Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

Herbalife Việt Nam_Khảo sát các thói quen liên quan đến sức khỏe tại Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2021

written by golf&life 01/11/2021

Công ty dinh dưỡng hàng đầu toàn cầu, Herbalife Nutrition đã công bố các kết quả Khảo sát các thói quen liên quan đến sức khỏe tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021 (Asia Pacific Health Inertia Survey 2021) trong đó có Việt Nam. Kết quả cho thấy1/2 (54%) người tham gia khảo sát tại Việt Nam cho biết sức khỏe tinh thần và thể chất hiện tại của họ đang ở trạng thái không phải tốt nhất (chỉ ở mức trung bình), nhiều hơn những người cảm thấy “tốt”, “rất tốt” hoặc “xuất sắc”. So với một năm trước đây, sức khỏe của người tiêu dùng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương nói chung đang được chia thành hai tình trạng: tốt hơn hoặc xấu đi.

 

Đối với những người nhận thấy sức khỏe thể chất của mình suy giảm trong 12 tháng qua, 7/10 (73%) cho rằng đó là do thiếu vận động thể chất, tiếp theo là do thực phẩm không lành mạnh (45%) và thiếu hỗ trợ cộng đồng để theo kịp chế độ tậpthể dục (32%). Nói đến suy giảm sức khỏe tinh thần, các lý do chính gồm có căng thẳng do công việc không ổn định (60%), ở nhà nhiều hơn do hạn chế di chuyển (67%) và thiếu tương tác xã hội (41%).

 

Đối với những người được hỏi cho biết sức khỏe thể chất và tinh thần của họ cải thiện so với 12 tháng trước, nguyên nhânphổ biến là tập thể dục nhiều hơn. Các yếu tố khác bao gồm tiêu thụ thực phẩm lành mạnh hơn, sự hỗ trợ cộng đồng và có nhiều thời gian và không gian hơn cho bản thân.

 

Được thực hiện vào tháng 7 và tháng 8 năm 2021, Khảo sát các thói quen liên quan đến sức khỏe tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021 đã khảo sát 5.496 người tiêu dùng trong độ tuổi từ 18 trở lên tại 11 thị trường Châu Á – Thái Bình Dương, trong đó gồm Australia, Hong Kong, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Khảo sát cung cấp nhiều thông tin chi tiết về sự ảnh hưởng của đại dịch đối với sức khỏe của người tiêu dùng cũng như các hành vi của họ đối với việc cải thiện sức khỏe.

 

Nhiều người bắt đầu ăn uống lành mạnh hơn, tập thể dục nhiều hơn

 

Mặc dù đa số người tiêu dùng Châu Á – Thái Bình Dường nhận thấy tình trạng sức khỏe của họ không được như mong muốn, nhiều người đã bắt đầu thực hiện bước đầu tiên là ăn uống lành mạnh và tập thể dục nhiều hơn do ảnh hưởng của đại dịch.

Người tiêu dùng tại khu vực này nói rằng họ bắt đầu ăn uống lành mạnh hơn, xu hướng này thể hiện rõ ràng nhất tại Việt Nam (78%). Trong số những người cho biết bắt đầu ăn uống kém lành mạnh hơn do đại dịch, lý do chính là do tiếp cận các loại thức ăn nhanh không lành mạnh một cách dễ dàng.

Khảo sát này cũng cho thấy có 64% người tiêu dùng bắt đầu tập thể dục nhiều hơn do đại dịch. Đối với những người tập thể dục ít hơn trong đại dịch, hầu hết đều chỉ tập thể dục khoảng 1 đến 3 ngày mỗi tuần, với lý do chính là thiếu động lực cá nhân để tập, thiếu không gian tập tại nhà, và không thểđến các trung tâm tập gym và thể hình.

Công nghệ là chìa khóa thúc đầy các hành vi năng động lành mạnh

 

Với làn sóng kỹ thuật số đang lan rộng khắp các quốc gia ở Châu Á Thái Bình Dương, công nghệ và phương tiện truyền thông xã hội cũng ngày càng đóng vai trò quan trọng hơn để hỗ trợ cuộc sống năng động lành mạnh.

 

7/10 (72%) người tiêu dùng hiện nay sử dụng các công cụ công nghệ như các lớp học và video tập thể dục trực tuyếndành cho mọi người (60%), công cụ theo dõi tập luyện (40%), các ứng dụng thể hình và tập luyện (33%) và các ứng dụng dinh dưỡng (39%) để hỗ trợ chế độ sinh hoạt lành mạnh của mình.

