Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Lifestyle
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Lifestyle
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
what on

Onitsuka Tiger Giới Thiệu BST Thu/ Đông 2024 Tại Milan Fashion Week

written by golf&life 23/02/2024

Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, luôn không ngừng giới thiệu đến công chúng những bộ sưu tập (BST) đương đại, kết hợp giữa thời trang và thể thao, pha trộn di sản văn hóa cùng yếu tố đổi mới.

 

Mới đây, Onitsuka Tiger vừa chính thức giới thiệu tới công chúng BST Yellow Collection Thu /Đông 2024 vào thứ Tư ngày 21 tháng 2 năm 2024, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan. Với chủ đề “Urban Winter” (Tạm dịch: “Mùa đông Thành thị”), BST mang đến những trang phục được sản xuất tại Nhật Bản, gợi lên quang cảnh mùa đông nơi thành thị, với lớp phủ ướt át như nhắc về những cơn giông bất chợt của Tokyo.

 

Bảng màu của BST lần này vẫn gồm màu vàng biểu tượng của thương hiệu, kết hợp cùng những mảng màu của đô thị như xám, đen, be và nâu hạt dẻ. Những kỹ thuật cắt may độc đáo được vận dụng tạo nên phom dáng trang phục độc đáo xuyên suốt BST. Những chiếc áo khoác dáng dài, áo khoác kéo khóa, áo peacoat làm nổi bật sự tương phản giữa bờ vai rộng và vòng eo thon nhỏ nhờ những chi tiết đầy dụng ý ở phần đệm vai và đường gân. Chiếc áo hoodie hai lớp bằng vải cashmere lại mang đến cho người mặc những ý tưởng phối đồ mới mẻ, khi có thể choàng bên ngoài áo khoác dáng dài hay áo blouson cùng màu.

 

Dành cho Nam, BST mang đến những chiếc quần chino ống rộng có 5 túi hộp, với siêu dài  hoặc dài đến mắt cá, trong khi đó, những thiết kế dành cho Nữ lại mang đến những chiếc quần slim-fit siêu co giãn hoặc oversized. Những chiếc váy micro với phom dáng bồng bềnh, cùng những chiếc váy lụa đính kim sa lấp lánh hoặc vân mờ có thể kết hợp với tất len và những mẫu giày creeper mới. Bên cạnh đó, thương hiệu còn lần đầu tiên ra mắt mẫu áo cổ tim với giày cao gót đế dày, mang đến cảm giác thoải mái cùng khả năng chống trơn trượt. BST lần này cũng giới thiệu những mẫu giày được cải tiến, kết hợp giữa đế cao su và giày leo núi, cũng như mẫu túi hai lớp làm bằng da tổng hợp với dây đeo vai hiện đại.

 

Là show diễn đầu tiên nhân kỷ niệm 75 năm, Onitsuka Tiger đã mang đến 49 bộ trang phục, gợi nhắc về cột mốc thành lập của thương hiệu – năm 1949. Bên cạnh đó, BST lần này còn gây ấn tượng với chiếc áo len gân có khóa kéo ở phần cổ áo, lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác thể thao biểu tượng của thương hiệu. Vừa có thể đeo như một chiếc khăn quàng hiện đại, lại có thể mặc như một chiếc áo crop top, đây là một trong những sản phẩm biểu tượng của BST kỷ niệm lần này.

 

Mở đầu show diễn, nhóm nhảy “AVANT-GARDEY”, với sự dẫn dắt của biên đạo Akane, đã mang tới một màn nhảy tập thể độc đáo. Tiết mục xuất hiện với bộ đồng phục màu vàng bắt mắt, cùng mẫu giày MEXICO 66 không có họa tiết Hổ quen thuộc. Các sản phẩm này đã được Onitsuka Tiger thiết kế mới mẻ nhằm tri ân bộ phim kinh điển “Kill Bill”, cũng như phần nào thể hiện sự phát triển của thương hiệu khi pha trộn di sản với yếu tố hiện đại.

 

Onitsuka Tiger đã mang màu vàng biểu tượng của mình đến thành phố Milan, tại “Cửa hàng flagship Rinascente Milano Piazza Duomo”, đặc biệt bao trọn tầng -1, tầng 4, tầng 7 và góc nhìn ấn tượng qua 8 cửa sổ nhìn từ quảng trường nổi tiếng.

Cửa hàng pop-up tại tầng -1 và tầng 4: từ ngày 20 tháng 2 đến ngày 4 tháng 3 năm 2024

Cửa sổ trưng bày và nhà hàng Il Bar tầng 7: từ ngày 20 đến ngày 26 tháng 2 năm 2024

Thời gian : 10:00 – 22:00

Địa chỉ : Quảng trường Piazza del Duomo, 20121, Milano Ý

 

CÁC TRANG PHỤC TIÊU BIỂU TRONG SHOW DIỄN 

 

 

#OnitsukaTigerVN #OnitsukaTiger

 

@onitsukatigervn @onitsukatigerofficial

 

Website chính thức: https://www.onitsukatiger.com/vn/vi-vn/mk/aw24/mfw

 

Facebook:@OnitsukaTigerVN  Twitter:@OnitsukaTiger Instagram:@OnitsukaTigerVN

Onitsuka Tiger Giới Thiệu BST Thu/ Đông 2024 Tại Milan Fashion Week was last modified: Tháng 2 23rd, 2024 by golf&life
Onitsuka Tiger
previous post
Phiên bản đồng hồ đặc biệt TISSOT PRX Damian Lillard
next post
Bảng giá quảng cáo năm 2024

Có thể bạn quan tâm

Stan Smith Golf phiên bản giới hạn...

14/04/2021

TUMI VÀ STAPLE CÙNG TÔN VINH TINH...

22/07/2022

UNIQLO Khởi Động Tuần Lễ Cảm Ơn...

21/11/2023

Khám phá công nghệ trị thâm mắt...

07/01/2020

Chăm sóc làn da mùa Lễ hội

11/01/2022

CÚ ‘’SWING BACK’’ ẤN TƯỢNG CỦA ADIDAS...

02/04/2025

ĐÂY LÀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ THỤY...

01/07/2024

UNIQLO CÔNG BỐ KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG...

27/09/2023

LAN TỎA TINH THẦN SỐNG KHỎE CÙNG...

02/06/2023

Nhâm nhi chút vang nóng ngày mưa

17/05/2022

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM Tel: (028) 3933 0882 Website: www.golfandlife.com.vn Contact: tuananh.hoang@adkvn.com

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER

    © 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.