Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts sẽ mở rộng sự hiện diện của thương hiệu Holiday Inn tại Việt Nam khi kế hoạch chuẩn bị khai trương nhiều khách sạn mới tại các thành phố lớn và địa danh nghỉ dưỡng hàng đầu như Hồ Tràm, Sapa và Hạ Long.
Ba khách sạn Holiday Inn Resorts mới này dự kiến sẽ mở cửa trong khoảng thời gian từ nay đến năm 2024, mang đến du khách ở mọi lứa tuổi nhiều trải nghiệm thư giãn, nghỉ ngơi và khám phá các điểm du lịch địa phương.
Dù lưu trú tại khách sạn nằm dọc bãi biển Hồ Tràm, gần dãy ruộng bậc thang Sapa tuyệt đẹp hay chỉ cách công viên giải trí Hạ Long vài bước chân, du khách đều có thể tìm thấy nhiều hoạt động thư giãn, trải nghiệm phù hợp với nhu cầu bản thân, bởi khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế nổi tiếng thân thiện gia đình mang đến nhiều hoạt động giải trí và thư giãn, bao gồm cả khu vực vui chơi trẻ em và các phòng KidSuites thông nhau dành cho trẻ em.
Thương hiệu Holiday Inn có mặt tại Việt Nam từ 2019 với sự kiện khai trương Holiday Inn & Suites Saigon Airport. Khách sạn có 350 phòng đầy đủ tiện nghi, sở hữu trung tâm hội nghị và tổ chức sự kiện thuộc hàng quy mô lớn của thành phố với sức chứa lên đến 850 người.
Với nền tảng danh tiếng lâu năm cùng nhiều giải thưởng uy tín ghi nhận dành cho phân khúc khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp như Six Senses Hotels, Resorts & Spas và InterContinental Hotels & Resorts, tập đoàn IHG đặt chiến lược tăng trưởng 50% số lượng khách sạn với các thương hiệu khác nhau của IHG tại Việt Nam trong vòng 2 năm tới, trong đó có chuỗi thương hiệu Holiday Inn gồm Holiday Inn Hotels & Resorts và Holiday Inn Express.
Bà Serena Lim, Phó Chủ tịch phụ trách Phát triển của IHG tại Đông Nam Á và Hàn Quốc, chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi thấy thương hiệu Holiday Inn đang mở rộng nhanh chóng tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự tài năng trong nước, chúng tôi cam kết hợp tác chặt chẽ với các đối tác mới cũng như các đối tác lâu năm của mình để tăng cường sự hiện diện của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến với nhiều thành phố và điểm đến nghỉ dưỡng trên toàn quốc.”
“Chúng tôi đã đưa thương hiệu Holiday Inn đến Việt Nam từ năm 2019 khi khai trương khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport, và giờ đây chúng tôi sẽ tiếp tục mở thêm 3 khách sạn mới tuyệt vời khác. Chúng tôi sẽ sớm khai trương Holiday Inn Resort đầu tiên tại Hồ Tràm, thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí Ho Tram Strip nổi tiếng toàn cầu, góp phần tái định nghĩa hình thức du lịch gia đình tại Việt Nam và các khách sạn tại Sapa và Hạ Long sẽ được khai trương sau đó.”
“Bên cạnh những khách sạn tuyệt vời này, chúng tôi cũng nhìn thấy các cơ hội phát triển tại thị trường thứ cấp và thị trường cấp ba tại Việt Nam như các thành phố vệ tinh xung quanh Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với tốc độ phát triển nhanh của nhu cầu đi công tác và du lịch nội địa, chúng tôi hướng đến mở rộng thương hiệu tại các khu công nghiệp và các tỉnh thành phố như Vinh, Hải Dương, Hải Phòng và Bình Dương cùng với các điểm đến nghỉ dưỡng dành cho gia đình như Quy Nhơn, Sầm Sơn và Hòa Bình.”
“Ngoài ra, chúng tôi đang kế hoạch ra mắt thương hiệu khách sạn với dịch vụ chọn lọc – Holiday Inn Express trong thời gian sắp tới. Điều này cho thấy mức độ tham vọng của chúng tôi đối với thị trường Việt Nam. Với 13 khách sạn thuộc 4 thương hiệu riêng, việc khai trương các khách sạn Holiday Inn trong tương lai sẽ góp phần xây dựng nên hệ thống 17 khách sạn thuộc sáu thương hiệu tại Việt Nam trong những năm tiếp theo.”
Trong 6 tháng đầu năm 2021, hệ thống thương hiệu Holiday Inn đã chiếm đến 66% tổng số khách sạn khai trương mới của IHG và chiếm 50% trên tổng số khách sạn được ký hợp đồng mới Holiday Inn tự hào là một trong những mạng lưới khách sạn lớn nhất toàn cầu với hơn 900 khách sạn đang được phát triển. Tại Châu Á Thái Bình Dương, theo dữ liệu của Daily Lodging Report, Holiday Inn là thương hiệu hiện dẫn đầu thị trường, bổ sung vào hệ thống 49.870 phòng của 188 khách sạn hiện có trong khu vực
Không chỉ là thương hiệu du lịch hàng đầu được công nhận và tín nhiệm trên toàn thế giới, mà còn đồng thời là một trong những thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực du lịch kinh doanh và du lịch giải trí, Holiday Inn đã tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp trên toàn thế giới trong quá trình hoạt động gần 70 năm của mình. Với những nhà hàng và quán bar đầy đủ các dịch vụ, không gian hoàn hảo tổ chức hội họp và sự kiện, tiện ích phù hợp với các gia đình cùng hàng loạt dịch vụ đáng tin cậy, đây sẽ là điểm đến lý tưởng để các gia đình sum họp, nơi doanh nghiệp kết nối với nhau, và cùng nhau lên kế hoạch cho các buổi gặp mặt xã hội ngay khi du lịch được phép hoạt động trở lại.
IHG đã nâng cao và phát triển thương hiệu Holiday Inn trong những năm gần đây thông qua nhiều sáng kiến, trong đó phải kể đến thiết kế phù hợp thế hệ tiếp theo với khả năng thích ứng và linh hoạt tốt, nhằm mang đến sự tiện nghi cho từng du khách. Ngoài ra, thiết kế Open Lobby chuyển đổi, kết hợp các không gian công cộng truyền thống như khu vực lễ tân, nhà hàng, quầy bar, sảnh đón khách thành một không gian mở, gắn kết xen lẫn phong cách hiện đại, mang đến du khách cảm giác tự do trong việc sử dụng không gian theo nhu cầu của mình vào những mốc thời gian khác nhau với mục đích khác nhau.