Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

GIỚI THIỆU PHIÊN BẢN GIỚI HẠN HEINEKEN JAMES BOND VỚI HƠN MỘT TRIỆU PHẦN QUÀ HẤP DẪN BÊN DƯỚI NẮP LON

written by golf&life 29/08/2020

GIỚI THIỆU PHIÊN BẢN GIỚI HẠN HEINEKEN JAMES BOND VỚI HƠN MỘT TRIỆU PHẦN QUÀ HẤP DẪN BÊN DƯỚI NẮP LON VÀ NHỮNG TRẢI NGHIỆM ĐỘC ĐÁO VỀ THẾ GIỚI MẬT VỤ 007 DÀNH CHO NGƯỜI HÂM MỘ VIỆT

 

Heineken® tự hào là đối tác của phim bom tấn hành động về nhân vật James Bond huyền thoại trong suốt hơn 20 năm qua, kể từ phần phim “Tomorrow Never Dies (Ngày mai không lụi tàn)” ra mắt năm 1997. Năm nay, Heineken® tiếp tục mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài trên toàn cầu với James Bond, một trong những nhân vật biểu tượng của nền điện ảnh thế giới, trong phần phim mới nhất có tên gọi “No time to die (Không phải lúc chết)”.

 

Tại Việt Nam, Heineken® vừa cho ra mắt Phiên Bản Giới Hạn Heineken® James Bond nhân dịp công chiếu phần phim “No time to die (Không phải lúc chết) dự kiến vào ngày 13 tháng 11 năm 2020. Trên nền sắc xanh và ngôi sao đỏ biểu tượng của Heineken®, hình ảnh nhân vật huyền thoại của nền điện ảnh thế giới James Bond thể hiện đầy ấn tượng trên thân chai và lon Heineken® phiên bản 007 mới. Phiên Bản Giới Hạn Heineken® James Bond sẽ được phân phối dưới dạng chai và lon dung tích 330ml (cả lon thường và lon cao).

 

Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, phát biểu về chiến dịch hợp tác với James Bond mới nhất này: “Heineken® và James Bond đều là những thương hiệu cao cấp và nổi tiếng toàn cầu, với rất nhiều phẩm chất tương đồng, được đông đảo người hâm mộ yêu mến. Trước thềm công chiếu toàn cầu của phần phim James Bond mới nhất, “No time to die (Không phải lúc chết), chúng tôi mong muốn mang đến cho người hâm mộ Việt Nam cơ hội độc quyền được trải nghiệm thế giới của nhân vật huyền thoại này – thông qua việc ra mắt Phiên Bản Giới Hạn Heineken James Bond. Qua đó, người hâm mộ sẽ có cơ hội sở hữu hơn 1 triệu giải thưởng hấp dẫn, và tham gia vào một hành trình vô cùng hấp dẫn trên mạng xã hội để khám phá nhiều hơn về James Bond, qua đó cảm nhận rõ sức ảnh hưởng vượt xa phạm vi màn ảnh rộng của nhân vật trứ danh này.”

 

 

Cụ thể, bắt đầu từ ngày 24 tháng 08 năm 2020, người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ có cơ hội sở hữu một trong hơn một triệu phần quà đặc biệt bao gồm: 250 giải đồng vàng trị giá 01 lượng cho mỗi giải; 2.500 sạc dự phòng Heineken®; 25.000 chiếc dù Heineken®; và hơn 1 triệu lon bia Heineken® Silver. Chương trình này chỉ áp dụng cho Phiên Bản Giới Hạn Heineken® James Bond dạng lon với dòng chữ “Khám phá quà tặng 007 khi bật nắp” trên thân lon được phân phối cho riêng khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian đổi thưởng bắt đầu từ ngày 24 tháng 08 đến hết ngày 07 tháng 12 năm 2020.

 

 

Với người tiêu dùng ở các tỉnh, thành khác (bên ngoài thành phố Hồ Chí Minh), kể từ ngày 14 tháng 09 năm 2020, Heineken® sẽ giới thiệu Phiên Bản Giới Hạn Heineken® James Bond với mã QR đặc biệt trên lon, mở ra cơ hội khám phá thế giới mật vụ gay cấn. Chỉ cần dùng điện thoại di động để quét mã QR, người tiêu dùng có thể tham gia vào một hành trình trải nghiệm kỹ thuât số và khám phá loạt nhiệm vụ hấp dẫn để thử thách bản thân trong vai trò điệp viên. Cùng người hâm mộ chinh phục các thử thách gay cấn này còn có các nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam. Mã QR chỉ áp dụng cho Phiên Bản Giới Hạn Heineken® James Bond dạng lon với dòng chữ “Quét mã QR khám phá quà tặng 007” in trên thân lon.

 

Cả hai chương trình đều áp dụng cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang Facebook chính thức của Heineken® theo đường dẫn https://www.facebook.com/HeinekenVN/

GIỚI THIỆU PHIÊN BẢN GIỚI HẠN HEINEKEN JAMES BOND VỚI HƠN MỘT TRIỆU PHẦN QUÀ HẤP DẪN BÊN DƯỚI NẮP LON was last modified: Tháng Tám 29th, 2020 by golf&life
previous post
Hành trình khám phá lại và trải nghiệm mới tại Lễ Hội Ẩm Thực Singapore 2020
next post
4U MEDIA PHÁT ĐỘNG CUỘC THI TRANH TÀI HOẠ SĨ “VƯỢT QUA COVID – LẤY LẠI MÙA HÈ”

Có thể bạn quan tâm

AZERAI và Bình Thuận giới thiệu điểm...

30/11/2023

Sự ra đời của tequila, thức uống...

15/03/2025

TRẢI NGHIỆM THƯỞNG VANG VÒNG QUANH THẾ...

15/06/2023

NOVOTEL LIVING LẦN ĐẦU RA MẮT TẠI...

19/09/2023

Khám phá thực đơn cocktail “Be Yourself...

10/09/2020

Georges: Phong Cách Singapore Tại Ga Metro...

10/02/2025

Lưu luyến hương vị ẩm thực phân...

13/05/2022

THE BLUFFS GRAND HO TRAM LỌT TOP...

18/07/2024

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn dịp...

15/12/2023

7 Món Ý được khắp thế giới...

24/09/2024

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.