Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Lifestyle
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Lifestyle
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
what on

“LifeWear: Made for All” Trang Phục Chất Lượng Cao Dành Cho Tất Cả Mọi Người Trong Mọi Tình Huống

written by golf&life 12/05/2021

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made For All”, một chiến dịch truyền thông đa phương tiện với sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng thông qua các bài phỏng vấn chuyên sâu về triết lý LifeWear, trong đó có huyền thoại làng quần vợt Roger Federer; nghệ sĩ Futura đến từ thành phố New York; nhà vô địch bóng bàn đến từ Thụy Điển Anna-Carin Ahlquist; Giám đốc Nghệ thuật từ Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển của UNIQLO tại Paris, Christophe Lemaire – người đứng sau sự thành công của các BST UNIQLO U; với các đối tác đã đồng hành cùng thương hiệu thực hiện sứ mệnh xã hội và nhiều nhân vật khác đến từ khắp nơi trên thế giới.

 

LifeWear là triết lý độc đáo về giá trị của trang phục do UNIQLO khởi xướng, bắt nguồn từ niềm tin rằng sự cân nhắc kỹ lưỡng về tính năng cũng như thiết kế, kết hợp cùng quy trình sản xuất hiện đại và luôn không ngừng đổi mới, sẽ tạo nên những trang phục chất lượng cao với giá cả hợp lý để có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của tất cả mọi người trong cuộc sống hằng ngày. Triết lý gắn liền với thực tế này nhấn mạnh cách mà UNIQLO nhìn nhận về thế giới nói chung và làm thế nào LifeWear đóng vai trò định hướng thương hiệu trong mọi hoạt động – từ việc tạo ra những trang phục tinh tế trong từng chi tiết, góp phần cải thiện cuộc sống, đến những nỗ lực không ngừng nghỉ trong hành trình phát triển bền vững thông qua các hoạt động gắn kết cùng cộng đồng.

 

“Tôi ủng hộ triết lý LifeWear. Sứ mệnh của LifeWear không chỉ dừng lại ở việc tạo ra những trang phục chất lượng tuyệt hảo, mà đó còn là sứ mệnh nhằm giúp cải thiện cuộc sống của tất cả mọi người ở bất cứ đâu trên toàn thế giới.” Roger Federer, Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu UNIQLO chia sẻ

 

Hãy cùng theo dõi những đoạn phim ngắn, những cuộc phỏng vấn để lắng nghe những câu chuyện của từng con người cụ thể và tìm hiểu về ý nghĩa thực sự của LifeWear. Thông qua những nhân vật này, UNIQLO càng củng cố niềm tin rằng LifeWear có mối liên hệ mật thiết như thế nào đối với mọi người, ở mọi nơi, trong mọi tình huống hàng ngày – từ một trận bóng đá đường phố đầy nhiệt huyết ở thành phố New York đến sự cống hiến của đội cứu hộ tình nguyện Milanese Alpine. Những câu chuyện này và những câu chuyện đầy cảm hứng khác cho thấy LifeWear như một động lực tích cực thôi thúc mọi người cùng hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.

 

“LifeWear: Made for All” Trang Phục Chất Lượng Cao Dành Cho Tất Cả Mọi Người Trong Mọi Tình Huống was last modified: Tháng 5 12th, 2021 by golf&life
UNIQLOLifeWear: Made For All
previous post
Tinh hoa siêu sang của thế giới SUV
next post
Toyota Vios 2021: Rộng rãi, tiện nghi và an toàn hơn

Có thể bạn quan tâm

Cellapy ra mắt tinh chất dưỡng trắng...

17/06/2021

ATELIER DES ORS MEMORY LANE:  HỒI SINH...

21/04/2025

ROLEX LAUNCHES THE ROLEX CERTIFIED PRE-OWNED PROGRAMME

08/12/2022

ĐÓN NĂM MỚI TÂN SỬU, ĐÓN LÀN...

04/02/2021

Louis Vuitton x Real Madrid: Khi Thời...

18/06/2025

Ứng Dụng AI Vào Ngôi Nhà Thông...

24/07/2024

NÉT BÍ ẨN TỪ VÙNG TRUNG ĐÔNG...

20/05/2024

CREED AVENTUS – TINH HOA KHÁC BIỆT

22/03/2024

Titan: Từ Ngành Hàng Không Đến Nghệ...

24/02/2025

The return of the Chemin des Tourelles,...

10/03/2023

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM Tel: (028) 3933 0882 Website: www.golfandlife.com.vn Contact: tuananh.hoang@adkvn.com

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER

    © 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.