Tiếp nối thành công từ mẫu 720S, McLaren ra mắt phiên bản giới hạn 765LT chỉ với 765 chiếc cho thị trường toàn cầu
Có phần vượt trội hơn đàn anh trước đó, McLaren 765LT đạt ngưỡng tổng sức mạnh 755 mã lực và lượng mô-men xoắn 799 Nm nhờ vào khối động cơ V8 4.0 lít tăng áp kép, được cấu thành từ các pít-tông nhôm rèn, một bơm nhiên liệu bổ sung, một bơm dầu sửa đổi và hệ thống quản lý động cơ được hiệu chỉnh lại. Ngoài ra, 765LT còn sở hữu hộp số ly hợp kép 7 cấp giúp xe nhanh hơn 15% trong quá trình sang số khi tăng tốc so với mẫu 720S. Do đó, mẫu xe này chỉ mất 2,7 giây để tăng tốc từ 0 lên 96 km/h và 7,2 giây để từ 0 lên 200 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa ở mức 330 km/h.
Không có gì ngạc nhiên khi 765LT vượt trội hơn so với 720S ở mọi khía cạnh. Siêu xe hàng hiếm McLaren 765LT cưỡi trên bộ bánh xe 10 chấu độc quyền với bề mặt mạ bạch kim kèm ốc titan cùng tính năng nâng gầm đặc biệt đi kèm với lốp Pirelli P Zero Trofeo R. Phía bên trong là phanh gốm carbon lấy ý tưởng của McLaren Senna. McLaren cho biết đây là loại đĩa cứng hơn 60% so với đĩa gốm carbon thông thường và có độ dẫn nhiệt cao gấp 4 lần giúp giảm tình trạng hao mòn.
Với những nâng cấp đều được lấy cảm hứng từ các dòng xe đua Công thức 1 McLaren cam kết khả năng tản nhiệt của công nghệ phanh này gấp 4 lần so với chất liệu carbon ceramic truyền thống. Hệ thống treo của xe cũng được tinh chỉnh lại với chiều cao được hạ thấp 5 mm cũng như bộ lò xo giảm chấn được làm từ chất liệu hợp kim nhẹ, đồng thời trang bị thêm bộ phận điều khiển điện thứ cấp cùng hệ thống kiểm soát khung gầm Proactive Chassis Control.
Ngoài sức mạnh được nâng cấp, 765LT sẽ nhẹ hơn 80 kg so với 720S. Nhằm đạt được trọng lượng 1.229 kg cho siêu xe McLaren 765LT, rất nhiều chi tiết đã được thay đổi thành sợi carbon tiên tiến cũng như khung gầm MonoCage II siêu nhẹ nhưng rất cứng cáp, đi kèm kính polycarbonate mỏng hơn, pin lithium-ion nhẹ hơn, hệ thống bốn ống xả bằng titan độc đáo và hệ thống treo lò xo kép. Hơn hết, hệ thống điều hòa không khí và âm thanh trở thành phụ kiện tùy chọn, có thể được lắp lại theo nhu cầu của khách hàng mà không mất thêm phí.
Ở bên ngoài, McLaren 765LT được trang bị gói nâng cấp như bộ ống xả thể thao full titan, các chi tiết được làm bằng sợi carbon như chia gió phía trước, cản trước, cản sau, lip sườn, bộ khuếch tán gió phía sau và cánh gió chủ động giúp chiếc xe tăng lực ép xuống mặt đường 25%. Các tấm khác như nắp ca-pô, chắn bùn trước, cửa và chắn bùn sau được làm từ nhôm nhẹ, nhưng cũng có thể tùy chọn bằng sợi carbon. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn sở hữu ốp cánh cửa lạ mắt, một bộ khuếch tán gió lớn hơn. Cánh lướt gió chuẩn Longtail phía sau cũng là một trang bị ấn tượng.
Tiến vào bên trong khoang cabin cải tiến với vô số trang trí bằng sợi carbon, mỗi chiếc đều đi kèm với logo 765LT được dập chìm trên bản facia và biển số. Những điểm nổi bật chính ở đây bao gồm màn hình thông tin giải trí trung tâm 8 inch độ phân giải cao hỗ trợ cảm ứng với tính năng Theo dõi từ xa của McLaren (MTT). Bảng màu 765LT có 17 màu sơn ngoại thất bao gồm Nardo Orange và Smoked White, hai trong số đó là màu duy nhất của 765LT. Nếu điều đó vẫn chưa đủ, chúng ta còn có thêm 13 màu ngoại thất trong phạm vi xác định. Màu sắc khoang cabin có tám chủ đề ‘By McLaren’ tùy chọn, bao gồm lớp hoàn thiện bằng Alcantara tối với một số màu đường viền tương phản. Chi phí xe sẽ tăng cao nếu bạn muốn có hệ thống âm thanh Bowers & Wilkins hàng đầu cùng hệ thống hỗ trợ đỗ xe 360⁰.