Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

Fallow: Bên trong nhà hàng sôi động nhất London

written by golf&life 13/05/2025

 

Đầu bếp Jack Croft và Will Murray đã tạo ra một trong những nhà hàng được bàn tán nhiều nhất London và những gì thực khách có thể mong đợi.

 

Cần có hai yếu tố để người dân London trung bình biết đến Fallow: tình yêu ẩm thực và một tài khoản Instagram. Chiếm một cơ sở lớn, sang trọng ở St James, một trong những nhà hàng đông khách nhất thủ đô là đỉnh cao của mối quan hệ làm việc kéo dài 10 năm giữa Bếp trưởng-Giám đốc Jack Croft và Will Murray. Biết nhau từ căn bếp của Dinner by Heston Blumenthal, Jack và Will nhanh chóng hợp tác và hoạt động kinh doanh của riêng họ hiện đã thành công rực rỡ ở cả thế giới thực và ảo, chiếm được cảm tình của rất nhiều thực khách. Vậy, bí quyết là gì?

 

 

Đầu cá tuyết là một trong những bí quyết. Cả hai ước tính rằng họ đã bán được hàng chục nghìn món trong những năm qua. Đối với thành phần thường bị bỏ qua đó, bạn có thể tìm thấy trái tim đập mạnh mẽ của những gì làm nên Fallow như ngày hôm nay. Trước hết, không nhiều nhà hàng phục vụ đầu cá tuyết. Chúng thường bị vứt đi, lãng phí một sản phẩm có thể rất ngon. Tại Fallow, họ không có gì như vậy. Món nướng này được phết bơ sriracha màu cam tươi sáng.

 

 

Đây là món đặc trưng của Fallow vì nó tiêu biểu cho tinh thần chung của nhà hàng. Đội ngũ bếp nướng bánh mì chua tại chỗ bằng vỏ khoai tây còn thừa và tự làm sriracha để phủ lên đầu cá tuyết. Họ thậm chí còn tự trồng nấm, như Jack chia sẻ, “các đầu bếp của chúng tôi vẫn gắn bó với việc trồng trọt nông sản” mặc dù họ ở trung tâm thành phố. Anh cho rằng: “Ngay cả khi bạn không cân nhắc đến tính bền vững của việc sử dụng toàn bộ động vật, thì hiện nay biên lợi nhuận của nhà hàng rất eo hẹp, nên điều đó còn mang ý nghĩa về mặt kinh tế”.

 

“Khi tạo thực đơn, chúng tôi thường bị thúc đẩy để khám phá những sản phẩm bị lãng phí ngay tại chỗ. Vì vậy, thay vì loại bỏ tất cả các thùng rác trong bếp và đảm bảo không lãng phí bất kỳ thứ gì chúng tôi sử dụng, chúng tôi cố gắng tiến xa hơn một bước, làm việc với các nhà cung cấp để tìm ra những sản phẩm bị lãng phí ngay tại nguồn cung cấp. Ví dụ, đầu cá tuyết đã bị vứt bỏ trên quy mô công nghiệp lớn – một thứ mà chúng tôi đã có thể khắc phục được.”

 

 

Bên cạnh việc là một minh họa hoàn hảo, theo đúng nghĩa đen về tinh thần của toàn bộ động vật, đầu cá tuyết cũng là một trong nhiều món ăn thu hút sự chú ý của mọi người trên mạng xã hội. Chỉ cần xem các bình luận bất cứ khi nào họ chia sẻ hình ảnh về món ăn này: một sự pha trộn giữa những người thấy ái ngại khi nghĩ đến việc nuốt một con mắt và những người không ngừng nhớ lại cảm giác ngon tuyệt khi thưởng thức nó. Một điều tương tự đã xảy ra khi Jack, Will và đầu bếp khách mời Pierre Koffman bắt đầu phục vụ món bánh gà với phần đầu nhô ra khỏi mặt bánh tại cơ sở phụ Fowl.

 

Những món ăn bắt mắt như vậy – mặc dù chỉ chiếm một phần nhỏ trong thực đơn phong phú và đa dạng của Fallow, bao gồm cả bít tết, bánh mì kẹp thịt và nhiều món chay – là một cách tuyệt vời để thu hút ngày càng đông đảo thực khách. Tất nhiên, không phải chỉ nhờ đầu cá và đầu gà hay những thứ tương tự là chìa khóa thực sự cho chiến lược truyền thông xã hội của đội ngũ. Việc cho phép thực khách xem những video trên Instagram đầy cuốn hút về cách các đầu bếp chế biến các món ăn đặc trưng của họ, từ bữa sáng hoàng gia đến món nướng ngày Chủ Nhật, trong khi trên kênh YouTube của họ, bạn có thể tìm thấy các video mở rộng cho bạn góc nhìn trực tiếp về những gì diễn ra trong một nhà bếp chuyên nghiệp.

 

Tên tuổi của Fallow ngày càng được công nhận và có uy tín nhờ vào hiệu quả truyền thông đầy khéo léo và thông minh của việc trở thành một nhà hàng hiện đại. Việc mở rộng đối tượng khán giả trực tuyến chắc chắn sẽ dẫn đến nhiều khách hàng hơn – đó là điều mà mọi nhà hàng đều mong muốn. Will chia sẻ: “Nhiều người tập trung vào các kênh truyền thông của chúng tôi, điều đó thật tuyệt; khi chúng tôi cũng dành nhiều tâm huyết cho chúng”.

 

Không dừng lại với thành công vang dội của Fallow, Jack, Will và đối tác kinh doanh James Robson – giống như tất cả những người kinh doanh nhà hàng thành công khác – vẫn không ngừng phát triển. Điều đó đưa chúng ta đến Roe, nhà hàng mới nhiều không gian ở Canary Wharf. Jack cho biết: “Nhiều người bình luận về quy mô của nó. Nhưng đối với chúng tôi, nó giúp chúng tôi có nhiều không gian để phát triển. Chúng tôi đã ký hợp đồng thuê 15 năm, vì vậy đây là một dự án chậm và ổn định và cho đến khi chúng tôi cảm thấy nhóm đã sẵn sàng, chúng tôi sẽ không đẩy mạnh. Sau cùng, Fallow đã mất gần 4 năm để chúng tôi đạt được như ngày hôm nay. Chúng tôi có 2 phòng ăn riêng và một bàn của đầu bếp ở tầng dưới tại Roe, nhưng đây là những dự án mà chúng tôi sẽ từ từ giới thiệu chỉ khi chúng tôi cảm thấy phòng ăn chính hoàn hảo và đội ngũ được hoàn thiện”.

Fallow: Bên trong nhà hàng sôi động nhất London was last modified: Tháng Năm 13th, 2025 by golf&life
Fallow
previous post
Dòng gậy phát bóng Callaway Elyte

Có thể bạn quan tâm

The Anam Mui Ne Recognised Among World’s...

20/04/2023

Tập đoàn Amber đồng hành với K.J.Choi...

18/04/2022

Khách sạn Sheraton Cần Thơ ra mắt...

11/08/2023

Choáng ngợp trước một Drakensberg hùng vĩ...

19/05/2023

Centara Mirage Resort Mũi Né bổ nhiệm...

07/06/2021

Nghệ thuật lụa từ quốc đảo Singapore

18/09/2024

Chuyến dạo chơi mùa thu tại nhà...

16/09/2024

RADISSON BLU RESORT PHÚ QUỐC ĐÓN XUÂN...

14/01/2023

Đánh dấu kỷ nguyên mới: The Grand...

05/12/2023

Christmas Celebrations at Hotels Across Vietnam

01/12/2020

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.