Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
0
  • vi 
Home

Lenovo Việt Nam: Vị thế mới, thời cơ mới

written by admin 06/07/2015

Thương vụ mua lại bộ phận kinh doanh máy chủ System X của IBM của Lenovo đã chính thức hoàn tất vào tháng 10/ 2014, giúp mở ra cho Lenovo, nhà sản xuất máy tính số 1 thế giới, những cơ hội phát triển đầy tiềm năng trong việc cung cấp giải pháp tổng thể cho các tổ chức, doanh nghiệp trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam.

 

Tạp chí Golf và Cuộc sống đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Minh Sơn, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, về tương lai, kỳ vọng, cơ hội và cả những thách thức, áp lực mà hãng sẽ phải vượt qua để gặt hái nhiều thành công hơn trong thời kỳ mới.

 

G&L: Ông có thể chia sẻ về thành công của Lenovo thời gian qua?

 

Ông Nguyễn Minh Sơn: Lenovo đang có những bước tiến dài trong mục tiêu dẫn đầu kỷ nguyên PC Plus: giữ vững mảng kinh doanh cốt lõi vốn đã rất thành công là PC, củng cố và thúc đẩy mảng kinh doanh máy chủ, đồng thời liên tục tiên phong đưa ra những sản phẩm mới như máy tính bảng (tablet), smartphone với công nghệ và thiết kế đột phá, có những tăng trưởng mạnh mẽ trên toàn cầu. Tính đến hết ngày 31/3/2015 trong mảng PC truyền thống, Lenovo đang ngự trị ngôi vương với 2 năm liên tiếp giữ vững vị trí số 1 toàn cầu, thị phần đạt mức kỷ lục gần 20%. Bên cạnh đó, Lenovo còn là nhà sản xuất máy tính bảng thứ 3 trên toàn cầu, đứng thứ 3 thế giới trong mảng smartphone tính gồm cả hai thương hiệu Lenovo và Motorola, và trong mảng kinh doanh máy chủ, hãng đã vươn lên vị trí thứ 3 thế giới bao gồm cả ThinkServer và System X.

 

G&L: Kỳ vọng của ông về cơ hội thành công của Lenovo tại Việt Nam?

 

Ông Nguyễn Minh Sơn: Bên cạnh việc giữ vững và tiếp tục phát huy vị thế của chúng tôi ở mảng các sản phẩm tiêu dùng, việc hoàn tất thương vụ mua lại mảng máy chủ System X của IBM đã giúp tăng cường đáng kể sức mạnh của Lenovo trong lĩnh vực kinh doanh máy chủ, tạo đà cho hãng thâm nhập sâu hơn và đầy đủ hơn vào thị trường máy chủ toàn cầu trị giá tới 42 tỉ USD.

 

Tại Việt Nam, sau giai đoạn khó khăn chung của nền kinh tế, các tổ chức, doanh nghiệp hiện nay đang nỗ lực đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống CNTT nhằm đảm bảo cung cấp quy trình kinh doanh vận hành hiệu quả, tạo nên lợi thế cạnh tranh khác biệt trên thị trường. Đây là cơ hội lớn cho các hãng công nghệ, và Lenovo với sự chuẩn bị kĩ càng của mình, đã sẵn sàng nắm bắt những cơ hội này.

 

G&L: Theo ông thì có những thách thức nào mà Lenovo sẽ phải đối mặt?

 

 

Ông Nguyễn Minh Sơn: “Thương trường luôn là chiến trường”, một doanh nghiệp hàng đầu công nghệ như Lenovo luôn gặp phải những thách thức đến từ đối thủ, từ thị trường và từ chính sự biến động của nền kinh tế. Tuy nhiên, chúng tôi luôn thấu hiểu nhu cầu cũng như sự vận động của thị trường, đặc biệt là của các tổ chức doanh nghiệp về giải pháp CNTT, vì thế Lenovo đã có những chuẩn bị đầy đủ từ đội ngũ nhân viên, giải pháp – dịch vụ hỗ trợ linh hoạt và toàn diện, mạng lưới đối tác chuyên sâu và rộng lớn, cùng một chiến lược kinh doanh đúng đắn. Chúng tôi luôn sẵn sàng đối mặt với bất cứ khó khăn nào để vượt qua và đạt mục tiêu kinh doanh đề ra.

 

IMG_9484 as Smart Object-1

 

G&L: Vậy đâu là chìa khóa dẫn tới thành công của Lenovo trong tương lai thưa ông?

 

Ông Nguyễn Minh Sơn: Để thành công và được khách hàng tin tưởng thì cần đảm bảo sự tổng hòa của các yếu tố: từ chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tới chiến lược kinh doanh phù hợp, mà trong đó, con người đóng vai trò vô cùng quan trọng.

