Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

HEINEKEN® KẾT HỢP CÙNG BỘ ĐÔI THE CHAINSMOKES TRONG CHIẾN DỊCH “REFRESH YOUR MUSIC, REFRESH YOUR NIGHTS” MANG ĐẾN TRẢI NGHIỆM ĐA VŨ TRỤ ÂM NHẠC KHẮP CHÂU Ắ

written by golf&life 17/10/2022

HEINEKEN Việt Nam chính thức giới thiệu đến người hâm mộ màn hợp tác cùng bộ đôi DJ – nhà sản xuất – nhạc sĩ The Chainsmokes nổi tiếng toàn cầu với thể loại nhạc electropop trong chiến dịch mang tên “Refresh Your Music, Refresh Your Nights”. Chiến dịch phủ sóng khắp châu Á mang đến trải nghiệm đa thể loại, đa màu sắc giúp khán giả từ các nền văn hoá và thị hiếu âm nhạc khác nhau có thể tận hưởng những phong cách âm nhạc mới lạ, độc đáo.

 

Đồng hành cùng The Chainsmokers trong chiến dịch “Refresh Your Music” sẽ có sự tham gia của bốn nghệ sĩ khác – hai nghệ sĩ đến từ Việt Nam và hai nghệ sĩ đến từ Malaysia. Họ chính là những nhân tố quan trọng góp phần mang đến làn gió mới cho các bản hit đình đám của The Chainsmokers, dựa theo phong cách đặc sắc riêng biệt của các nghệ sĩ này.

 

Bốn nghệ sĩ bao gồm: Thu Minh và Karik đến từ Việt Nam, Yunohoo và NYK đến từ Malaysia. Ca sĩ Thu Minh nổi tiếng với danh xưng “Nữ hoàng nhạc dance pop” của Việt Nam, cùng chất giọng Soprano C đẳng cấp. Bên cạnh Thu Minh, chính là rapper Karik, một nghệ sĩ xuất thân từ địa hạt hip-hop và là người đã thành công giới thiệu dòng nhạc rap underground đến với văn hóa thưởng thức âm nhạc phổ thông ở Việt Nam.

 

Đại diện đến từ Malaysia là Yunohoo, nữ rapper có thể nói được ba thứ tiếng và xuất thân từ hip-hop. Cô sẽ góp mặt trong phần trình diễn cùng ca sĩ kiêm nhạc sĩ NYK nổi tiếng với những chất liệu âm thanh độc đáo và đầy biến hoá, được tạo nên bởi cách tiếp cận âm nhạc đầy tính trải nghiệm và phong cách thưởng thức âm nhạc đa dạng, khác biệt.

 

Bộ đôi The Chainsmokers chia sẻ: “Chúng tôi rất hào hứng khi được góp mặt trong chiến dịch “Refresh Your Music, Refresh Your Nights” của HEINEKEN®. Chúng tôi luôn tin rằng sức mạnh của âm nhạc sẽ có thể phá bỏ mọi rào cản, giới hạn và đây cùng chính lý do vì sao chiến dịch này lại tạo sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến chúng tôi đến vậy. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất phấn khích khi được trình diễn cùng các nghệ sĩ được yêu thích nhất trong khu vực và giới thiệu đến mọi người các thể loại, trải nghiệm âm nhạc mới lạ”.

 

 

HEINEKEN® mong muốn mang đến cho giới mộ điệu âm nhạc những trải nghiệm đa dạng về thể loại, thông qua việc làm mới những ca khúc nổi tiếng. Chiến dịch sẽ có một màn kết bùng nổ với bộ đôi DJ Chainsmokers khuấy động khán giả tại hai đại nhạc hội ở châu Á và hòa mình cùng 4 nghệ sĩ. Đêm nhạc đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 9 tháng 12 tại Genting Highlands, Malaysia, ngay sau đó, đêm nhạc thứ hai sẽ được tổ chức vào ngày 10 tháng 12 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Tại cả hai sự kiện này, các nghệ sĩ của hai quốc gia sẽ trình diễn các tác phẩm được “thay áo mới” của mình cùng với bộ đôi The Chainsmokers.

 

Người đam mê âm nhạc ở Malaysia có thể truy cập The Refresh Hub, để trải nghiệm tính năng HEINEKEN® Playlist Refresher cho phép người dùng có thể cùng một người bạn của mình tạo ra danh sách lựa chọn riêng và cùng nhau khám phá các thể loại âm nhạc mới lạ.

