Heineken đã khởi động chiến dịch ‘Refresh Your Music, Refresh Your Nights’ tại Châu Á với hai đại nhạc hội vô cùng hoành tráng, cùng sự góp mặt của bộ đôi DJ nhạc điện tử nổi tiếng thế giới, The Chainsmokers. Bên cạnh đó là bốn nghệ sĩ nổi tiếng đến từ các quốc gia, ca sĩ Thu Minh và rapper Karik từ Việt Nam; Yunohoo và NYK từ Malaysia, đã làm nóng bừng sân khấu cùng với The Chainsmokers.
Cả hai sự kiện siêu concert đã diễn ra thành công rực rỡ, thu hút hơn 85.000 người hâm mộ âm nhạc tại Malaysia và Việt Nam, nơi họ đã thể hiện sự yêu mến và ủng hộ to lớn dành cho The Chainsmokers và các nghệ sĩ yêu thích của mình.
Trước thềm đại nhạc hội, Heineken đã truyền cảm hứng đến người hâm mộ với các thể loại âm nhạc khác nhau từ nhiều nền văn hóa, để giới trẻ có thể thưởng thức và được khích lệ tinh thần “cởi mở”, phá vỡ những giới hạn âm nhạc quen thuộc. Heineken còn trao đặc quyền cho người hâm mộ bình chọn những bài hát đình đám của The Chainsmokers để các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước “làm mới” theo phong cách riêng của họ. Những bản nhạc độc đáo từ các nghệ sĩ đã được đón nhận rất nhiệt tình trên nền tảng Refresh Hub từ người hâm mộ, cho thấy sự ủng hộ to lớn của người yêu âm nhạc dành cho các nghệ sĩ mà họ yêu mến.
Tại Malaysia, đại nhạc hội Heineken Refresh đã diễn ra vào ngày 9 tháng 12, bắt đầu bằng màn trình diễn ca khúc Kaalam, AV và Rani của nữ ca sĩ Yunohoo, kết thúc với phiên bản “refresh” ca khúc nổi tiếng toàn cầu của The Chainsmokers, Don’t Let Me Down, theo phong cách âm nhạc đặc trưng riêng của cô. Tiếp đến là NYK, nam ca sĩ cá tính cùng chuỗi các ca khúc như Daylight, Faded, và Pretty Burn, và phần thể hiện ấn tượng bản hit Something Just Like This từ bộ đôi The Chainsmokers. Và cuối cùng là phần trình diễn ngoạn mục của The Chainsmokers với những ca khúc được người hâm mộ âm nhạc mong chờ và yêu mến.
“Thông qua chiến dịch “Refresh Your Music, Refresh Your Nights”, chúng tôi muốn nhấn mạnh thông điệp của Heineken, rằng cuộc sống của chúng ta sẽ tươi đẹp hơn khi được đón nhận với một tâm hồn cởi mở, trên khía cạnh xã hội, hay đơn giản chỉ là sở thích thưởng thức âm nhạc. Năng lượng bùng nổ của người hâm mộ khi sẵn sàng trải nghiệm cuộc sống và âm nhạc theo cách mới đã khẳng định niềm tin của chúng tôi rằng âm nhạc có thể vượt qua mọi ranh giới”, Ông Rajeev Sathyesh, Giám đốc Thương hiệu HEINEKEN Khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC), chia sẻ.