 

Tôi luôn tâm niệm con người là yếu tố cốt lõi của thành công, và giá trị cũng như văn hóa của công ty là vô cùng cần thiết để nuôi dưỡng và truyền cảm hứng cho những tài năng cá nhân của công ty, giúp Lenovo gặt hái trái ngọt trong kinh doanh. Tại Việt Nam, văn hóa công ty từ tập đoàn cũng thể hiện rõ nét trong hoạt động của công ty, từ đội ngũ nhân viên tài năng, tới những gắn kết với mục tiêu chung và giá trị chung. Tất cả đều hòa quyện với nhau tạo thành một tập thể tài năng đồng lòng, có thể giải quyết bất cứ khó khăn trở ngại nào để công ty vươn lên những nấc thang thành công mới.

 

Bên cạnh đó, không thể không kể đến năng lực sáng tạo của Lenovo như là một yếu tố quan trọng cho vị thế hàng đầu của Lenovo ngày nay. Lenovo đã và đang chú trọng đầu tư vào hoạt động Nghiên cứu & Phát triển (R&D), giúp  chúng tôi liên tục đưa ra những sản phẩm, giải pháp đột phá ấn tượng, tạo nên những khác biệt riêng có của Lenovo trên thị trường.

 

Sự thấu hiểu thị trường và thói quen người tiêu dùng Việt Nam là một trong những nhân tố đảm bảo thành công cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Với Lenovo, khi đi vào từng thị trường địa phương, vai trò hợp tác với các đối tác ở trong nước rất quan trọng. Lenovo đều có định hướng chiến lược hoạt động dài hạn ở mỗi thị trường, và tại đó chúng tôi hợp tác với những đối tác hàng đầu, thật sự hiểu rõ thị trường và có năng lực tiếp cận, đưa ra những giải pháp kinh doanh phù hợp nhất.

 

G&L: Là người dẫn dắt Lenovo Việt Nam, ông có cảm thấy áp lực trước thời cơ mới không?

 

Ông Nguyễn Minh Sơn: Trong công việc, tôi luôn cảm thấy phấn khích và đầy năng lượng trước những áp lực đến từ đối thủ hay thị trường. Điều quan trọng là người lãnh đạo phải truyền được cảm hứng trong công việc cho toàn nhân viên công ty để cùng làm mới bản thân và không ngừng sáng tạo, tất cả hướng tới một mục tiêu thành công của công ty.

 

G&L: Xin cám ơn ông và chúc Lenovo thành công hơn nữa trong tương lai!

***

 

Cuối tháng 5 vừa qua, Lenovo đã công bố thay đổi logo mới để đánh dấu một loạt những thành tựu lớn đã đạt được và thể hiện khát vọng của hãng với vị thế mới để nắm bắt thời cơ mới, vươn tới thành công hơn nữa. Logo mới mang tính cá nhân hơn, gắn kết hơn và lấy trải nghiệm người dùng làm trung tâm, mang đặc tính riêng của thương hiệu Lenovo, đồng thời kết hợp hoàn hảo những lợi thế của các thương vụ sát nhập và cả những giá trị sáng tạo cốt lõi của hãng.

Lenovo Việt Nam: Vị thế mới, thời cơ mới was last modified: Tháng Bảy 6th, 2015 by admin
cong nghệdien thoai
previous post
Cặp đôi Jeremy và Erin Walker hạnh phúc viên mãn
next post
Abbott Freestyle Optium Neo – Giải pháp mới để kiểm soát đường huyết

Có thể bạn quan tâm

An experience like no other with Resorts...

07/06/2023

ĐẮM CHÌM TRONG HƯƠNG THƠM ĐẾN TỪ...

04/05/2023

HOA HẬU TIỂU VY, LIZ KIM CƯƠNG...

11/11/2022

CREED & ROBBI: CUỘC DẠO CHƠI ĐẾN...

03/02/2023

Công ty Cổ phần Đại lý Hàng...

14/03/2017

RISEMOUNT GOLF  CHAMPIONSHIP 2020 – SWING FOR...

11/10/2020

Toyota Việt Nam với nỗ lực nâng...

13/03/2023

Trạm chơi game đa chức năng Cooler...

06/01/2023

Cách chọn vang sủi phù hợp cho...

23/03/2023

KHÚC GIAO MÙA RỰC RỠ ĐẾN TỪ...

13/04/2023

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM

Tel: (028) 3933 0882

Website: www.golfandlife.com.vn

Contact: tuananh.hoang@adkvn.com

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.