Westin Hotels & Resorts, một trong 30 thương hiệu khách sạn của Marriott Bonvoy, mới đây đã thông báo sự hợp tác với Strava, nền tảng mạng kết nối dành cho vận động viên và cộng đồng luyện tập thể thao lớn nhất thế giới. Cụ thể, 500 thành viên Marriott Bonvoy sẽ có cơ hội nhận được 40,000 điểm thưởng từ Marriott Bonvoy nếu hoàn thành thử thách chạy bộ kéo dài trong 1 tháng mang tên RunWESTIN Challenge qua ứng dụng Strava. Được khởi tranh từ ngày 1/6, đây sẽ là chương trình hợp tác toàn cầu nhằm khích lệ các hoạt động thể chất và cải thiện sức khoẻ.
Là thương hiệu hàng đầu trong ngành khách sạn tập trung vào lĩnh vực sức khoẻ, Westin đã đồng hành cùng Ngày Chạy bộ Thế giới trong hơn 5 năm nhằm truyền tải thông điệp khuyến khích khách du lịch không ngừng vận động trong chuyến đi của mình. Có Giấc ngủ tốt, Ăn uống ngon miệng, Vận động tích cực, Tinh thần phấn chấn, Làm việc hiệu quả và Vui chơi thoả thích – là 6 trụ cột của trạng thái an lạc mà Westin muốn mang đến cho du khách khi đồng hành cùng thương hiệu trong chuyến đi. Được phát triển trên trụ cột “Vận động tích cực”, lần hợp tác này cùng Strava là bàn đạp giúp Westin củng cố tinh thần tiên phong của thương hiệu trong mảng hoạt động này.
“Triết lý hoạt động của Westin vẫn luôn được khởi nguồn từ tinh thần khuyến khích khách hàng duy trì, hoặc nâng cao trạng thái an lạc về cả thể chất và tinh thần khi đi du lịch, để họ có thể rời đi với trạng thái tốt hơn lúc mới đến”, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của Westin Hotels & Resorts, và Phó Chủ tịch nhóm Jennifer Connell – đại diện thương hiệu cao cấp Marriott International chia sẻ. “Kết hợp triết lý này cùng nguồn cảm hứng “Vận động tích cực”, quan hệ hợp tác đặc biệt giữa chúng tôi và Strava được thiết lập nhằm mục đích khuyến khích cộng đồng yêu thể thao và thành viên Marriott Bonvoy đặt sức khoẻ làm ưu tiên hàng đầu, và họ cũng sẽ nhận được những phần thưởng khi thực hiện điều đó.”