Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

Fendi và cuộc dạo chơi trong thế giới mùi hương

written by golf&life 27/05/2024

 

Cột mốc 100 năm ngày thành lập của Maison thời trang đến từ thành La Mã bỗng chốc rực rỡ hơn khi hãng lần đầu ra mắt dòng nước hoa hoàn chỉnh tái hiện lại toàn bộ hành trình di sản và lịch sử phong phú của mình. Bao gồm bảy mùi hương độc quyền quyến rũ, Fendi mang cả linh hồn mình đặt vào giữa những giọt thơm, tái hiện lại văn hóa độc đáo của gia tộc nổi tiếng và ngợi ca sự thanh lịch vượt thời gian đã sớm trở thành bất diệt.

 

Câu chuyện về nước hoa của Fendi bắt nguồn từ năm 1925, khi Adele Casagrande Fendi và chồng là Edoardo Fendi mở một xưởng sản xuất đồ da và lông thú ở Rome. Di sản này đã được truyền qua nhiều thế hệ, từ giai đoạn gia đình được làm chủ bởi chế độ mẫu hệ cho đến sự lên ngôi của những người phụ nữ truyền cảm hứng, định hình tương lai của ngành nước hoa bằng sự độc quyền, sống động và đam mê. Mỗi một mùi hương trong số bảy loại nước hoa đại diện cho một cá tính riêng biệt và một địa điểm mang tính biểu tượng, từ đó định hình nên một đế chế gia đình bền vững.

 

 

 

Rome, thành phố đánh thức mọi giác quan, luôn luôn hiện diện trong cuộc chơi nước hoa của Fendi thông qua bộ sưu tập Fendi Roma. Bộ sưu tập thể hiện bản chất lạnh của đá và đá cẩm thạch thường thấy ở Rome, xen lẫn tầng hương từ nhựa cây thông, được vờn quanh bởi sự tươi mát của những khu vườn tươi tốt cũng như mùi da đậm đà từ xưởng chế tác của các nghệ nhân lành nghề. Soi chiếu vào dòng lịch sử sôi động của Rome, nét tinh tế tự nhiên và sự pha trộn đầy nghịch lý giữa tinh thần phóng khoáng và đơn giản được gói gọn trong loại nước hoa này.

 

Sự tinh thông về chất liệu của Fendi thể hiện qua bộ sưu tập nước hoa còn thể hiện trình độ điều chế hương ở mức độ cao nhất. Những nguyên liệu quý giá như tinh chất hoa cam từ Tunisia, cam bergamot từ Calabria, gỗ tuyết tùng Atlas, hoắc hương từ Indonesia, hoa diên vĩ từ Pháp và vani từ Madagascar đều được lựa chọn tỉ mỉ. Các thành phần tự nhiên đa dạng này được tạo ra bởi các chuyên gia nước hoa như Quentin Bisch, Fanny Bal và Anne Flipo, dưới sự hướng dẫn của Giám đốc nghệ thuật Fendi: Kim Jones, Silvia Venturini Fendi và Delfina Delettrez Fendi.

 

Các chai nước hoa mang kiến trúc La Mã trong bộ sưu tập này được chế tạo dưới bàn tay những nghệ nhân thủy tinh bậc thầy, có thể tái sử dụng theo đúng xu hướng bền vững hiện nay. Thiết kế nổi bật với các chi tiết bằng đồng. Mỗi loại nước hoa đều được lấy cảm hứng từ một nhân vật chủ chốt trong câu chuyện gia đình Fendi. Từ Casa Grande của Adele Casagrande Fendi đến Perché No của Silvia Venturini Fendi, và Ciao Amore và Semper Mio, mỗi mùi hương đều lặng thầm kể một câu chuyện cá nhân. Bộ sưu tập còn có cả chai La Baguette, lấy cảm hứng từ cặp song sinh của Delfina Delettrez Fendi và Prima Terra, để tưởng nhớ tuổi thơ của Kim Jones.

Fendi và cuộc dạo chơi trong thế giới mùi hương was last modified: Tháng Năm 27th, 2024 by golf&life
Fendi
previous post
GỢI Ý 5 CHAI NƯỚC HOA NICHE CHO NHỮNG BUỔI TIỆC SANG TRỌNG
next post
Những mẹo không thể bỏ qua khi đánh bóng xung quanh green

Có thể bạn quan tâm

TRẢI NGHIỆM HƯƠNG ĐẦY ĐẲNG CẤP CÙNG...

16/04/2025

Onitsuka Tiger ra mắt đồng phục chính...

14/07/2021

UNIQLO Khai Trương Cửa Hàng tại TTTM...

21/02/2022

Độc đáo du lịch Đài Loan qua...

06/12/2022

MONTBLANC BẮT TAY CÙNG ZINEDINE ZIDANE

13/10/2022

FRANCK MULLER LONG ISLAND EVOLUTION MASTER JUMPER...

27/09/2024

TISSOT TIẾP TỤC LÀ NHÀ ĐO THỜI...

18/11/2021

PANASONIC RA MẮT BỘ GIẢI PHÁP SỨC...

19/10/2020

KHI NƯỚC HOA LÀ THẾ GIỚI VẬT...

21/08/2024

“Quyền năng” của bộ đôi dưỡng da...

25/04/2022

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.