Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Lifestyle
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Lifestyle
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
what on

MEMO PARIS – THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA NICHE “CHÀO SÂN” GIỚI MỘ ĐIỆU VIỆT

written by golf&life 23/12/2022

Ngày 17/12 vừa qua tại một trung tâm thương mại ở TP.HCM, thương hiệu nước hoa Memo Paris đến từ Pháp đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Sự kiện được đón nhận một cách nhiệt tình từ giới mộ điệu nước hoa, các cơ quan truyền thông và người nổi tiếng.

 

Memo Paris chính thức có mặt tại Việt Nam

 

Vừa xuất hiện tại Việt Nam cách đây không lâu, nhưng thực sự thương hiệu nước hoa Memo Paris đã được giới mộ điệu Việt săn tìm để trải nghiệm và khám phá. Sử dụng nguồn nguyên liệu thô độc đáo như da thuộc, hoa và trái cây; mỗi làn hương đều được chế tác và pha trộn bằng tỷ lệ hoàn hảo.

 

Khu vực Pop-up Memo Paris nổi bật và thu hút khách hàng đến tham quan

 

Trong dịp chính thức ra mắt lần này tại Việt Nam, ông Thomas Yusada – Phó chủ tịch khu vực Châu Á Thái Bình Dương, đã đến tham dự để giới thiệu và chia sẻ về thương hiệu cũng như định hướng phát triển trong tương lai. Ông cũng kì vọng rằng Memo Paris sẽ đồng hành cùng các tín đồ mùi hương trên mọi hành trình của cuộc sống.

 

Chương trình còn có sự góp mặt của các người nổi tiếng khác như fashionista Quỳnh Anh Shyn, Người mẫu Tú Hảo và MC Kiều Ngân. Mỗi người đẹp đều chọn cho mình một làn hương yêu thích để thể hiện cá tính cũng như sở thích của chính mình.

 

Những làn hương cá tính từ da thuộc trong bộ sưu tập hương từ Memo Paris thể hiên cá tính riêng cho cô nàng fashionista Quỳnh Anh Shyn.

 

Dịu dàng và nữ tính là lựa chọn riêng của MC Kiều Ngân với nét hương hoa trong bộ sưu tập hương từ Memo Paris.

MEMO PARIS – THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA NICHE “CHÀO SÂN” GIỚI MỘ ĐIỆU VIỆT was last modified: Tháng 12 23rd, 2022 by golf&life
previous post
15 Năm Porsche Việt Nam: Dấu Ấn Khó Quên
next post
SÂN GÔN BÀ NÀ HILLS ĐẠT DANH HIỆU “SÂN GÔN TỐT NHẤT VIỆT NAM” LẦN THỨ 6 TẠI GIẢI THƯỞNG GÔN THẾ GIỚI 2022!

Có thể bạn quan tâm

Lee Min Woo giành chiến thắng đầu...

11/02/2020

VGS Group hợp tác T-Matsuoka Medical Center...

19/05/2023

221 triệu đồng cho Quỹ Golf Trẻ...

26/04/2016

Thưởng thức trà đạo Nhật Bản tại...

21/02/2017

Tuyệt vời Ngày Của Mẹ tại khách...

07/05/2020

MEMO PARIS ITHAQUE – HÀNH TRÌNH HƯƠNG...

23/09/2024

Samsung Galaxy Z Flip hết hàng chỉ...

14/02/2020

Alma Resort Thu Hút Khách Du Lịch...

17/07/2020

Lễ Tình Nhân đáng nhớ tại The...

04/02/2020

‘Toả Sáng Cùng Ẩm Thực’, Hành Trình...

27/04/2022

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM Tel: (028) 3933 0882 Website: www.golfandlife.com.vn Contact: tuananh.hoang@adkvn.com

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER

    © 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.