu mang tính chất phản kháng, những trang bìa tạp chí… trông rất ấn tượng.

 

Dior đã hiểu tâm lý khách hàng nhiều hơn và cố gắng đưa một thương hiệu gắn mác xa xỉ đến gần hơn với người tiêu dùng ngày nay. Mặc dù hơi thở đường phố đang là một chủ đề “nóng”, không được ủng hộ nhiều trong thời trang cao cấp, tuy nhiên, Dior và Maria đã có thể dung hoà tốt cả hai yếu tố trên trong hai năm vừa qua.

 

Tính thực tế hoá được đẩy mạnh tuyệt đối trong tổng thể bộ sưu tập, tuy nhiên tính thời trang đặc thù đậm chất Pháp – chất cổ điển, thơ mộng, lãng mạn và sự kiêu hãnh đại diện cho một thế giới thượng lưu – vẫn hiện hữu rõ nét.

 

 

BST Thu-Đông 2018 của thương hiệu Louis Vuitton: “Đến những chân trời mới”

 

 

BST thời trang nam Thu-Đông 2018 của thương hiệu Louis Vuitton là một cái nhìn tổng thể về sự kết nối những vùng đất khác nhau trên thế giới, đồng thời trưng bày những di sản của chính thương hiệu.

 

BST toát lên được sự linh hoạt, tinh thần thể thao và sự kết tinh từ nhiều nền văn hoá khác nhau được thể hiện trên hoạ tiết. Trong đó, hoạ tiết chủ đạo trên áo quần là những hình ảnh xuyên suốt đất nước Kenya, những tông màu đất lấy cảm hứng từ sa mạc, các dải núi sa thạch, granit hay màu olive nhằm thể hiện tinh thần du ngoạn đến những vùng xa xôi để khám phá và tìm tòi của thương hiệu Louis Vuitton.

 

Xuyên suốt BST, chúng ta thấy được những chi tiết được lấy cảm hứng từ những chuyến du lịch miền Tây hoang dã đến vùng viễn Đông – một sự xê dịch đầy tự do và phóng khoáng. Tinh thần Rodeo của những chàng cowboy vùng viễn Tây nước Mỹ được khơi dậy qua những chiếc quần short ankman mặc bên ngoài những chiếc quần legging, một hình ảnh thể thao năng động mà chúng ta thường thấy ở các tín đồ thể thao đường phố.

 

“Chưa bao giờ là một đích đến, luôn luôn là một chiếc hành trình”, BST Thu-Đông 2018 là lời vinh danh cho quan điểm không ngừng phát triển của thương hiệu Louis Vuitton vươn xa ra những chân trời mới, những viễn cảnh mới.

Dior Thu Đông 2018: Bài hát nữ quyền thập niên 60. was last modified: Tháng Tư 11th, 2019 by golf&life
BST THU ĐÔNG 2018Dior Thu Đông 2018Louis Vuitton
previous post
Mua sắm thả ga trong mùa Siêu Khuyến Mãi Singapore lần thứ 25
next post
DELL THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH “LEGACY OF GOOD” – CAM KẾT VÌ LỢI ÍCH XÃ HỘI LÂU DÀI

Có thể bạn quan tâm

Trẻ em học đánh golf là giải...

11/05/2018

SCG tổ chức chương trình“Tập huấn golf...

04/12/2017

Ẩm thực Thổ Nhĩ Kỳ

12/10/2018

PALM GARDEN RESORT CHIẾN THẮNG TẠI WORLD...

11/12/2017

Trưng bày giới thiệu mẫu xe Panamera...

29/09/2018

R&A cho phép golfer mặc quần short...

03/04/2019

Baby Lulu Moo-ves into Action at Laguna...

02/06/2020

Meliá Hotels International đạt mức tăng trưởng...

05/03/2019

LPGA hủy bỏ thêm hai sự kiện...

11/02/2020

Louis Vuitton biến bảo tàng Louvre thành...

27/04/2018

TẠP CHÍ GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.