Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Lifestyle
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Lifestyle
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
what on

Heineken 0.0 tiếp tục nhân rộng mô hình “Trạm Không Độ”, hướng người tiêu dùng đến văn hóa “Uống có trách nhiệm”

written by golf&life 27/04/2024

Tiếp nối thành công của loạt hoạt động nhằm thúc đẩy văn hóa “Uống có trách nhiệm” dịp cuối năm 2023 – đầu năm 2024 vừa qua, thương hiệu Heineken triển khai mở rộng mô hình “Trạm Không Độ” thông qua Heineken 0.0 – thức uống đại mạch với 0.0% độ cồn để cùng người tiêu dùng chào đón dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 sắp tới. Các “Trạm Không Độ” sẽ được đặt trên tuyến đường lưu thông trọng điểm, cụ thể bao gồm Trạm dừng nghỉ cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây (thuộc địa phận tỉnh Đồng Nai) và Trạm dừng chân Phúc Lộc (thuộc địa phận tỉnh Tiền Giang). “Trạm Không Độ” sẽ phục vụ người tiêu dùng trải nghiệm từ ngày 26/4 đến 2/5/2024.

 

 

“Trạm Không Độ’ – Trải nghiệm hướng đến văn hóa “Uống có trách nhiệm”

 

 

“Trạm Không Độ” là một trong những hoạt động thuộc chương trình “Ken 0 độ – Cầm Lái 0 lo” từ Heineken 0.0 nhằm hưởng ứng dịp đại lễ năm nay. Mang sắc xanh đặc trưng của Heineken 0.0, các “Trạm Không Độ” được chia ra làm ba khu vực chính: Khu vực thưởng thức Heineken 0.0 với hương vị sảng khoái và 0.0% độ cồn; Khu vực kiểm tra nồng độ cồn trước và sau khi thưởng thức Heineken 0.0 – đảm bảo an tâm cho người tham gia khi tiếp tục hành trình của mình sau đó; Khu vực trải nghiệm hoạt động tương tác, mỗi người tham gia đều có cơ hội nhận thêm quà tặng độc quyền từ Heineken 0.0.

 

Cùng nỗ lực hướng đến văn hóa “Uống có trách nhiệm”, các “Trạm Không Độ” từ Heineken 0.0 sẽ mang đến người tham quan những trải nghiệm thú vị và an toàn trên hành trình trở về nhà cùng gia đình hay du lịch bên bạn bè, người thân. Tất cả các hoạt động “Trạm Không Độ” là hoàn toàn miễn phí và dành cho người từ 18 tuổi trở lên theo quy định của Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam.

 

 

 

 

Heineken 0.0 – Lựa chọn phù hợp cho tiệc vui an toàn vào dịp lễ

 

Những sản phẩm không cồn dần trở thành xu hướng trong xã hội ngày nay, phản ánh tư duy hiện đại trong lối sống của người tiêu dùng cùng ý thức về việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn giao thông. Là một trong những thương hiệu tiên phong hướng đến văn hóa “Uống có trách nhiệm”, Heineken đã ra mắt thức uống đại mạch Heineken 0.0 với 0.0% độ cồn tại thị trường Việt Nam từ năm 2020, mang đến một lựa chọn phù hợp để thưởng thức nếu cần lái xe sau đó, song hành cùng người tiêu dùng bên những bữa tiệc vui trọn vẹn và an toàn. 

 

 

 

Thông qua nhiều hoạt động và chiến dịch đa dạng, Heineken 0.0 không ngừng nỗ lực nâng cao nhận thức của người tiêu dùng đối với hành vi uống có trách nhiệm, tạo thêm một thói quen tích cực nhằm lan tỏa tinh thần này đến cộng đồng. Thức uống đại mạch Heineken 0.0 đã được kiểm định tại các trung tâm chứng nhận uy tín trên toàn quốc như Quatest 3, Eurofins, Deming, Quatest 2, Quacert, Quatest 1 và NACEFA, đảm bảo tiêu chuẩn 0.0% độ cồn. Người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm tại bất kỳ đâu, bất kỳ khoảnh khắc nào trong ngày và vẫn giữ vững tay lái khi cần lái xe sau đó. 

Heineken 0.0 tiếp tục nhân rộng mô hình “Trạm Không Độ”, hướng người tiêu dùng đến văn hóa “Uống có trách nhiệm” was last modified: Tháng 4 27th, 2024 by golf&life
Heineken 0.0
previous post
ADIDAS GOLF VÀ GIÀY TOUR360 24 ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI PXC TOURNAMENT
next post
HOIANA TỔ CHỨC GIẢI GÔN TỪ THIỆN GÂY QUỸ 1,2 TỶ ĐỒNG HỖ TRỢ TRẺ EM KHÓ KHĂN TẠI QUẢNG NAM

Có thể bạn quan tâm

Hơn 500.000 người tham dự lễ hội...

16/12/2024

Crowne Plaza tăng cường sự phát triển...

11/03/2022

RENAISSANCE RIVERSIDE SAIGON RA MẮT HỘP QUÀ...

02/08/2024

Ngành công nghiệp rượu vang lao đao...

29/10/2024

MÙA HÈ RỰC RỠ TẠI SHERATON HANOI...

20/05/2025

Luxury Travel Advisor vinh danh Alma Resort...

23/04/2021

MerPerle Nui Sam Resort – Mùa Hè...

02/06/2025

KHÁM PHÁ DU LỊCH GOLF TẠI PHÍA...

15/07/2022

Vườn nho Holden Manz Winery ở Nam...

06/03/2021

SHERATON SAIGON HOTEL & TOWERS RA MẮT...

09/12/2023

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM Tel: (028) 3933 0882 Website: www.golfandlife.com.vn Contact: tuananh.hoang@adkvn.com

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER

    © 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.