Mới đây, Tiffany & Co. đã chính thức ra mắt chiến dịch trang sức cao cấp mới nhất , đánh dấu một cột mốc ấn tượng trong nghệ thuật sáng tạo và trình độ chế tác đỉnh cao. Chiến dịch không chỉ tôn vinh di sản của Tiffany, mà còn làm nổi bật những thiết kế vượt thời gian cũng như những kiệt tác nổi bật trong bộ sưu tập Blue Book 2024 mang tên “Tiffany Céleste”. Đối với những tín đồ yêu thích sự sang trọng, bộ sưu tập này là minh chứng cho sức quyến rũ trường tồn của sự tinh tế và sáng tạo.
Chiến dịch được thực hiện bởi nghệ sĩ Carlijn Jacobs, người đã hiện đại hóa một số hình ảnh trang sức cao cấp nổi tiếng của Tiffany & Co. thông qua lăng kính đương đại. Jacob đã lấy cảm hứng từ cuốn sách “Tiffany Style” của John Loring – ghi lại những thiết kế tuyệt vời của thương hiệu từ những năm 1950 và 1960, cùng với nhiếp ảnh mang tính biểu tượng của Hiro. Sự kết hợp này tạo ra một câu chuyện hình ảnh kết nối quá khứ và hiện tại, tôn vinh vị thế của Tiffany trong lĩnh vực trang sức cao cấp đồng thời đẩy mạnh những giới hạn của biểu đạt nghệ thuật.
Trái tim của chiến dịch chính là chiếc btrâm cài áo nổi tiếng “Bird on a Rock”, biểu tượng của niềm vui và sự lạc quan, đã trở thành một phần không thể thiếu trong triết lý thiết kế của Tiffany & Co. Mẫu trang sức mang tính biểu tượng này được trang trí bằng những viên kim cương hình quả lê và kim cương tròn, kết hợp cùng kim cương baguette được chế tác một cách tinh xảo bởi các nghệ nhân của Tiffany. Điểm nhấn nổi bật nhất là viên kim cương cushion-cut màu D nặng hơn 25 carat, biến chiếc trâm cài trở thành một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt.
Một điểm nhấn không kém phần hấp dẫn trong bộ sưu tập là vòng cổ “Shooting Star” từ bộ sưu tập Blue Book 2024: Tiffany Céleste. Được lấy cảm hứng từ hiện tượng thiên văn của những ngôi sao băng, tác phẩm này tập trung vào một viên kim cương emerald-cut hoàn hảo màu D nặng hơn 18 carat. Được tô điểm bởi 857 viên kim cương tròn với tổng trọng lượng hơn 60 carat và 140 viên kim cương baguette nặng thêm 9 carat, chiếc vòng cổ tỏa sáng như bụi sao. Đặc biệt, thiết kế của nó có thể chuyển đổi thành một chiếc nhẫn cá tính khẳng định di sản đổi mới của Tiffany.
Chiến dịchcòn góp phần tôn vinh đôi hoa tai trang sức cao cấp, được gắn với các viên kim cương màu D hoàn hảo, thể hiện sự cam kết vô cùng kiên định của Tiffany đối với sự hoàn hảo. Ngoài ra, chiếc đồng hồ “Bird on a Rock” còn mang đến một điểm nhấn thú vị và sang trọng; với họa tiết chim đính kim cương bay vòng quanh mặt đồng hồ, tạo nên một đường đi bằng 36 viên kim cương baguette với tổng trọng lượng hơn 4 carat – sự kết hợp giữa nghệ thuật chế tác đồng hồ và nghệ thuật trang sức cao cấp.
Kể từ khi thành lập vào năm 1845, Tiffany & Co. đã thiết lập tiêu chuẩn vàng cho trang sức cao cấp, luôn kết hợp những viên đá quý xuất sắc với thiết kế tiên phong. Chiến dịch này không phải là ngoại lệ; nó hòa quyện lịch sử phong phú của thương hiệu với tầm nhìn hiện đại, thu hút những người yêu thích cái đẹp. Từ sự lạc quan sống động của “Bird on a Rock” đến sự thanh lịch của “Shooting Star”, mỗi tuyệt tác đều mời gọi chủ sở hữu tham gia vào hành trình di sản của cái đẹp và sự đổi mới.