Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

FEMININITY BUỔI TRÌNH DIỄN GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP WOMENSWEAR THU-ĐÔNG 2021 CỦA

written by golf&life 23/04/2021

“Trong suốt cuộc đời tôi, mẹ chính là người phụ nữ có sức mạnh phi thường. Là một người mẹ đơn thân, bà đã nuôi nấng tôi cùng  tám người chị em với một niềm tự hào và kiêu hãnh không đổi. Vì vậy, một cách tự nhiên tôi cũng luôn bị thu hút bởi những người  phụ nữ mạnh mẽ, và ngược lại họ cũng cho tôi một sự tự tin để có thể bộc lộ phần mềm mại trong chính mình. Họ là những người  

 

không ngại thách thức những kỳ vọng, và tôi cũng luôn ngạc nhiên, khâm phục chính những sự quyết tâm đó. Họ là những chiến binh. 

 

 

Tôi muốn bộ sưu tập lần này mang đến cảm giác về một nguồn năng lượng nữ tính: một bộ áo giáp hiện đại nắm bắt được ánh  hào quang toả ra từ người mặc. Một thái độ ẩn sau bộ sưu tập với một tinh thần Anh Quốc chính là việc trở nên thật độc đáo, duy  nhất và hoàn toàn bản năng trong cách mà người mặc thể hiện bản thân.  

 

Buổi trình diễn là một bức thư tình gởi đến cho tất cả những người phụ nữ, nhằm tôn vinh sức mạnh tuyệt vời của họ.” Riccardo Tisci, Burberry Chief Creative Officer 

 

Biểu tượng mặt trời mọc là phép ẩn dụ về những cơ hội mới. Mẹ Thiên Nhiên được hình tượng hóa và sức mạnh của bà được tôn vinh như người khai sinh cho sự khởi đầu mới này. 

 

Buổi giới thiệu BST thời trang nữ đầu tiên của Riccardo Tisci cho Burberry đưa ra một cách giải thích táo bạo về sự hiện đại nữ tính, loại bỏ các nguyên mẫu và định kiến. Về cốt lõi, BST mang một cảm giác tự hào và niềm tin mãnh liệt. Với sự uyển chuyển, các thiết kế tái định nghĩa truyền thống, thay đổi vẻ đẹp cổ điển và khuyến khích sự tự do thể hiện. 

 

Được đặt tại quê hương của thương hiệu, cửa hàng flagship Regent Street của Burberry tại London chính là một hiện thân đầy cảm hứng của Shygirl – nghệ sĩ người Anh đa tài. Bản thân BST phản ánh được nét đặc trưng và thái độ đặc biệt của Burberry khi tái hiện lại những dấu ấn nổi bật được thêm vào góc nhìn mới mẻ về hình ảnh người phụ nữ hiện đại của hiện tại. Năng lượng này được gói gọn trong một bản nhạc điện tử sống động, làm nền cho dàn người mẫu tự tin trình diễn trong không gian buổi giới thiệu BST. 

 

 

Tiếp tục lấy cảm hứng từ các chủ đề được thể hiện trong buổi giới thiệu BST thời trang nam Thu/Đông 2021, BST bày tỏ lòng kính trọng đối với sức mạnh vô biên của Mẹ Thiên Nhiên cũng như vẻ đẹp của kĩ thuật thủ công Anh quốc và cả các phong trào đường phố rộng khắp diễn ra tại Anh đầu thế kỉ 20. Hình ảnh những chiếc áo choàng gợi nhắc đến những lá cờ, BST là một sự cổ vũ dành cho những tâm hồn dám mạo hiểm vào thế giới thiên nhiên, phá bỏ quy tắc trong hành trình xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Sự lạc quan này được thể hiện xuyên suốt bộ sưu tập với những luồng ánh sáng vô tình chiếu qua tựa như cầu vồng xuất hiện sau cơn mưa. 

 

Burberry luôn cổ vũ mọi người vượt qua những giới hạn và tiếp tục thách thức những định kiến truyền thống. Với bộ sưu tập Thu/Đông 2021 lần này, Riccardo Tisci tiếp tục viết tiếp câu chuyện về hành trình khám phá vẻ đẹp hiện đại của sự nữ tính và nam tính, đồng thời thêm vào đó một sự táo bạo cùng những cơ hội.

FEMININITY BUỔI TRÌNH DIỄN GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP WOMENSWEAR THU-ĐÔNG 2021 CỦA was last modified: Tháng Tư 23rd, 2021 by golf&life
BURBERRYthời trang Burberry
previous post
Luxury Travel Advisor vinh danh Alma Resort trong cuộc thi ảnh Instagram toàn cầu
next post
Ưu đãi ngày lễ 30/4 và 1/5 tại Wink Hotel Saigon Centre – Ngắm nhìn Sài Gòn qua lăng kính mới mẻ

Có thể bạn quan tâm

Hành trình xuyên Việt – Thách thức...

02/12/2020

BỘ SƯU TẬP UNIQLO X HANA TAJIMA...

01/08/2020

LOEWE Ra Mắt Agua Drop – Sự...

31/03/2025

TRIỂN LÃM HƯƠNG THƠM ĐẲNG CẤP TẠI...

22/01/2025

ĐẮM CHÌM TRONG HƯƠNG THƠM ĐẾN TỪ...

04/05/2023

“Hành trình xuyên Việt – Thách thức...

03/02/2021

Vũ trụ biến hóa trong tầm tay...

08/11/2022

Bí quyết “điêu khắc” cơ thể săn...

01/02/2021

Versace Dylan – Bộ ba hương mùa...

24/07/2024

Tỏa sáng cùng những đôi tất màu

07/03/2025

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.