Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

Banner
  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
Home

Royal Enfield ra mắt thương hiệu 116 năm tuổi tại Việt Nam

written by webico 16/10/2017

Royal Enfield – thương hiệu xe mô-tô với tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới, lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức Công Ty TNHH Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên được đưa vào hoạt động tọa lạc tại tòa nhà Saigon Paragon, số 3 Nguyễn Lương Bằng, khu vực trung tâm Quận 7.

Royal Enfield được thành lập vào năm 1901 tại thành phố Redditch của nước Anh, đã vượt lên trên những quy chuẩn chung của ngành công nghiệp sản xuất mô-tô hơn một thế kỉ qua. 116 năm có mặt trên thị trường, trải qua hai Thế Chiến, Royal Enfield vẫn giữ đậm chất cổ điển của xứ sở sương mù và tự hào với Bullet là dòng xe lâu đời nhất của hãng được sản xuất liên tục cho đến ngày nay. Trong những năm 1950, Royal Enfield đã thực hiện một cuộc hành trình từ Anh Quốc đến Ấn Độ, nơi mà những chiếc xe mô-tô mang thương hiệu Royal Enfield tiếp tục được sản xuất. Ngày nay Royal Enfield trở thành một trong những thương hiệu có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới, đi đầu trong thị trường phân khúc xe cỡ trung (250cc – 750cc) toàn cầu. Là một nhánh của Công Ty TNHH Eicher Motors (EICHERMOT), Royal Enfield là thương hiệu dẫn đầu của thị trường xe máy Ấn Độ.

 

 

Đến với thị trường Việt Nam, Royal Enfield giới thiệu những dòng xe động cơ xylanh đơn được ưa chuộng nhất, bao gồm:

  • Dòng Standard Street – Bullet 500 – mẫu xe không bao giờ lỗi thời, mang tính biểu tượng và được thiết kế thủ công, vẫn được sản xuất liên tục suốt hơn 8 thập kỷ qua. Với vẻ ngoài khác biệt và hệ thống thải khí đặc trưng, mẫu xe này mang đến cho người lái những trải nghiệm đầy sống động trên từng chuyến đi.
  • Với dòng Retro Street – Classic 500: một tuyệt phẩm với phong cách cổ điển của nước Anh, được thiết kế mang hơi hướng thời kì hậu Thế Chiến thứ II.
  • Và dòng xe Café Racer với mẫu Continental GT (535cc) được lấy cảm hứng từ Rocker Era những năm 60, mang phong thái nhẹ nhàng nhưng không kém phần nhanh nhẹn, tạo nên sự phấn khởi trên những nẻo đường.

Ông Arun Gopal – Trưởng bộ phận Kinh doanh Quốc tế của Royal Enfield chia sẻ trong buổi họp báo “Royal Enfield đã trở thành một trong những thương hiệu xe mô-tô hàng đầu trong phân khúc thị trường xe cỡ trung trên thế giới thông qua việc tái tạo ra những chiếc xe mang tính hoài cổ, lôi cuốn và tạo cảm giác thú vị cho người lái. Chúng tôi rất hân hạnh khi gia nhập thị trường Việt Nam, thị trường lớn thứ hai khu vực Đông Nam Á và thị trường xe hai bánh lớn thứ tư toàn cầu. Cùng với Công Ty TNHH Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam, chúng tôi sẽ phát triển và chung tay xây dựng một cộng đồng xe mô-tô lớn hơn và thú vị hơn ở Việt Nam”.

 

 

