UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố kỷ niệm ba năm có mặt tại Việt Nam với chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) diễn ra trên quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại khắp hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Từ ngày 2 đến ngày 14 tháng 12, bên cạnh hàng trăm ưu đãi áp dụng cho loạt các sản phẩm LifeWear biểu tượng được yêu thích nhất, Tuần Lễ Cảm Ơn lần này là một trong những sự kiện quan trọng và ý nghĩa nhất của UNIQLO, với chuỗi các hoạt động tri ân đến tất cả khách hang, đồng thời nâng tầm các hoạt động hợp tác, gắn kết cùng cộng đồng. Trong đó, trên quy mô lớn nhất từ trước đến nay, UNIQLO hợp tác cùng loạt họa sĩ tiềm năng trong lĩnh vực đồ họa, thiết kế tại Việt Nam để mang đến bộ sưu tập (BST) các họa tiết nhằm tôn vinh những dấu ấn đặc trưng trong văn hóa Việt Nam. Thương hiệu cũng đẩy mạnh hoạt động hợp tác cùng các doanh nghiệp địa phương để mang đến BST UTme! với các hoạ tiết độc đáo, cùng các hoạt động ý nghĩa hướng đến Phát Triển Bền Vững, gắn kết cùng cộng đồng như Phiên Chợ Xanh Tử Tế cùng nhiều hoạt động khác.
Phát biểu về Tuần Lễ Cảm Ơn nhân dịp kỷ niệm 3 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Từ cửa hàng đầu tiên khai trương vào tháng 12 năm 2019 đến hệ thống gồm 15 cửa hàng bán lẻ rộng khắp tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, chúng tôi rất vui mừng khi không ngừng nhận được sự ủng hộ từ khách hàng Việt Nam qua mỗi cột mốc quan trọng của thương hiệu. Qua đó, UNIQLO và LifeWear đã đồng hành và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của ngày càng nhiều hơn nữa các khách hàng tại đây. Xuất phát từ văn hóa cảm ơn, thể hiện sự tri ân chân thành đối với khách hàng và cộng đồng tại Việt Nam, tất cả chúng tôi tại UNIQLO đang nỗ lực hết sức mình để mang đến trải nghiệm một “Tuần Lễ Cảm Ơn” đặc biệt nhất từ trước đến nay dành cho tất cả khách hàng. Qua đó, UNIQLO tiếp tục thể hiện cam kết không ngừng mang đến những đóng góp tích cực và lâu dài cho con người, tương lai và xã hội Việt Nam thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa”.
*Những điểm nhấn độc đáo của chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn từ UNIQLO, diễn ra từ ngày 2 đến ngày 14 tháng 12
DỰ ÁN HỢP TÁC NGHỆ THUẬT LỚN NHẤT TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY TẠI UNIQLO, TÔN VINH VĂN HÓA VÀ TINH THẦN SÁNG TẠO VIỆT
Với mong muốn gắn kết cùng nhịp sống đời thường của tất cả khách hàng, ngay từ khi ra mắt những cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, UNIQLO đã hợp tác cùng nhiều nghệ sĩ để mang đến các BST kết hợp độc đáo nhằm tôn vinh những dấu ấn đặc trưng trong văn hóa Việt đến đông đảo khách hàng. Để đánh dấu cột mốc quan trọng lần này, UNIQLO đã kết nối với tất cả các nghệ sĩ mà thương hiệu đã hợp tác trong suốt 3 năm qua để cùng mang đến BST kết hợp nghệ thuật lớn nhất từ trước đến nay tại UNIQLO, qua đó gửi lời tri ân đến khách hàng Việt Nam một cách trọn vẹn nhất:
- Quà tặng độc quyền: Lấy cảm hứng từ những địa danh mang tính biểu tượng của 3 thành phố, bao gồm Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng, với sự hiện diện của 15 cửa hàng bán lẻ UNIQLO, thương hiệu hợp tác cùng hai nghệ sĩ trẻ Nguyễn Bảo Việt và Lysbui để tạo nên những hoạ tiết nghệ thuật độc đáo được ứng dụng trên những chiếc Túi Xách và Sổ Tay – quà tặng độc quyền dành cho các khách hàng. Mẫu họa tiết kết nối triết lý LifeWear với đa dạng các khoảnh khắc đời thường, qua đó thể hiện khát khao gắn kết, đồng hành cùng nhịp sống của hàng triệu khách hàng tại Việt Nam.
