Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

IHG Hotels & Resorts và Sun Hospitality Group ký kết hợp tác chiến lược, đưa mối quan hệ một thập kỷ lên tầm cao mới

written by golf&life 19/06/2022

IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới và Sun Hospitality Group (SHG)- thương hiệu khách sạn danh tiếng của Tập đoàn Sun Group -vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, nâng tầm mối quan hệ hàng thập kỷ giữa hai tập đoàn lên tầm cao mới, với mục tiêu đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm và sản phẩm nghỉ dưỡng mới mẻ, đầy sáng tạo tại Việt Nam.

 

Theo thỏa thuận này, hai bên sẽ thắt chặt hợp tác chiến lược trên 7 lĩnh vực, đặc biệt chú trọng nghiên cứu phát triển sản phẩm và đào tạo nguồn lực nhằm đồng hành tiên phong phát triển những mô hình du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Và kết quả đầu tiên của hợp tác chiến lược này là IHG và SHG cùng ký thỏa thuận phát triển mô hình nghỉ dưỡng suối khoáng nóng onsen với thương hiệu Vignette Collection tại Việt Nam, dưới sự hợp tác của đơn vị tư vấn spa và sức khỏe nổi tiếng thế giới Raison d’Être (RdE).

 

Cũng trong khuôn khổ buổi ký kết hợp tác chiến lược này, IHG và SHG cũng đã ký kết hợp tác quản lý 4 khách sạn, tại 2 điểm đến hàng đầu Việt Nam là Đà Nẵng và Quảng Ninh, với công suất 2.709 phòng. Trong đó, các thương hiệu khách sạn của IHG như Crowne Plaza, Holiday Inn Resort và voco sẽ được phát triển trong dự án Bà Nà Hills giai đoạn 2. Thương hiệu Holiday Inn Resort sẽ ra mắt trong khuôn viên Yoko Park – tổ hợp nghỉ dưỡng và công viên suối khoáng nóng quy mô lớn đầu tiên trên toàn quốc.

 

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa IHG và SHG cũng đánh dấu tròn một thập kỷ hợp tác giữa hai tập đoàn, trong việc quản lý và vận hành Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới InterContinental Danang Sun Peninsula Resort– kể từ tháng 6/2012.

 

 

Bà Serena Lim, Phó Chủ tịch phụ trách Phát triển khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG cho biết: “Thật tuyệt vời khi nhìn lại quãng đường hơn một thập kỷ thú vị mà chúng tôi đồng hành cùng Sun Hospitality Group. Chúng tôi đã cùng nhau đạt được rất nhiều thành tựu trong hành trình này. Thành công hôm nay là minh chứng cho mối quan hệ hợp tác tuyệt vời giữa hai tập đoàn, xuất phát từ sự tương đồng về tầm nhìn phát triển mà InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là dự án hợp tác đầu tiên. Trải qua 10 năm hoạt động, khu nghỉ dưỡng này là một trong những điểm đến được săn đón số một tại châu Á”.

 

“Với thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng SHG để phát triển 4 khách sạn mới với 2709 phòng, số lượng phòng khách sạn mà IHG quản lý vận hành cho SHG sẽ tăng gấp 10 lần. Tôi rất vui vì kế hoạch phát triển 3 khách sạn ở Bà Nà Hills sẽ củng cố vị thế nhà quản lý vận hành khách sạn hàng đầu ở miền Trung Việt Nam của chúng tôi. Hiện tính tổng cộng các thương hiệu InterContinental, Hotel Indigo, Crowne Plaza, voco, và Holiday Inn ở Đà Nẵng và Hội An, chúng tôi có hơn 4.000 phòng đã và sắp được đưa vào khai thác.

 

IHG luôn hướng đến mục tiêu tăng trưởng. Vì vậy, chúng tôi rất hào hứng trước triển vọng phát triển khi đưa quan hệ giữa IHG và SHG lên tầm cao mới, thông qua sự kiện ký kết thỏa thuận chiến lược để tiếp tục hợp tác trong các dự án tương lai, khởi đầu bằng việc đưa thương hiệu Vignette Collection tới Việt Nam. Tôi chắc chắn rằng khái niệm và trải nghiệm nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe onsen của Vignette Collection sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho ngành dịch vụ khách sạn trong nước, và chúng tôi rất nóng lòng được giới thiệu sản phẩm này đến khách hàng”, bà Serena Lim nói thêm.

 

Bà Nguyễn Vũ Quỳnh Anh, Tổng Giám đốc Sun Hospitality Group, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi mối quan hệ hợp tác thành công với IHG được mở rộng. Và cùng với sự hợp tác này giữa hai thương hiệu, ngành du lịch và dịch vụ khách sạn Việt Nam sẽ có thêm những khái niệm và trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới.

 

Điểm chung tương đồng giữa SHG và IHG là một tầm nhìn kinh doanh có trách nhiệm, chú tâm đến tương lai và luôn khát khao đổi mới. Với khát khao làm đẹp những vùng đất, chúng tôi đang chung tay tạo nên những điểm đến tuyệt đẹp tại Việt Nam, chú trọng vào tính bền vững lâu dài, đồng thời trực tiếp tạo ra cơ hội việc làm cũng như thúc đẩy phát triển kinh tế cho người dân và cộng đồng tại mỗi điểm đến.

