Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

Rimowa kết nối Rihanna, Patti Smith, Lebron James và Roger Federer trong chiến dịch thương hiệu toàn cầu

written by golf&life 29/09/2021

Từ khi thành lập vào năm 1898, RIMOWA đã định hình thông điệp xoay quanh việc du lịch có mục đích. Giờ đây, khi thế giới vẫn đang tiếp tục chống chọi với đại dịch sau một thời gian tạm dừng, RIMOWA tiếp tục di sản của mình bằng một chiến dịch thương hiệu khám phá vai trò ngày càng phát triển của du lịch trong cuộc sống của chúng ta.

 

 

Với sức mạnh sáng tạo của Rihanna, siêu sao bóng rổ LeBron James, vận động viên 20 lần đoạt Grand Slam Roger Federer và nghệ sĩ đa ngành huyền thoại Patti Smith, chiến dịch điện ảnh của RIMOWA chia sẻ quan điểm cá nhân của bốn biểu tượng toàn cầu, những người đã định hình mạnh mẽ thế giới ngoài ngành nghề của họ qua những đoạn phim ngắn được quay trên đường và cả tại nhà riêng của họ. Kết quả cho thấy một cái nhìn sâu sắc về những nơi đã đi qua  có ý nghĩa như thế nào đối với họ và cách họ nhìn nhận nó trong hiện tại, cho dù đó là khám phá lcác điểm đến quen thuộc hay chọn đi cùng những người yêu thương nhất.

 

 

Với Rihanna, đại dịch đã truyền cảm hứng cho một hình thức di chuyển hoàn toàn mới. “Khi mọi thứ được thu nhỏ, bạn sẽ thấy điều gì là quan trọng,” cô nói.

 

Còn với kỷ lục gia vô địch quần vợt Roger Federer, anh nói: “Giống như nhiều người khác, tôi đã quen với một lịch trình du lịch khắt khe khiến tôi có rất ít thời gian để đánh giá cao những nơi tôi đã đến. “Nhưng việc tạm dừng đi kèm với việc không được phép đi du lịch đã cho phép tôi có một góc nhìn mới. Nó đã cho tôi một cơ hội để kết nối với vẻ đẹp của môi trường xung quanh tôi theo một cách có ý nghĩa hơn nhiều ”.

 

 

Cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại, LeBron James lại chia sẻ: “Du lịch như chúng ta biết nó đã kết thúc. Bây giờ không phải là bạn đi bao xa, mà là tại sao bạn đi. Và bạn sẽ mang theo ai trong chuyến đi, ”.“Lần đầu tiên trong sự nghiệp của tôi, việc di chuyển liên tục đã dừng lại trong một khoảng thời gian xảy ra đại dịch. Điều đó cho phép tôi có những khoảng thời gian hiếm hoi, không bị gián đoạn với vợ, các con và những người thân thiết nhất với tôi. Nó đã cho tôi cơ hội để điều chỉnh và tập trung lại vào điều gì là quan trọng nhất trong cuộc sống và đối với tôi, đó là gia đình ”, James nói thêm.

 

 

Còn Nhà văn, nghệ sĩ biểu diễn và nghệ sĩ hình ảnh nổi tiếng Patti Smith thì lại có cái nhìn đầy năng lượng, bà nói: “Khi chúng ta không thể du lịch về thể chất, tôi rất biết ơn trí tưởng tượng đã cho phép tôi đi du lịch đến những nơi tôi mong muốn. Tôi đã có thể viết lách, đọc và sắp xếp lại những việc cần làm”. “Nhưng tôi liên tục khao khát được hành động, luôn di chuyển và bây giờ tôi rất biết ơn khi được quay trở lại thế giới.”

Rimowa kết nối Rihanna, Patti Smith, Lebron James và Roger Federer trong chiến dịch thương hiệu toàn cầu was last modified: Tháng Mười 5th, 2021 by golf&life
RIMOWARIHANNAPATTI SMITHLEBRON JAMESROGER
previous post
Câu Chuyện Đầy Cảm Hứng Đến Từ Thương Hiệu Nghỉ Dưỡng “Xanh”: Banyan Tree Và Gốc Rễ “Phát Triển Bền Vững”
next post
Jaguar XF lần đầu kết hợp ngoạn mục với điệp viên 007 trong bộ phim ‘No Time To Die’

Có thể bạn quan tâm

TRẢI NGHIỆM LAND ROVER EXPERIENCE TOUR 2020 TỪ...

27/12/2020

Châu Bùi tiết lộ bí quyết tạo...

30/08/2023

Mercedes-Benz Việt Nam ưu đãi gói bảo...

01/03/2023

FERRAGAMO SIGNORINA COLLECTION – KHÚC NHẠC HƯƠNG...

11/06/2024

TUMI Bắt Tay Son Heung-Min Ra Mắt...

29/07/2024

Narciso Ambrée EDP – hương thơm của...

16/09/2020

UNIQLO Trao Tặng Hệ Thống Nước Uống...

11/01/2023

TRẢI NGHIỆM NGHỈ DƯỠNG XA HOA VÀ...

23/07/2024

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ RA MẮT MẶT...

03/11/2021

Lenovo ra mắt series laptop ThinkBook mới...

31/10/2022

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.