- Bộ sưu tập post card với họa tiết độc đáo thay lời cảm ơn chân thành: Tập hợp đội ngũ các nghệ sĩ trẻ, tiềm năng trên khắp cả nước, bao gồm: Vườn Illustrations, OHQUAO, Lysbui (tại Thành phố Hồ Chí Minh), họa sĩ minh họa tài năng Vũ Tuấn Anh, Nguyễn Bảo Việt (tại Hà Nội), hoạ sĩ Linh Rab (tại Hải Phòng), UNIQLO ra mắt chuỗi các mẫu post card đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 3 năm. Mỗi thiết kế in đậm phong cách sáng tạo độc đáo của từng nghệ sĩ, khắc hoạ sự hiện diện của UNIQLO cùng các sản phẩm LifeWear trong cuộc sống thường ngày trong sự gắn kết cùng những dấu ấn đặc trưng tại mỗi thành phố.
- LƯU Ý: Khi tham quan mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng trực tuyến trong suốt thời gian diễn ra chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn, khách hàng sẽ có cơ hội nhận loạt quà tặng với họa tiết nghệ thuật độc đáo với số lượng quà tặng giới hạn:
- Với hóa đơn bất kỳ từ 1.699.000 đồng: mỗi khách hàng sẽ được tặng 1 Sổ tay và 1 Thank You Post Card
- Với hóa đơn bất kỳ từ 1.999.000 đồng: mỗi khách hàng sẽ được tặng 1 túi xách thời trang và 1 Thank You Post Card
- Với hóa đơn bất kỳ từ 2.499.000 đồng: khách hàng sẽ được tặng trọn bộ quà tặng độc quyền bao gồm Sổ tay, Túi xách thời trang và Thank You Post Card
ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC CÙNG DOANH NGHIỆP ĐỊA PHƯƠNG, HƯỚNG ĐẾN SỰ PHÁT TRIỂN CHUNG CỦA CỘNG ĐỒNG
Xuất phát từ mục tiêu phát triển hài hòa và trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển tại mỗi nơi có cửa hàng UNIQLO vận hành, UNIQLO sẽ mang đến loạt hoạt động hợp tác, tăng cường kết nối và hỗ trợ cộng đồng địa phương.
- BST UTme! hợp tác cùng các doanh nghiệp địa phương ra mắt độc quyền tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch
UNIQLO kết hợp với loạt thương hiệu tọa lạc trong những khu vực lân cận với cửa hàng UNIQLO để ra mắt chuỗi các BST UTme! đặc biệt để khách hàng có thể sáng tạo nên chiếc áo thun UT cho riêng mình trực tiếp tại cửa hàng. Đa dạng các thương hiệu tham gia hợp tác để ra mắt các thiết kế UTme! nhân dịp kỷ niệm 3 năm của UNIQLO trải dài trên nhiều lĩnh vực, từ các thương hiệu về thực phẩm và đồ uống như: Pizza 4Ps, Vietnam Coffee Republic, Marou Chocolate, Ka coffee, đến các doanh nghiệp xã hội, tôn vinh nghệ thuật thủ công và phát triển bền vững cùng cộng đồng nhưThe Yên Concept, The Craft House, Vietclay và Tò He.
