Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

Paul&Shark – Nguyên bản và bền vững

written by Ngoc Linh 28/08/2020

Khi phát triển bền vững đang trở thành một xu thế chủ yếu của ngành công nghiệp thời trang hiện tại, thì Paul&Shark đã bắt đầu tầm nhìn này từ rất nhiều thập niên trước.

 

Là thương hiệu đến từ Ý, Paul&Shark gắn liền với hình ảnh của đại dương, bộ môn đua thuyền với dấu ấn mẫu logo hình cá mập trên các thiết kế. Tiền thân của nhà mốt vốn là một nhà máy sản xuất hàng dệt kim mang tên “Maglificio Daco” được thành lập vào năm 1921. Và duyên số chỉ bắt đầu khi Paolo (nhà sáng lập) vô tình nhìn thấy dòng chữ Paul&Shark được khắc trên thân con thuyền buồm cổ trong chuyến du lịch tại Maine. Không lâu sau, vào năm 1975 thương hiệu Paul&Shark chính thức ra mắt bởi gia đình Dini.

 

Từng bị coi là khác thường khi đặt giá trị cốt lõi của mình ở những công nghệ tiên tiến nhằm bảo vệ sức khỏe khách hàng, cùng những loại vải thân thiện với môi trường thay vì chạy đua về kiểu dáng, thiết kế. Vậy mà hiện tại, Andrea Dini đã thay mặt ông và cha để trở thành vị thuyền trưởng lèo lái công ty với hơn 2.000 cửa hàng, 400 nhân viên làm việc tại trụ sở chính, có mặt ở hơn 80 quốc gia cùng 460 thành phố trên toàn cầu.

 

 

Công nghệ Typhoon 20000 là điểm đặc trưng nổi bật trong các sản phẩm của Paul&Shark, giúp thiết kế có khả năng chống thấm nước, chống rét và cản gió. Ngoài ra, tất cả các mẫu thời trang thuộc dòng Watershed với giải pháp Teflon Fabric Protector của Dupont còn giúp trang phục hạn chế bám bụi, vết bẩn, đặc biệt là trên các chất liệu vải như len, cotton và sợi tổng hợp mà không làm tăng trọng lượng, độ mềm, màu sắc cũng như khả năng thoát hơi.

Paul&Shark – Nguyên bản và bền vững was last modified: Tháng Tám 28th, 2020 by Ngoc Linh
Paul&Shark
previous post
Nhiều chương trình khuyến mãi đang chờ bạn quay trở lại
next post
Hành trình khám phá lại và trải nghiệm mới tại Lễ Hội Ẩm Thực Singapore 2020

Có thể bạn quan tâm

Hành Trình Tìm Kiếm Người Kế Nhiệm...

17/07/2024

USGA công bố danh sách người chơi...

03/07/2020

ROLEX GIỚI THIỆU NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ...

10/04/2024

ROLEX TESTIMONEE SCOTTIE SCHEFFLER CAPTURES FIRST MASTERS...

22/04/2022

ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN NHÂN DỊP KHAI...

05/02/2021

Tập đoàn IHG® khai trương nhiều khách...

13/01/2020

Tumi hợp tác cùng nhà sản xuất...

23/11/2021

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ RA MẮT TUYỆT...

19/06/2020

Talkshow của David Feherty kết thúc sau...

21/01/2021

Patagonia – nơi tận cùng của Trái...

08/11/2022

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.