Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Lifestyle
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Lifestyle
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
what on

Stefano Ricci và cuộc đối thoại với Patagonia

written by golf&life 03/12/2025

Trong thế giới thời trang xa xỉ vốn đầy rẫy những chiến dịch quảng bá lặp lại cùng một ngôn ngữ hình ảnh quen thuộc, Stefano Ricci chọn một con đường khác: kể chuyện bằng những cuộc viễn du. Với Explorer No 8, thương hiệu Florentine đưa cả tinh thần haute couture menswear đến tận Patagonia – miền đất được gọi là “điểm cuối cùng của thế giới”, nơi gió mang theo hơi thở cổ xưa và mặt đất trải dài đến vô tận. Sự kết hợp ấy tạo nên một sân khấu tôn vinh sự hùng vĩ của thiên nhiên và vẻ lịch lãm nam tính, tất cả gói gọn trong những khung hình đẹp như tranh vẽ.

 

Từ khi thành lập năm 1972, Stefano Ricci đã xây dựng một ngôn ngữ riêng của sự xa hoa: vicuña hiếm, da cá sấu nhuộm tay và những phom dáng được đẩy đến mức độ tinh xảo tối đa. Nhưng thay vì để vẻ đẹp ấy đứng một mình, gia đình Ricci lại nuôi dưỡng đam mê khám phá. Họ không chỉ chụp ảnh quảng bá cho từng bộ sưu tập mà biến mỗi một mùa mốt trở thành một chuyến hải trình. Explorer series vì thế trở thành hành trình nửa quảng bá, nửa thần thoại, đưa các thành viên nhà Ricci và một vài khách mời VIP đến những vùng đất xa xôi nhất, được ghi lại bởi chính những nhiếp ảnh gia từng cộng tác với National Geographic.

 

 

Ở phiên bản thứ tám này, Patagonia – qua ống kính của Andy Mann và Moggi Studio – không chỉ là bối cảnh mà trở thành một nhân vật chính. Những tháp đá Torres del Paine vươn lên như mũi giáo đâm thẳng lên tầng mây, vùng thảo nguyên hoang vu trải dài trong gió lồng lộng tạo nên cảm giác đất trời đang chuyển động. Giám đốc sáng tạo Filippo Ricci gọi nơi đây là “vùng đất của vẻ đẹp bất khuất”, nơi thiên nhiên được gìn giữ với sự dữ dội nguyên sơ. Trong khung cảnh ấy, bộ sưu tập Thu/Đông 2026–27 được đặt vào một đối thoại đầy chất điện ảnh: couture menswear gặp sức mạnh của tự nhiên, tạo nên những cảnh tượng vừa hùng tráng vừa phảng phất chất lãng mạn Ý.

 

 

Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất là hình ảnh người mẫu trong bộ tuxedo lông cừu cài một khuy, áo sơ mi lụa và nơ đen, sải bước giữa đồng cỏ thổi tung trong gió trong khi vài chú chim cánh cụt ung dung bước ngang khung hình. Khoảnh khắc ấy vừa đầy chất điện ảnh vừa dí dỏm như thể thiên nhiên cũng đang biểu diễn phiên bản “black tie” của riêng mình. Ở những khung hình khác, tinh thần của người đàn ông ưa khám phá được khắc họa bằng những cảnh tượng đầy chiều sâu: một dáng hình trong chiếc parka trắng nổi bật giữa khối băng xanh được gió tạc nên, hay bóng người đơn độc khoác áo cashmere–lụa màu xám đá bước qua thung lũng Mirador Bader tĩnh lặng. Trên đỉnh Cerro Guido, người mẫu trong chiếc áo nubuck đứng tựa vào đường chân trời mờ sương, gợi lại vẻ suy tư của bức “Người lữ khách trên biển sương mù” của Caspar David Friedrich.

 

 

Đáng chú ý, đây là một trong số ít chiến dịch mà trang phục không phải tâm điểm duy nhất. Sự choáng ngợp của thiên nhiên củng cố thêm cho độ xa xỉ của bộ sưu tập: áo khoác kỹ thuật đính lông cáo, tuxedo lụa dệt bởi xưởng Antico Setificio Fiorentino trứ danh, hay phụ kiện từ da cá sấu nubuck. Trang phục may đo mùa này đạt đến chuẩn mực hiếm thấy qua những chất liệu Alpha Yarn từ vicuña 13,5 micron – mảnh đến mức vượt xa cả phần lớn loại cashmere tốt nhất.

 

 

Như mọi hành trình Explorer, chuyến đi lần này còn mang dấu ấn thiện nguyện. Tại Patagonia, gia đình Ricci gặp Fundación Científica Acción Fauna (tổ chức bảo tồn loài báo)và cam kết hỗ trợ dự án. Theo CEO Niccolò Ricci, đó là cách thương hiệu kết nối những giá trị của mình với thiên nhiên mà họ đang dốc sức tôn vinh.

Stefano Ricci và cuộc đối thoại với Patagonia was last modified: Tháng 12 3rd, 2025 by golf&life
previous post
Thắp Sáng Cây Thông Giáng Sinh: Sofitel Saigon Plaza chính thức khai mạc Mùa lễ hội 2025
next post
Huawei tổ chức giải chạy Active Rings – Thắp sáng Vòng hoạt động, tiếp tục lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực

Có thể bạn quan tâm

PRADA BEAUTY TÁI ĐỊNH NGHĨA VẺ ĐẸP...

25/06/2024

BOSS tôn vinh phong độ phái mạnh...

07/05/2024

Ravi Kheni thổi hơi thở đương đại...

08/09/2025

CUỘC CÁCH MẠNG HÓA SỨC KHỎE ĐÔ...

14/05/2024

Usher và bản giao hưởng mùi hương...

20/07/2025

Purity

30/10/2016

CALECIM® Professional: Điều Kỳ Diệu Từ Khoa...

20/02/2021

RALPH LAUREN POLO 67 – HƯƠNG THƠM...

19/09/2024

TOUR360 XL-SL 2 Thông điệp – Tính...

04/08/2020

Big Bang Unico Golf: Dấu ấn tiên...

05/04/2023

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 Trương Định, P. Xuân Hoà, Tp.HCM
Tel: (028) 3933 0882
Website: www.golfandlife.com.vn
Contact: tuananh.hoang@adkvn.com

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER

    © 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.