HEINEKEN Việt Nam chính thức giới thiệu đến người hâm mộ màn hợp tác cùng bộ đôi DJ – nhà sản xuất – nhạc sĩ The Chainsmokes nổi tiếng toàn cầu với thể loại nhạc electropop trong chiến dịch mang tên “Refresh Your Music, Refresh Your Nights”. Chiến dịch phủ sóng khắp châu Á mang đến trải nghiệm đa thể loại, đa màu sắc giúp khán giả từ các nền văn hoá và thị hiếu âm nhạc khác nhau có thể tận hưởng những phong cách âm nhạc mới lạ, độc đáo.
Đồng hành cùng The Chainsmokers trong chiến dịch “Refresh Your Music” sẽ có sự tham gia của bốn nghệ sĩ khác – hai nghệ sĩ đến từ Việt Nam và hai nghệ sĩ đến từ Malaysia. Họ chính là những nhân tố quan trọng góp phần mang đến làn gió mới cho các bản hit đình đám của The Chainsmokers, dựa theo phong cách đặc sắc riêng biệt của các nghệ sĩ này.
Bốn nghệ sĩ bao gồm: Thu Minh và Karik đến từ Việt Nam, Yunohoo và NYK đến từ Malaysia. Ca sĩ Thu Minh nổi tiếng với danh xưng “Nữ hoàng nhạc dance pop” của Việt Nam, cùng chất giọng Soprano C đẳng cấp. Bên cạnh Thu Minh, chính là rapper Karik, một nghệ sĩ xuất thân từ địa hạt hip-hop và là người đã thành công giới thiệu dòng nhạc rap underground đến với văn hóa thưởng thức âm nhạc phổ thông ở Việt Nam.
Đại diện đến từ Malaysia là Yunohoo, nữ rapper có thể nói được ba thứ tiếng và xuất thân từ hip-hop. Cô sẽ góp mặt trong phần trình diễn cùng ca sĩ kiêm nhạc sĩ NYK nổi tiếng với những chất liệu âm thanh độc đáo và đầy biến hoá, được tạo nên bởi cách tiếp cận âm nhạc đầy tính trải nghiệm và phong cách thưởng thức âm nhạc đa dạng, khác biệt.
Bộ đôi The Chainsmokers chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi được góp mặt trong chiến dịch “Refresh Your Music, Refresh Your Nights” của HEINEKEN®. Chúng tôi luôn tin rằng sức mạnh của âm nhạc sẽ có thể phá bỏ mọi rào cản, giới hạn và đây cùng chính lý do vì sao chiến dịch này lại tạo sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến chúng tôi đến vậy. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất phấn khích khi được trình diễn cùng các nghệ sĩ được yêu thích nhất trong khu vực và giới thiệu đến mọi người các thể loại, trải nghiệm âm nhạc mới lạ”.
HEINEKEN® mong muốn mang đến cho giới mộ điệu âm nhạc những trải nghiệm đa dạng về thể loại, thông qua việc làm mới những ca khúc nổi tiếng. Chiến dịch sẽ có một màn kết bùng nổ với bộ đôi DJ Chainsmokers khuấy động khán giả tại hai đại nhạc hội ở châu Á và hòa mình cùng 4 nghệ sĩ. Đêm nhạc đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 9 tháng 12 tại Genting Highlands, Malaysia, ngay sau đó, đêm nhạc thứ hai sẽ được tổ chức vào ngày 10 tháng 12 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Tại cả hai sự kiện này, các nghệ sĩ của hai quốc gia sẽ trình diễn các tác phẩm được “thay áo mới” của mình cùng với bộ đôi The Chainsmokers.
Người đam mê âm nhạc ở Malaysia có thể truy cập The Refresh Hub, để trải nghiệm tính năng HEINEKEN® Playlist Refresher cho phép người dùng có thể cùng một người bạn của mình tạo ra danh sách lựa chọn riêng và cùng nhau khám phá các thể loại âm nhạc mới lạ.
Tại Việt Nam, người đam mê âm nhạc có thể truy cập The Refresh Hub, để trải nghiệm tính năng HEINEKEN® Refresh Playlist cho phép người dùng lựa chọn cho mình một dòng nhạc yêu thích, sau đó, danh sách phát sẽ được cập nhật với đa dạng các dòng nhạc khác nhau để họ có thể tận hưởng thêm các trải nghiệm âm nhạc thú vị
Ngoài ra, người hâm mộ cũng có thể tham gia bình chọn cho tác phẩm âm nhạc yêu thích được làm mới bởi các nghệ sĩ trên Refresh Hub. Những người tham gia may mắn sẽ có cơ hội trúng thưởng trải nghiệm VIP tại sự kiện âm nhạc của Heineken.
“Thông qua chiến dịch “Refresh Your Music, Refresh Your Nights”, chúng tôi muốn nhấn mạnh thông điệp của HEINEKEN® rằng cuộc sống của chúng ta sẽ tươi đẹp hơn khi được đón nhận với một tâm hồn cởi mở, dù là với những khía cạnh xã hội, hay đơn giản chỉ là phong cách thưởng thức âm nhạc. Chúng tôi rất vui mừng khi có The Chainsmokers và bốn nghệ sĩ châu Á đầy tài năng đồng hành, tạo nên trải nghiệm âm nhạc độc đáo cho những người yêu mến HEINEKEN®”, Rajeev Sathyesh, Giám đốc Thương hiệu HEINEKEN® Khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC) chia sẻ.
Heineken mang đến chuỗi hoạt động đa vũ trụ âm nhạc để người hâm mộ tại Việt Nam thêm phần hào hứng trước khi sự kiện diễn ra. Để biết thêm thông tin và cập nhật mới nhất về chiến dịch, hãy theo dõi HEINEKEN® trên các trang mạng xã hội Instagram và Facebook. Với những khán giả không thể tham gia sự kiện âm nhạc tại Việt Nam, nền tảng Refresh Hub và Fanpage Heineken cũng sẽ phát sóng trực tiếp để người hâm mộ âm nhạc có thể theo dõi và hoà mình cùng các nghệ sĩ yêu thích của mình. Bên cạnh đó, ứng dụng Heineken Starverse cũng sẽ ra mắt tính năng game “Refresh Beatz” mới để người dùng có thể trải nghiệm trên nền tảng trực tuyến.