 

Tại Việt Nam, người đam mê âm nhạc có thể truy cập The Refresh Hub, để trải nghiệm tính năng HEINEKEN® Refresh Playlist cho phép người dùng lựa chọn cho mình một dòng nhạc yêu thích, sau đó, danh sách phát sẽ được cập nhật với đa dạng các dòng nhạc khác nhau để họ có thể tận hưởng thêm các trải nghiệm âm nhạc thú vị

 

Ngoài ra, người hâm mộ cũng có thể tham gia bình chọn cho tác phẩm âm nhạc yêu thích được làm mới bởi các nghệ sĩ trên Refresh Hub. Những người tham gia may mắn sẽ có cơ hội trúng thưởng trải nghiệm VIP tại sự kiện âm nhạc của Heineken.

 

“Thông qua chiến dịch “Refresh Your Music, Refresh Your Nights”, chúng tôi muốn nhấn mạnh thông điệp của HEINEKEN® rằng cuộc sống của chúng ta sẽ tươi đẹp hơn khi được đón nhận với một tâm hồn cởi mở, dù là với những khía cạnh xã hội, hay đơn giản chỉ là phong cách thưởng thức âm nhạc. Chúng tôi rất vui mừng khi có The Chainsmokers và bốn nghệ sĩ châu Á đầy tài năng đồng hành, tạo nên trải nghiệm âm nhạc độc đáo cho những người yêu mến HEINEKEN®”, Rajeev Sathyesh, Giám đốc Thương hiệu HEINEKEN® Khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC) chia sẻ.

 

Heineken mang đến chuỗi hoạt động đa vũ trụ âm nhạc để người hâm mộ tại Việt Nam thêm phần hào hứng trước khi sự kiện diễn ra. Để biết thêm thông tin và cập nhật mới nhất về chiến dịch, hãy theo dõi HEINEKEN® trên các trang mạng xã hội Instagram và Facebook. Với những khán giả không thể tham gia sự kiện âm nhạc tại Việt Nam, nền tảng Refresh Hub và Fanpage Heineken cũng sẽ phát sóng trực tiếp để người hâm mộ âm nhạc có thể theo dõi và hoà mình cùng các nghệ sĩ yêu thích của mình. Bên cạnh đó, ứng dụng Heineken Starverse cũng sẽ ra mắt tính năng game “Refresh Beatz” mới để người dùng có thể trải nghiệm trên nền tảng trực tuyến.

HEINEKEN® KẾT HỢP CÙNG BỘ ĐÔI THE CHAINSMOKES TRONG CHIẾN DỊCH “REFRESH YOUR MUSIC, REFRESH YOUR NIGHTS” MANG ĐẾN TRẢI NGHIỆM ĐA VŨ TRỤ ÂM NHẠC KHẮP CHÂU Ắ was last modified: Tháng Mười Một 1st, 2022 by golf&life
HeinekenRefresh Your MusicRefresh Your Nights
previous post
“Xanh hóa” sản phẩm ô tô tại Việt Nam
next post
GẶP GỠ BÁO CHÍ HOẠT ĐỘNG QUẢNG BÁ DU LỊCH “CHẠM NHỊP ĐÀI LOAN” DÀNH CHO GIAI ĐOẠN BÌNH THƯỜNG MỚI

Có thể bạn quan tâm

KHOAI TÂY MỸ – NGUỒN NĂNG LƯỢNG...

21/03/2022

TOSHIBA LIFESTYLE MANG KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM...

22/12/2024

Thám hiểm muôn loài tại quần đảo...

21/03/2023

CHÀO NĂM MỚI VỚI TIỆC BUFFET BBQ...

14/01/2023

Vẻ Đẹp Nghệ Thuật Của Khách Sạn...

29/08/2024

MakanSingapore, hội chợ nhượng quyền thương hiệu...

25/02/2022

AKUNA – Nhà hàng Fine-dining dẫn dắt...

19/07/2023

THƯỞNG THỨC VÀ KẾT NỐI: ĐIỂM ĐẾN...

21/01/2025

Herbalife Việt Nam tiếp tục được vinh...

11/12/2020

CỤC XÚC TIẾN DU LỊCH MALAYSIA THAM...

29/11/2023

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.