Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

Mastercard và Grab Việt Nam tiếp tục triển khai dự án hợp tác “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” nhằm hỗ trợ hơn 5.900 gia đình có hoàn cảnh khó khăn

written by golf&life 13/12/2022

Mastercard và Grab Việt Nam hôm nay công bố hợp tác thực hiện năm thứ hai liên tiếp sáng kiến chung “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” (Delivery for Good). Trong khuôn khổ dự án năm nay, hai đơn vị sẽ trao tặng giỏ quà Tết gồm nhu yếu phẩm thiết yếu cho hơn 5.900 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận trong tháng 1 năm 2023.

 

Sáng kiến “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” được phát động lần đầu vào năm 2021. Trong bối cảnh bùng phát dịch COVID-19 lần thứ tư tại Việt Nam, sáng kiến đã cung cấp hơn 5.000 gói nhu yếu phẩm tới trẻ em và các gia đình tại Thành phố Hồ Chí Minh chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh. Dự án đã hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn và giúp họ nhanh chóng trở lại nhịp sống bình thường.

 

Với mục tiêu “Gom yêu thương, góp đủ đầy”, Mastercard và Grab Việt Nam sẽ mở rộng sứ mệnh tiếp cận và hỗ trợ nhiều người trong hoàn cảnh khó khăn hơn trong năm nay. Cả hai đơn vị đang tận dụng mạng lưới và các quan hệ đối tác thương mại của mình để trao các phần quà tới tay các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mang đến tình yêu thương và sức mạnh cộng đồng, giúp họ chuẩn bị cho một khởi đầu mới tốt đẹp cho năm 2023.

 

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Phó Giám đốc điều hành của Grab Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được chung tay với Mastercard trong sáng kiến “Trao sẻ chia, nhận nụ cười”. Với cam kết thúc đẩy sự phát triển tại Đông Nam Á thông qua việc tạo ra cơ hội kinh tế cho tất cả mọi người, Grab cũng quan tâm đến các sáng kiến hỗ trợ nhóm yếu thế và mang lại hy vọng cho cuộc sống của họ. Tết đang đến rất gần, và đây là thời điểm thích hợp để chúng tôi san sẻ yêu thương và lan toả hy vọng. Tôi tin rằng sáng kiến “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” năm nay sẽ là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực này của chúng tôi.”

 

Chương trình sẽ được triển khai trực tiếp thông qua các dịch vụ của Grab. Với mỗi cuốc xe và đơn hàng trị giá từ 200.000 đồng được thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ Mastercard trong tháng 11 và tháng 12 năm nay, Mastercard sẽ đóng góp 200.000 đồng để mua sắm các phần quà Tết. Các đối tác tài xế của Grab sau đó sẽ đảm nhận giao các phần quà này tới tận tay người nhận.

 

“Mastercard cam kết xây dựng một thế giới có tính kết nối cao hơn và vượt ra khỏi các giá trị thương mại để hỗ trợ những cộng đồng và cá nhân gặp hoàn cảnh khó khăn. Mastercard vui mừng được tiếp tục mối quan hệ đối tác đầy ý nghĩa này với Grab Việt Nam để hỗ trợ các nỗ lực phục hồi trong cộng đồng. Với sáng kiến “Trao sẻ chia, nhận nụ cười”, Mastercard sẽ tận dụng nền tảng công nghệ của công ty nhằm hỗ trợ người dùng đóng góp cho cộng đồng thông qua phương thức liền mạch và an toàn được tích hợp vào các hoạt động thường ngày, từ đó mang đến tác động tích cực đến với các nhóm người yếu thế trong xã hội,” bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard Việt Nam, Cambodia, và Lào chia sẻ.

 

Sáng kiến “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” nằm trong nền tảng toàn cầu Priceless Causes của Mastercard, ra đời với mục đích kết nối con người, doanh nghiệp và cơ hội. Thông qua nền tảng Priceless Causes, Mastercard đã và đang mở rộng phạm vi tiếp cận nhân đạo thông qua nhiều chương trình đa dạng, ví dụ như xây dựng hồ sơ tiêm chủng kĩ thuật số cho trẻ em ở các quốc gia nghèo nhất thế giới, truyền cảm hứng cho trẻ em gái tham gia lĩnh vực công nghệ, cũng như phát triển các sản phẩm bền vững cho lĩnh vực thanh toán.

Mastercard và Grab Việt Nam tiếp tục triển khai dự án hợp tác “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” nhằm hỗ trợ hơn 5.900 gia đình có hoàn cảnh khó khăn was last modified: Tháng Mười Hai 13th, 2022 by golf&life
previous post
Porsche giới thiệu Ấn phẩm Kỷ niệm 15 năm Porsche Việt Nam
next post
CROWNE PLAZA PHU QUOC STARBAY TRẢI NGHIỆM LỄ HỘI KHÁC BIỆT TẠI ĐẢO NGỌC THIÊN ĐƯỜNG.

Có thể bạn quan tâm

“Hành trình xuyên Việt – Thách thức...

03/02/2021

The Royal Đà Nẵng – Biểu tượng...

19/06/2020

Matt Jones vô địch Honda Classic bằng...

23/03/2021

Luke List giành chức vô địch Korn...

16/06/2020

Phỏng vấn ông PATRICE LANDREIN Tổng Quản...

19/06/2024

CROWNE PLAZA PHU QUOC STARBAY GIỚI THIỆU...

10/10/2022

Vì sao giá champagne ngày càng tăng?

07/01/2025

CÂU CHUYỆN MỘC GARDEN: Lan tỏa Tinh...

03/06/2024

Mùa hè khó quên của nữ golfer...

23/03/2023

“The Lexus Festive” – cách Lexus đón...

16/12/2022

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.