Khách sạn Le Meridien Saigon chính thức giới thiệu Tổng Quản Lý mới cùng thông tin về thay đổi trong định hướng tương lại của Khách sạn.
Cùng với những khởi sắc trong việc kiểm soát ảnh hưởng của đại dịch Covid, ngành du lịch và dịch vụ lưu trú tại Việt Nam chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ với nhiều thay đổi tích cực cùng nhiều dự án mới được công bố khắp đất nước.
Trong xu hướng của sự phục hồi và phát triển chung, Marriott International đã cử một đại diện mới đến thị trường Việt Nam, ông Lars Kerfin với vị trí Tổng Quản Lý (General Manager) tại Khách sạn Le Meridien Saigon (http://www.lemeridiensaigon.com/)
Ông Lars Kerfin có kinh nghiệm hơn 25 năm tại các vị trí quản lý trong ngành dịch vụ khách sạn. Sự nghiệp của ông phát triển từ quê hương nước Đức. Sau đó, ông chuyển đến sinh sống và làm việc tại khu vực Đông Nam Á, nơi ghi dấu sự phát triển rõ rệt trong sự nghiệp với các vị trí quản lý tại nhiều resort, khách sạn 5 sao khác nhau. Trước khi đến Việt Nam, ông giữ chức vụ Tổng Quản Lý tại Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel (từ năm 2015 đến 2022).
Với quá trình làm việc và kinh nghiệm tại nhiều thương hiệu khách sạn và resort cao cấp, Lars Kerfin được biết đến với khả năng đặc biệt trong việc cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng và đặc biệt là người có nhiều sáng tạo độc đáo trong các dịch vụ về ăn uống của các khách sạn. Đến với Việt Nam cho nhiệm kỳ quản lý mới của mình, ông Lars Kerfin được kì vọng đưa Le Meridien Saigon đến một vị thế mới với tiết lộ về định hướng trở thành một điểm đến đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ông Lars Kerfin chia sẻ: “Tôi rất vinh hạnh khi được tham gia vào sự đổi mới đầy tính chiến lược cho mục tiêu phát triển lâu dài của một khách sạn 5 sao vốn đã và đang được vận hành tốt”. Ông tiết lộ thêm: “Chúng tôi có rất nhiều kế hoạch mới tại Khách sạn Le Meridien Saigon nhằm nâng tầm trải nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực – pha chế của những cư dân thành thị đam mê thưởng thức các dịch vụ cao cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai rất gần. Trong thị trường cạnh tranh và đầy thách thức này, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng đem đến những dịch vụ hàng đầu và ghi dấu ấn riêng của Khách sạn Le Meridien Saigon.”
Thông tin về các sản phẩm và dịch vụ mới sẽ được cập nhật tại các kênh chính thức của Le Meridien Saigon: lemeridiensaigon.com và fb.com/lemeridiensaigon/