Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

MCM NHẬN CHỨNG CHỈ BUTTERFLY MARK ĐƯỢC CÔNG NHẬN TRÊN TOÀN THẾ GIỚI

written by golf&life 03/08/2022

Hãng thời trang cao cấp MCM của Đức tự hào thông báo đã đạt được chứng chỉ Butterfly Mark nổi tiếng thế giới. Đây là một cột mốc quan trọng trong tầm nhìn của MCM về tính bền vững, đã được hoạch định để đạt được vào năm 2030.

 

Được ca ngợi là một trong những nền tảng có uy tín hàng đầu thế giới, Positive Luxury giúp các tổ chức xa xỉ tăng tốc một cách nhanh chóng để thích ứng với nền kinh tế mới, bằng cách trao quyền cho Butterfly Mark. Chứng nhận Butterfly Mark được cấp cho các doanh nghiệp đang tích cực đổi mới để tăng tốc hướng tới một quá trình hoàn thiện hơn, giúp thúc đẩy tăng trưởng thông qua các hoạt động kinh doanh bền vững.

 

Butterfly Mark được xem là một biểu tượng đáng tin cậy cho người tiêu dùng và các bên liên quan. Để họ nhận thấy được rằng một thương hiệu xa xỉ đang hoạt động theo các tiêu chuẩn nhất định về tính bền vững trong toàn hệ thống.

 

Với chứng chỉ này, MCM nỗ lực hơn nữa trong sứ mệnh thời trang cao cấp và thông minh của mình: thiết lập các mục tiêu làm giảm lượng khi thải dựa trên nền tảng khoa học khí hậu thông qua sáng kiến ​​Science Based Targets (SBTi); tăng cường bảo vệ khí hậu và hệ sinh thái bằng cách thúc đẩy và đổi mới quy trình sản xuất theo chu trình khép kín và tăng trưởng toàn diện.

 

MCM đã bước sang một trang mới với những vai trò quan trọng hơn đồng hành cùng những trách nhiệm to lớn hơn. Vào năm 2018, MCM thông báo rằng sẽ không sử dụng lông động vật trên tất cả các sản phẩm của thương hiệu, thay vào đó để thực hiện được mục tiêu mà mình đã đề ra. MCM đã lựa chọn sử dụng lông sinh học như Econyl, Re-Silk, Tencel, Koba và Bananatex hoặc các chất liệu tương tự trong bộ sưu tập của mình. Hơn nữa, tất cả các sản phẩm bằng da của MCM đã và đang có mặt trên thị trường đều sử dụng các chất liệu da có chứng nhận của LWG. MCM với tầm nhìn xa trông rộng, thương hiệu ngày càng đổi mới và sáng tạo hơn trong việc sử dụng các nguyên vật liệu trong khoảng thời gian sắp tới chẳng hạn như vật liệu visetos dựa trên nhiên liệu sinh khối.

 

Diana Verde Nieto, Đồng sáng lập Positive Luxury chia sẻ: “Chúng tôi rất vui vì MCM đã giành được chứng nhận Butterfly Mark của Positive Luxury. Đó là kết quả của cả một quá trình đưa những mục tiêu đã đặt ra về vấn đề môi trường, xã hội áp dụng vào thực tiễn, MCM luôn duy trì và thường xuyên đo lường kết của các hoạt động này. Từ những thiết kế có sự đầu tư, chăm chút và chọn lọc kết hợp với theo dõi và ghi chép kỹ càng về sự thay đổi của khí hậu, làm việc với các nhà cung cấp để trở thành một trong những công ty thời trang bền vững hàng đầu thế giới vào năm 2030 – chúng tôi rất vinh dự được làm việc với đội ngũ lãnh đạo MCM để đạt được mục tiêu của họ đã đề ra.” 

 

Dirk Schonberger, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu tại MCM chia sẻ: “Minh bạch, rõ ràng là điều quan trọng trên con đường trở thành một thương thời trang cao cấp mang tính bền vững của chúng tôi. Tại MCM, chúng tôi tin rằng trách nhiệm của chúng tôi là thúc đẩy sự phát triển bền vững. Còn rất nhiều việc phải làm, nhưng chúng tôi đang thực hiện từng bước đi đúng đắn và đang đầu tư vào những sáng kiến ​​phù hợp. Chúng tôi tin rằng việc tạo ra sự thay đổi trong ngành công nghiệp thời trang là cấp thiết và muốn trở thành một tấm gương tích cực về sự đổi mới và tiến bộ cho tất cả các mục tiêu bền vững.”

 

Bằng cách tham gia vào cộng đồng thương hiệu Positive Luxury, MCM sẽ tiếp tục hướng tới việc vượt qua các tiêu chuẩn đặt ra trong khuôn khổ xã hội và môi trường. Thông tin thêm về cam kết tích cực của MCM tại đây: mcmworIdvvide.com

 

MCM NHẬN CHỨNG CHỈ BUTTERFLY MARK ĐƯỢC CÔNG NHẬN TRÊN TOÀN THẾ GIỚI was last modified: Tháng Tám 3rd, 2022 by golf&life
Butterfly Mark
previous post
Chinh phục đỉnh cao phong cách cùng bộ sưu tập Big Bang One Click từ Hublot
next post
Soleil by Starck – Thiết kế của sự dịu dàng bất tận

Có thể bạn quan tâm

Kỵ sỹ bàn tròn uy quyền từ...

05/04/2021

Ngôi nhà kiên cố trên vách đá...

06/10/2021

NGỌT NGÀO NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ...

08/03/2024

Paul&Shark – Nguyên bản và bền vững

28/08/2020

“Làn hương tím” Versace đầy mê hoặc

13/09/2023

UNIQLO TỔ CHỨC KỶ NIỆM MỘT NĂM...

25/11/2020

Trải nghiệm “Hương Xuân Vị Tết” và...

27/01/2021

AUDEMARS PIGUET [RE]MASTER01 CHRONOGRAPH TÁI HIỆN QUÁ...

10/04/2020

Mạnh mẽ và năng động cùng Multifort...

17/04/2023

Chuyến viễn du của những đóa hồng...

22/01/2025

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.