Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

Tái Định Nghĩa Du Lịch Hạng Sang Tại Xứ Sở Mặt Trời Mọc

written by golf&life 06/09/2024

 

Tập đoàn Hoshino Resorts của Nhật Bản, dưới sự lãnh đạo tài tình của CEO Yoshiharu Hoshino, đang nỗ lực tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành du lịch hạng sang tại Nhật Bản. Với tầm nhìn sâu rộng của vị CEO, Hoshino Resorts đã và đang xây dựng một trải nghiệm lưu trú độc đáo, nơi mà sự thượng lưu không chỉ được định nghĩa bằng sự xa hoa bên ngoài, mà còn là những giá trị văn hóa sâu sắc và lòng hiếu khách của người dân Nhật Bản.

 

 

Hoshinoya Tokyo là một tác phẩm nghệ thuật giữa lòng thành phố Tokyo hoa lệ, một ryokan được tái hiện trong hình dáng của một tòa nhà cao tầng hiện đại, nhưng vẫn giữ nguyên vẹn nét đẹp của văn hóa Nhật Bản. Thay vì những sảnh chờ hào nhoáng thường thấy, khách sẽ được dẫn dắt qua một hành lang tối giản, nơi ánh sáng nhẹ nhàng chiếu rọi lên những tấm cửa trượt mộc mạc. Từ khoảnh khắc đó, du khách bước vào một thế giới khác – một thế giới mà mỗi chi tiết nhỏ đều toát lên tinh thần Omotenashi, triết lý hiếu khách của người Nhật, với sự phục vụ hết lòng và toàn tâm toàn ý.

 

 

CEO Hoshino hiểu rằng du lịch không chỉ là việc thăm thú, mà là một hành trình trải nghiệm, khám phá và kết nối với văn hóa bản địa. Vì lẽ đó, mỗi khách sạn của Hoshino đều được thiết kế dựa trên đặc trưng văn hóa và lịch sử của địa phương. Như Hoshinoya Tokyo, nơi tọa lạc trên mảnh đất từng là dinh thự của gia tộc samurai Sakai, mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo như thưởng thức trà đạo hay học kiếm đạo Kenjutsu trên mái nhà.

 

 

Không dừng lại ở đó, Hoshino Resort đã và đang nỗ lực bảo tồn và hồi sinh văn hóa ryokan – loại hình lưu trú truyền thống của Nhật Bản đang dần mai một. Từ một ryokan duy nhất ở vùng nông thôn Karuizawa, gia đình Hoshino đã phát triển thành một tập đoàn dịch vụ lưu trú sang trọng hàng đầu tại Nhật Bản hiện nay với hơn 71 cơ sở. Dữ liệu du lịch cho thấy, ngày càng nhiều du khách, đặc biệt là thế hệ trẻ, tìm kiếm những trải nghiệm đích thực và kết nối sâu sắc với văn hóa địa phương, và đó chính là hướng đi mà Hoshino Resorts đang theo đuổi.

 

 

Ngoài việc chú trọng đến trải nghiệm cá nhân, Hoshino còn đề ra chiến lược phát triển du lịch bền vững, khuyến khích du khách khám phá những vùng đất ít người biết đến như Yamaguchi, để duy trì bền vững ngành du lịch và bảo tồn vẻ đẹp tự nhiên cũng như bản sắc địa phương. Với tầm nhìn chiến lược, ông Hoshino còn muốn đưa những giá trị đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc, với triết lý sang trọng tinh tế và sâu lắng ra ngoài lãnh thổ Nhật Bản, với những kế hoạch đầy tham vọng tại Bắc Mỹ. Dù biết rằng hành trình này sẽ không dễ dàng, nhưng Hoshino tin rằng, chính sự độc đáo và đậm đà bản sắc Nhật Bản sẽ là yếu tố tạo nên lợi thế cạnh tranh và dấu ấn riêng biệt của tập đoàn trên thị trường quốc tế. Với ông, việc mở rộng không phải là mục tiêu chính, mà là giữ vững và phát triển di sản 110 năm của gia đình, mang tinh hoa văn hóa Nhật Bản đến với những tâm hồn yêu du lịch trên toàn thế giới.

Tái Định Nghĩa Du Lịch Hạng Sang Tại Xứ Sở Mặt Trời Mọc was last modified: Tháng Chín 6th, 2024 by golf&life
Hoshino Resorts
previous post
Mary Katrantzou và những chiếc túi xách diệu kỳ
next post
CODECHAOS 25 TÁI ĐỊNH HÌNH TIÊU CHUẨN HIỆU SUẤT CHO GIÀY GOLF KHÔNG ĐINH

Có thể bạn quan tâm

Lễ tình nhân ngập tràn ánh kim...

12/02/2025

Loro Piana mở rộng khả năng truy...

05/06/2024

Booking.com truyền cảm hứng về du lịch...

02/10/2022

Nerikiri: Đỉnh cao nghệ thuật ẩm thực...

12/07/2023

LỄ HỘI VŨ KHÚC TẠI MÖVENPICK RESORT...

29/09/2023

Laguna Lăng Cô Khuyến Khích Các Dự...

16/12/2020

SHERATON SAIGON HOTEL & TOWERS NÂNG CẤP...

08/09/2023

Cuộc thi bơi biển quốc tế Oceanman...

22/08/2024

Mành nhôm nghệ thuật của tòa nhà...

06/10/2021

Phiên họp bên lề Diễn đàn Kinh...

05/07/2024

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.