 

Nhiều người tiêu dùng cũng nhận thấy rằng mạng xã hội có ảnh hưởng tích cực (40%) đến sức khỏe tinh thần của họ hơn là ảnh hưởng tiêu cực (15%).

 

Những người nhận thấy truyền thông xã hội có ảnh hưởng tích cực nhờ vào các yếu tố sau:

• Đọc nội dung truyền cảm hứng/thúc đẩy (65%)
• Xem các nội dung hài hước/nhẹ nhàng (64%)
• Truyền cảm hứng/thúc đẩy từ những người có ảnh hưởng trên các phương tiện truyền thông (61%)

Mong muốn bắt đầu lối sống năng động lành mạnh

 

Khi được hỏi về các kế hoạch nuôi dưỡng thói quen sống lành mạnh năng động trong 12 tháng tiếp theo, phần lớn người tiêu dùng tại Việt Nam (96%) đều nói rằng họ dự định sẽ ăn uống lành mạnh hơn trong khi 91% lên kế hoạch để tập thể dục nhiều hơn.

 

Các bước mà họ sẽ thực hiện để ăn uống lành mạnh hơn gồm có:

• Uống nhiều nước hơn (74%)
• Bổ sung thêm hoa quả và rau củ vào các bữa ăn (69%)
• Giảm tiêu thụ đường và đồ ngọt (63%)

Những việc phải làm để có thói quen tập thể dục nhiều hơn:

• Tạo một lịch làm việc cụ thể trong đó bao gồm việc tập thể dục thường xuyên (72%)
• Thuyết phục gia đình và bạn bè cùng tập thể dục trực tiếphoặc trực tuyến (43%)
• Mua các dụng cụ tập thể dục để rèn luyện sức khỏe tại nhà (44%)

Chạy Trực Tuyến Herbalife Nutrition Virtual Run 2021 – Thúc đẩy lối sống năng động lành mạnh

 

Chương trình Chạy Trực Tuyến hàng năm của Herbalife Nutrition diễn ra từ 01/10 đến 31/10. Chương trình này là một phần trong chiến dịch Dinh Dưỡng Lành Mạnh, Sẵn Sàng Tiến Bước của Công ty nhằm thúc đẩy hành động lan tỏa lối sống lành mạnh hơn. Chương trình diễn ra tại 11 thị trường gồm có Australia, Hong Kong, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lanvà Việt Nam.

 

Chương trình Chạy bộ trực tuyến năm 2020 của Herbalife Nutrition có hơn 14.000 người tham gia chạy gần 600.000 km trên khắp Châu Á Thái Bình Dương. Năm nay, Chương trìnhnày đã đặt ra những mục tiêu lớn hơn, được hỗ trợ bởi nhiềunền tảng tương tác và nội dung kỹ thuật số để trang bị cho người tiêu dùng khu vực Châu Á Thái Bình Dương các bí quyết và công cụ sống lành mạnh, cũng như giúp họ thúc đẩy một cộng đồng hỗ trợ trong hành trình chạy của mình.

Herbalife Việt Nam_Khảo sát các thói quen liên quan đến sức khỏe tại Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2021 was last modified: Tháng Mười Một 1st, 2021 by golf&life
Herbalife Nutrition
previous post
Hội thảo Nâng cao chất lượng cuộc sống cho trẻ dị ứng đạm sữa bò tại Việt Nam
next post
BƯỚC NGOẶT MANG ĐẬM DẤU ẤN CỦA MOVENPICK PHÚ QUỐC TẠI GIẢI THƯỞNG TOÀN CẦU HAUTE GRANDEUR 2021

Có thể bạn quan tâm

Lần Đầu Tiên Trong Lịch Sử Việt...

16/04/2025

Singapore Tỏa Sáng Tại Top 5 Bảng...

28/05/2024

Vang New Zealand vùng Hawkes Bay lan...

07/11/2024

Tận hưởng trải nghiệm độc đáo tại...

23/10/2024

IHG góp phần cải thiện chất lượng...

29/03/2024

NEW WORLD HOIANA – BẢN GIAO HƯỞNG...

10/08/2022

Metropole Hà Nội ‘Trao gửi Yêu thương’...

07/12/2020

Ra mắt sản phẩm cam Navel đến...

13/01/2020

The Grand Ho Tram bổ nhiệm ông...

09/04/2025

ĐÓN TẾT 2024 SUNG TÚC VÀ NGÀY...

17/01/2024

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.