Luôn giữ vững tinh thần “Pure Motorcycling” (Tạm dịch: “Đơn giản, chỉ là mô tô”) của Royal Enfield, showroom đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh nhắm đến mục tiêu tạo ra một hệ thống tương hỗ bao gồm các hoạt động bán lẻ, khả năng cung ứng phụ tùng, hoạt động lái xe mô-tô, các sự kiện cộng đồng và những yếu tố phụ khác. Hệ thống này sẽ giúp Royal Enfield đem thế giới và di sản của mình đến gần mọi người hơn bao giờ hết. Showroom được thiết kế tựa như một không gian riêng dành cho những người yêu xe mô-tô, kết hợp với phong cách bán hàng trực quan thú vị, các vị trí ghế ngồi được đặt ở các góc thuận tiện và thoải mái nhất, và đặc biệt những chiếc mô tô được trưng bày một sáng tạo. Cửa hàng không chỉ trưng bày các dòng mô tô của Royal Enfield, mà còn có đầy đủ các dòng phụ tùng, một số dòng thời trang tiêu biểu và phụ kiện gồm có: các thiết bị bảo hộ đặc chế khi lái xe và thiết bị bảo hộ người lái. Với thiết kế này, showroom sẽ không chỉ là cửa hàng mà còn là một chốn gặp gỡ để những người yêu xe có không gian trò chuyện về đam mê của mình.

“Trong thời đại mà các tay lái đang tìm kiếm những động cơ dễ kiểm soát và bảo trì, Royal Enfield cung cấp các mẫu xe với phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại và đi kèm với một bề ngoài không bao giờ lỗi thời. Chúng tôi kết hợp giữa phương pháp thủ công truyền thống và công nghệ hiện đại để tạo ra một chiếc mô tô. Điều này mang ý nghĩa cho việc hồi sinh niềm hứng khởi khi được lái một chiếc mô tô thuần chất.  Luôn lấy tư tưởng trải nghiệm cuộc sống một cách sống động và chân thật nhất làm kim chỉ nam, chúng tôi không chỉ là những người tiên phong và dẫn đầu mà còn góp phần mở rộng phân khúc xe mô tô cỡ trung ở thị trường Ấn Độ, cũng là một trong những thị trường xe mô tô lớn nhất thế giới. Chúng tôi nhìn thấy tiềm năng to lớn tương tự ở thị trường Việt Nam, một quốc gia tập hơp những con người ngày đêm tìm kiếm những trải nghiệm phiêu lưu chân thật. Họ tìm kiếm một sản phẩm có thể giúp họ bắt đầu hành trình khám phá của mình, đồng thời vẫn có thể sử dụng cho việc đi lại trong thành phố.” Ông Arun cho biết.

03 mẫu xe sẽ được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá niêm yết đã bao gồm thuế VAT như sau:

  • Bullet 500 với giá niêm yết là 113,000,000 VNĐ
  • Classic range với giá niêm yết từ 120,000,000đ – 127,000,000 VNĐ
  • Continental GT với giá niêm yết là 137,000,000 VNĐ

 

Để biết thêm về Royal Enfield, các mẫu xe máy, các ngày hội dành cho các tay lái, và những sản phẩm khác, hãy ghé thăm: http://royalenfield.com

 

Để trở thành thành viên của một trong các cộng đồng người yêu xe mô-tô lớn nhất thế giới:

Hãy like Royal Enfield trên Facebook: https://www.facebook.com/RoyalEnfieldVietnam/

Theo dõi @RoyalEnfield trên Twitter và Instagram

 

Royal Enfield ra mắt thương hiệu 116 năm tuổi tại Việt Nam was last modified: Tháng Tư 11th, 2019 by webico
motoauto
previous post
Laguna Golf Lăng Cô tổ chức giải đấu Laguna Lăng Cô Invitational 2017
next post
Ba Na Hills Golf Club hosts 2nd Annual IMG Trophy

Có thể bạn quan tâm

Những cú putt kỷ lục tại lỗ...

19/03/2019

Sinh viên khoá 2013 hoàn thành nhận...

03/12/2017

Park Inbee vô địch ngay giải đầu...

26/04/2021

Bộ gậy Callaway giúp Francesco Molinari vô...

13/03/2019

Porsche đã giao 116.964 xe trong nửa...

27/07/2020

Giới thiệu điểm đến hấp dẫn mới...

02/01/2019

SENTOSA GOLF CLUB RECOGNISED FOR GOING GREEN...

20/08/2018

Số lượng xe Porsche được giao tăng...

29/04/2021

Chắc chắn là 911, động cơ Turbo,...

28/03/2020

Porsche đặt kế hoạch đầu tư hơn...

14/03/2018

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.