Các BST UTme! đặc biệt này sẽ có mặt tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), hai trong số không nhiều các cửa hàng UNIQLO trên toàn cầu mang đến trải nghiệm UTme! độc đáo dành cho khách hàng.
Ngoài ra, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam đã chào đón hơn 10.000 khách hàng đến trải nghiệm trong ngày đầu khai trương, BST UTme! độc quyền sẽ còn được trưng bày tại một khu vực riêng biệt với nghệ thuật bài trí độc đáo, đạt chuẩn toàn cầu nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho mọi khách hàng trong suốt thời gian diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn.
- Phiên Chợ Tử Tế Xanh – Tiếp tục sứ mệnh hỗ trợ nông dân, doanh nghiệp địa phương
Tiếp nối thành công từ những lần hợp tác trước, UNIQLO tiếp tục chung tay cùng Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tổ chức Phiên Chợ Xanh Tử Tế tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ ngày 2 đến 4 tháng 12. Hoạt động ý nghĩa này nhằm mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp địa phương vừa và nhỏ giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao được sản xuất trên khắp ba miền đất nước đến rộng rãi hàng triệu khách hàng và mang đến sự hỗ trợ cần thiết đến nông dân địa phương, đặc biệt là sau đại dịch COVID-19.
- Bữa sáng đặc biệt dành tặng khách hàng trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn
Xuất phát từ truyền thống và văn hóa tri ân đến từ Nhật Bản, trong ba ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, UNIQLO cũng sẽ mang đến trải nghiệm đặc biệt với cà phê sáng Việt Nam cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày, từ ngày 2 đến ngày 4 tháng 12, tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi (Thành phố Hồ Chí Minh) và cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).
RA MẮT LOẠT BST ĐANG ĐƯỢC TRÔNG CHỜ NHẤT VÀ MANG ĐẾN HÀNG TRĂM ƯU ĐÃI GIỚI HẠN
Một trong những điểm nhấn quan trọng của Tuần Lễ Cảm Ơn lần này là sự ra mắt đặc biệt của nhiều BST đang rất được mong đợi như BST MANGA ARCHIVE S/S UT (ra mắt từ ngày 2 tháng 12) và BST hợp tác UNIQLO and MARNI (ra mắt từ ngày 9 tháng12), liên tục mang đến sự hào hứng cho khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại UNIQLO trong suốt 2 tuần diễn ra chương trình.
Nếu BST MANGA ARCHIVE S/S UT tập hợp hầu hết các hoạ tiết được yêu thích nhất từ hai tựa Manga hàng đầu – ONE PIECE và NARUTO trong suốt một thập kỷ qua, thì sự hợp tác mới nhất giữa UNIQLO và MARNI với sự kết hợp giữa hai ngôn ngữ thiết kế độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến sự ấm ấp cho những ngày mùa đông sắp tới; đồng thời tiếp thêm năng lượng tươi mới cho phong cách hàng ngày của người mặc với bảng màu và tinh thần vui tươi.
Đặc biệt, để chào đón Tuần Lễ Cảm Ơn với quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại UNIQLO, thương hiệu cũng sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận hàng trăm sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất với mức giá hợp lý nhất dành cho cả nam, nữ và trẻ em. Hàng loạt ưu đãi giới hạn được áp dụng cho đa dạng các sản phẩm Thu/Đông mang tính biểu tượng của UNIQLO như Ultra Light Down Áo khoác lông vũ siêu nhẹ (3D Cut), HEATTECH Áo thun dài tay cổ tròn Ultra Warm, Áo sơ mi vải dạ, Áo khoác giả lông cừu,… đến những sản phẩm thiết yếu như: Quần Smart Ankle Pants, Áo polo Dry vải Pique ngắn tay, Áo thun ngắn tay cổ tròn Uniqlo U,… hay những bộ sưu tập UT được yêu thích như SPY x FAMILY UT, Makoto Shinkai UT, Disney and Friends UT,.. .
Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn
Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/
Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam
Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App