 

Chúng tôi sẽ cùng nhau quảng bá vẻ đẹp và tiềm năng của Việt Nam tới bạn bè quốc tế, thông qua ba khách sạn mới do IHG quản lý tại Bà Nà Hills, qua những trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Holiday Inn Resort Yoko Park, và một loạt biệt thự nghỉ dưỡng suối khoáng nóng mang thương hiệu Vignette Collection, bắt đầu với hai khu nghỉ ở Quang Hanh (Quảng Ninh). Mang đến những kỳ nghỉ có một không hai, Vignette Collection là thương hiệu đặc biệt phù hợp cho việc hợp tác giữa hai bên trong lĩnh vực nghỉ dưỡng khoáng nóng. Mỗi khách sạn sẽ mang tới một phong cách phục vụ riêng và tiện ích khác biệt để làm bật lên nét đặc trưng không đâu có được của từng địa điểm”.

 

Điểm nhấn quan trọng nhất trong thỏa thuận hợp tác giữa SHG và IHG chính là việc giới thiệu thương hiệu Vignette Collection tới Việt Nam. Thương hiệu sang trọng mới nhất của Tập đoàn IHG sở hữu bộ sưu tập các khách sạn độc đáo, thừa hưởng đẳng cấp toàn cầu và kinh nghiệm quản lý dày dặn của IHG song vẫn giữ được bản sắc riêng có gắn với mỗi điểm đến.

 

Sun Onsen Village với hàng trăm biệt thự nằm liền kề khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh đang rất nổi tiếng, đều thuộc dòng thương hiệu Vignette Collection, sẽ là hai dự án đầu tiên khởi động chương trình hợp tác lần này. Mỗi dự án sẽ có chủ đề riêng, mang đến các trải nghiệm và sản phẩm được thiết kế riêng bởi Raison d’Être (RdE), đơn vị tư vấn và đối tác về spa và chăm sóc sức khỏe tại hai dự án.

 

Đây cũng là những dự án bắt kịp xu hướng du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe toàn diện đang phát triển mạnh trên toàn cầu[1]. Sau thời gian dài giãn cách xã hội, du khách đang cân nhắc lại thứ tự ưu tiên các nhu cầu cá nhân và tìm cơ hội cải thiện sức khỏe cả về thể chất, tinh thần và tâm hồn. Theo thống kê, thị trường du lịch nghỉ dưỡng toàn cầu dự kiến sẽ vượt 900 tỷ USD vào cuối năm nay.

 

Và với 15* khách sạn hoạt động trên toàn quốc, Việt Nam hiện vẫn là thị trường tăng trưởng mạnh của IHG. Tập đoàn đặt mục tiêu đến năm 2027 sẽ tăng gấp đôi số lượng khách sạn khi mở thêm 20 khách sạn, dự kiến cung ứng cho thị trường hơn 6.000 phòng.

 

Ngoài việc ra mắt thương hiệu Regent Hotels & Resorts tại Việt Nam với việc khai trương khách sạn Regent Phu Quoc gần đây, IHG sẽ khai trương thương hiệu khách sạn cao cấp voco mang tên voco Ma Belle Đà Nẵng. Trong thời gian tới, IHG sẽ tiếp tục mở rộng tiếp cận mọi phân khúc thị trường và đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách du lịch trong và ngoài nước tại nhiều điểm đến như Vịnh Hạ Long, Sa Pa, Bà Nà Hills, Công viên Yoko, Phú Quốc, Vĩnh Yên, vv…

 

 

IHG Hotels & Resorts và Sun Hospitality Group ký kết hợp tác chiến lược, đưa mối quan hệ một thập kỷ lên tầm cao mới was last modified: Tháng Sáu 19th, 2022 by golf&life
previous post
Azerai ra mắt nhiều hoạt động trải nghiệm chào đón du khách quốc tế trở lại Việt Nam
next post
GLOBAL WELLNESS DAY 2022 – HOẠT ĐỘNG CỔ VŨ PHONG TRÀO SỐNG TỐT LỚN NHẤT THẾ GIỚI DIỄN RA TẠI BANYAN TREE LĂNG CÔ

Có thể bạn quan tâm

DIỄN VIÊN SHIN MIN-A TỎA SÁNG VỚI...

13/01/2024

LE PALMIER HO TRAM RESORT NƠI BÌNH...

06/12/2023

Ngày hội bóng rổ High Hoop –...

24/01/2024

“Chạm sẻ chia, Trao hy vọng” NAPAS...

21/10/2024

Sức hút 4 mùa của đảo ngọc...

23/10/2024

“SAIGON SIGNATURE MOONCAKE” QUÀ TẶNG TRUNG THU...

07/07/2024

Những Thiên Đường Dành Cho Người Yêu...

17/05/2024

TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAMARCK: QUAY NGƯỢC THỜI...

04/12/2024

FUSION MAIA ĐÀ NẴNG ĐỔI TÊN THÀNH...

17/01/2021

Save Turtles Run 2024 – Chạy Bộ...

19/07/2024

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.